Samsung Galaxy S22 Series có thể sẽ ra mắt chậm hơn so với dự kiến

Dòng Samsung Galaxy S22 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào đầu tháng 2 năm sau. Tuy nhiên, một tin đồn mới từ Hàn Quốc cho biết các flagship này có thể sẽ ra mắt muộn hơn so với dự kiến.

Cụ thể, theo một bài đăng trên SamMobile trích dẫn từ trang Naver (Hàn Quốc) tiết lộ rằng Samsung có thể sẽ trì hoãn việc ra mắt dòng Galaxy S22.

Một trong những lý do đằng sau sự chậm trễ này được cho là do hạn chế về chuỗi cung ứng linh kiện thiết bị.

Quay lại thời điểm trước đây, một vài tin rò rỉ cho biết Galaxy S22 Series dự kiến cho phép đặt trước kể từ ngày 8/2 tại thị trường Hàn Quốc, lên kệ chính thức vào ngày 18/2/2022.

galaxy-s22-bi-tri-hoan-ra-mat-face.jpg

Tuy nhiên, theo tài khoản @GaryeonHan trên Twitter, việc Samsung ra mắt Galaxy S22 Series có thể dời sang cuối tháng 2 hoặc chậm nhất là vào tháng 3/2022.

Hiện tại, toàn bộ ngành công nghiệp sản xuất smartphone đang phải đối mặt với các vấn đề liên quan đến chuỗi cung ứng linh kiện.

Vì vậy, không ngạc nhiên khi biết rằng Samsung cũng bị ảnh hưởng bởi điều này. Trên thực tế, cũng chính vì lý do này mà gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã nhiều lần trì hoãn việc ra mắt Galaxy S21 FE.

Thiết bị này ban đầu được đồn ra mắt cùng Galaxy Z Fold3 5G cùng Galaxy Z Flip3 5G vào tháng 8, nhưng cuối cùng chỉ xuất hiện vào tháng 1 năm sau, tức 1 tháng trước khi dòng Galaxy S22 được giới thiệu.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương