Xe của Liên đoàn bóng đá Việt Nam gây tai nạn rồi bỏ chạy

Tối ngày 27/11, xe của Liên đoàn bóng đá Việt Nam gây tai nạn tại trên phố Hà Nội, hiện VFF đang phối hợp với công an để làm rõ sự việc.

Chiếc xe di chuyển từ Phạm Hùng ra đường Láng đã xảy ra va chạm với hai phụ nữ đi xe máy, sau đó tiếp tục chạy đến đường Láng Hạ rồi đâm vào ô tô dừng bên đường.

trên hệ thống đăng ký xe, chiếc xe biển xanh mang BKS:80A-019.XX gây tai nạn rồi bỏ chạy trên đường Láng Hạ đêm qua là của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (có địa chỉ 18 Lý Văn Phúc, quận Đống Đa, Hà Nội).

Chiếc xe gây tai nạn.
Chiếc xe gây tai nạn.

Tái xế là một người đàn ông hơn 50 tuổi, ngay sau khi gây tai nạn đã bị công an khống chế, kiểm tra có nồng độ cồn là 0,071 miligam/ lít khí thở cho thấy tài xế đã vi phạm nồng độ cồn.

Theo một số nguồn tin, tài xế điều khiển chiếc xe này cũng là người của VFF, phía lãnh đạo VFF cho biết người sử dụng xe này là Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh.

Ngay trong sáng 28/11, VFF đã quyết định tạm đình chỉ công việc của lái xe nói trên trong thời gian 10 ngày, kể từ ngày 28/11 để báo cáo giải trình và chờ xem xét xử lý.

Bên cạnh đó VFF cũng cho biết, toàn bộ phương tiện của Liên đoàn chỉ sử dụng vào công việc khi có phân công, tuyệt đối không dùng mục đích riêng. Chính vì vậy, lái xe của Liên đoàn chịu trách nhiệm tuân thủ nghiêm túc Luật giao thông đường bộ khi điều khiển xe trong quá trình tham gia giao thông.

Vụ việc đang được Phòng Cảnh sát giao thông tiếp tục làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định.

Thanh Mai

Tạm giam nữ tài xế lái ô tô Mecerdes tông 3 người ở Cầu Giấy, Hà Nội

Tạm giam nữ tài xế lái ô tô Mecerdes tông 3 người ở Cầu Giấy, Hà Nội

Nữ tài xế này phải đối mặt với mức phạt nào?