Bật mí top 3 cung hoàng đạo luôn nhút nhát và thiếu tự tin trong giao tiếp

Không phải ai sinh ra cũng được trời phú cho khả năng ăn nói khéo léo. Bởi vậy, những người thuộc cung hoàng nhút nhát luôn gặp nhiều thiệt thòi hơn so các cung hoàng đạo khác.

1. Ma Kết

Đứng đầu trong Top 3 cung hoàng đọa nhút nhát, đó chính là chòm sao Ma Kết là những người cực kỳ tệ trong kỹ năng giao tiếp và diễn đạt cho nên thường bị gắn cái mác “vụng miệng”. 

Trong công việc, Kết Kết sẽ là kiểu người luôn trốn trong góc và làm mọi việc một mình. Họ ít khi chủ động bắt chuyện với mọi người chứ đừng nói đến việc bắt họ nói những điều hay lẽ phải để người khác hài lòng.

Còn trong tình yêu, họ không muốn dùng những lời sến sẩm, ngọt ngào giả tạo chỉ để lấy lòng nửa kia! 

Ngay cả khi bị phàn nàn về thói nhạt nhẽo ít vô vị này của mình, Ma Kết vẫn khó có thể học được cách ăn nói khéo leo, bởi vì nó trái với tính cách của họ, và đó không phải là thứ họ thích.

2. Kim Ngưu

Chính tính cách siêu hướng nội, siêu kiệm lời của Kim Ngưu khiến họ cũng nằm trong danh sách các cung hoàng đạo nhạt nhẽo này. 

Trong các tình huống xã giao, những chú Trâu luôn làm việc của mình trong im lặng, họ ngây thơ nghĩ rằng chỉ cần họ làm tốt mọi việc là có thể nhận được sự tôn trọng của người khác. 

Nhưng tiếc rằng chòm sao này không hiểu được điều đó và họ sẽ tiếp tục ngốc nghếch, sống trong thế giới nội tâm của riêng mình như mọi khi. Mọi người xung quanh thậm cũng đừng có mong một ngày nào đó Kim Ngưu thay đổi bản tính im lặng là vàng của mình để trở thành người miệng lưỡi trơn tru, nói toàn lời ngon ngọt. 

3. Cự Giải 

Vốn cũng là một người có tính cách hướng nội nên Cự Giải sẽ không thuộc tuýp người giỏi biểu đạt. Trong các mối quan hệ xã giao, Giải Giải luôn quen ở một mình một góc, suy nghĩ vẩn vơ làm việc của riêng mình, ít khi chủ động bắt chuyện với người khác chứ chưa nói đến việc nói lời bay bổng để gây thiện cảm với người khác. 

Bất kể người khác có khuyên giải hay nhắc nhở thế nào cũng vô ích, họ chỉ muốn ở một mình, nếu không cần nói sẽ tuyệt đối không mở miệng. Tính cách của những chú Cua là như vậy, chả trách những người xung quanh đều thốt nhận xét rằng sao lại có một cung hoàng đạo nhạt nhẽo vô vị.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương