Cảnh sát xác nhận ngôi sao K-Pop Goo Hara qua đời tại nhà riêng

Thi thể nữ ca sĩ Goo Hara được phát hiện tại nhà riêng. Thông tin được cảnh sát xác nhận, tờ Mirror đưa tin. 

Theo cảnh sát Hàn Quốc, thi thể của nữ ca sĩ được tìm thấy lúc 18h tại nhà riêng của cô ở Gangnam, Seoul, Hàn Quốc.

Goo Hara (sinh năm 1991) gia nhập làng giải trí với tư cách là thành viên nhóm Kara. Cô bắt đầu sự nghiệp solo từ năm 2015 với EP Alohara (Can you feel it). Cô được gọi là búp bê sống Hàn Quốc. 

Goo Hara cũng từng được nhận giải Ngôi sao mới tại SBS Drama Awards năm 2011 nhờ tham gia vai diễn nhỏ trong phim truyền hình City Hunter cùng nam diễn viên Lee Min Ho và nữ diễn viên Park Min Young.

Goo Hara và Sulli là những người bạn gắn bó với nhau từ lâu. Họ là những thần tượng nổi bật trong thế hệ thứ 2 của Kpop. Cũng như Sulli, Go Hara có phong cách khá nổi loạn và thường phải hứng chịu nhiều chỉ trích. Cách đây 6 tuần, làng giải trí Hàn Quốc chấn động trước tin nữ ca sĩ Sulli tự tử. 

  Nữ ca sĩ Goo Hara

Nữ ca sĩ Goo Hara

Hồi tháng 5, Goo Hara được tìm thấy trong tình trạng nguy kịch sau khi cố gắng tự tử tại nhà riêng. Thời điểm đó, nữ ca sĩ phải xin lỗi người hâm mộ vì những lùm xùm đời tư của mình. 

Trước đó, Hara cũng đăng tải những dòng trạng thái như: "Phải giả bộ vui vẻ trong khi bản thân mệt mỏi. Giả bộ như không có gì trong khi bản thân lại đau đớn". 

TH

Đóng cửa chương trình khiến Sulli tự tử

Đóng cửa chương trình khiến Sulli tự tử

Việc trực tiếp đọc những bình luận ác ý từ chương trình này đã khiến Sulli không chịu đựng nổi nên treo cổ tự tử- theo nhận định của các chuyên gia.