Bà Lê Hoàng Diệp Thảo gởi 500 thùng cà phê đến y bác sĩ Vũ Hán

Vừa qua King Coffee đã phối hợp với Đội từ thiện Hugo Bear để giúp đỡ tiền tuyến y bác sĩ Vũ Hán, Trung Quốc đang làm việc ngày đêm căng thẳng chống chọi dịch bệnh COVID-19.

Hơn 500 thùng King Coffee đã được trao tặng cho bệnh viện số 7 và bệnh viện số 3 Vũ Hán, với tổng giá trị hơn 300.000 Nhân Dân Tệ.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo , Tổng Giám đốc Công ty TNI – Trung Nguyên International chia sẻ: “Chúng tôi hiểu rõ tầm quan trọng của các nhân viên y tế và sự mệt mỏi, căng thẳng của họ trong những ngày dịch bệnh cao điểm. Thông qua chia sẻ yêu thương này, chúng tôi mong muốn góp phần bổ sung năng lượng kịp thời, giúp đội ngũ y tế luôn giữ được tinh thần tỉnh táo, sự tập trung để hoàn thành tốt nhiệm vụ. King Coffee luôn đồng hành cùng các bạn.”

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo gởi 500 thùng cà phê đến y bác sĩ Vũ Hán

Trong tình hình khó khăn vì cách ly, thiếu thốn nhu yếu phẩm hiện giờ, King Coffee sẽ tiếp tục trao tặng hơn 500 thùng cà phê, dự kiến đến Vũ Hán vào những ngày sắp tới.

Trước dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, đội ngũ King Coffee lan tỏa yêu thương qua hành động bình dị với hy vọng trong thời gian sớm nhất dịch bệnh sẽ bị đẩy lùi, cuộc sống sẽ trở lại bình yên cho người dân.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo gởi 500 thùng cà phê đến y bác sĩ Vũ Hán

Vừa qua, dư luận quốc tế cũng lan tỏa những câu chuyện cảm động trong mùa dịch bệnh căng thẳng tại Vũ Hán. Trong đó có câu chuyện cộng đồng mạng đã quyên góp được một ít tiền để mua cà phê cho các y bác sĩ, nhân viên y tế đang làm việc vô cùng căng thẳng tại các bệnh viện trong những ngày này.

Việc mang cà phê đến cho y bác sĩ đã lan tỏa sự tích cực, những tách cà phê ấm áp tuy bé nhỏ nhưng góp phần giúp cho đội ngũ y tế ở đây được tiếp sức, tỉnh táo làm việc hơn trong mùa dịch hoành hành, để giữ lấy tính mạng của người bệnh.

N.CHÂU

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương