Camera trước của iPhone 11 Pro Max đạt 91 điểm - đứng thứ 10 trên DxOMark

Không lâu sau khi chia sẻ bài đánh giá camera sau của iPhone 11 thì mới đây, trang web đánh giá máy ảnh nổi tiếng – DxOMark cũng vừa thử nghiệm xong khả năng nhiếp ảnh của camera trước trên iPhone 11 Pro Max.

Theo Gizchina sau khi thử nghiệm camera trước của iPhone 11 Pro Max thì DxOMark đã cho smartphone này tổng điểm là 91, trong đó điểm số cho phần chụp ảnh tĩnh là 93, còn phần quay video là 90.

DxOMark chia sẻ rằng sau khi họ phân tích camera selfie trên mẫu iPhone cao cấp nhất của Apple ở thời điểm hiện tại thì nhận thấy nó có chất lượng tốt hơn đáng kể so với mẫu máy tiền nhiệm iPhone XS Max. Và đây là điện thoại Apple duy nhất trong danh sách top 10 của DxOMark cho camera selfie.

Camera trước của iPhone 11 Pro Max đạt 91 điểm - đứng thứ 10 trên DxOMark

Đi sâu vào những đánh giá, DxOMark cho biết camera selfie có độ phơi sáng tốt, dải tương phản động rộng và tái tạo màu sắc hài hòa, dễ chịu. Ngoài ra, độ sâu trường ảnh tuyệt vời của nó cũng cho chủ thể và phông nền có sự tách bạch rõ ràng.

Hơn nữa, công nghệ máy ảnh 3D SL của Apple cũng cung cấp hiệu ứng xóa phông tuyệt vời. Tuy nhiên, điểm yếu trên camera selfie của iPhone 11 Pro Max là nó xuất hiện khá nhiều nhiễu hạt khi chụp trong môi trường thiếu sáng.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương