BTV Quốc Khánh bị ném đá khi gọi điện cho Văn Lâm sang bắt SEA Games

BTV Quốc Khánh khiến không ít người hâm mộ phải bức xúc vì hành động khiếm nhã này.

Tối ngày 1/12, U22 Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục nhờ vào 2 bàn thắng của Hoàng Đức và Thành Chung. Bên cạnh việc chúc mừng hai cầu thủ xuất sắc này nhiều người cũng tỏ ra không hài lòng với thủ môn Bùi Tiến Dũng khi để xảy ra sai lầm trong hiệp 1 khi đội Indonesia dẫn trước.

BTV Quốc Khánh bị ném đá khi  gọi điện cho Văn Lâm sang bắt SEA Games

Trong phần bình luận sau trận đấu của Đài truyền hình Việt Nam, MC Quốc Khánh đã nhắc đến sai lầm này của Tiến Dũng bằng cách... giả vờ gọi điện cho Văn Lâm: "Văn Lâm đấy ạ, nếu như không có việc gì thì Lâm có thể đặt vé đến Manila ngay lúc này được không ạ, chúng tôi đang rất cần thay người". Đặc biệt anh còn dùng thái độ cợt nhả đùa vui.

Chưa hết, Quốc Khánh còn hỏi Như Thuần: "Trong suốt 90 phút thi đấu, có khi nào anh chợt nghĩ rằng tại sao ông Park Hang-seo không chọn Văn Lâm đi thay cho một cầu thủ nào đó trên 22 tuổi?".

Như Thuần trả lời: "Tôi cũng có nghĩ đến chuyện đó. Nhưng tôi nghĩ hai cầu thủ trên 22 tuổi đang thi đấu rất tốt".

Bùi Tiến Dũng đã mắc sai lầm những quan trọng là U22 Việt Nam cũng đã chiến thắng và chúng ta không cần phải nhắc đến tình huống để thua với một thái độ "mỉa mai" như vậy. 

Hành động này của BTV Quốc Khánh đã vấp phải vô vàn ý kiến trái chiều, nhiều người cho rằng đây là hành động có phần khiếm nhã, một số khác lại đồng tình và nói đây chỉ là đùa vui. Việc BTV Quốc Khánh nhắc đến Văn Lâm thay thế cho Bùi Tiến Dũng dù không cố ý vẫn thực thiếu tế nhị.

Trận đấu với Indonesia là trận thứ 3 của Việt Nam tại SAE Games 30, đây là trận đấu quan trọng quyết định ngôi đầu bảng B. Trước đó, thầy trò HLV Park Hang-seo đã giành hai trận thắng trước Brunei, Lào. U22 Indonesia cũng có chiến thắng thuyết phục trước Thái Lan và Singapore.

Thanh Mai

Văn Hậu được Liên đoàn Bóng đá châu Á đề cử cầu thủ trẻ hay nhất châu Á

Văn Hậu được Liên đoàn Bóng đá châu Á đề cử cầu thủ trẻ hay nhất châu Á

Hậu vệ của đội tuyển Việt Nam Đoàn Văn Hậu đã trở thành 1 trong 3 cầu thủ được đề cử “Cầu thủ trẻ xuất sắc” của AFC.