Đóng cửa chương trình khiến Sulli tự tử

Việc trực tiếp đọc những bình luận ác ý từ chương trình này đã khiến Sulli không chịu đựng nổi nên treo cổ tự tử- theo nhận định của các chuyên gia.

Ngày 14/10 là ngày Sulli phải ghi hình tập tiếp theo của chương trình Reply Night (tên khác: Night Of Hate Comments) nhưng không ai thấy cô đến trường quay. Vài tiếng sau đó, cô được phát hiện treo cổ tự tử ở nhà riêng.

Trước đó 3 ngày, tối 11/10, Reply Night phát sóng tập 11, và đây là tập cuối cùng của chương trình - theo thông báo vào tối 21/10 của Đài jTBC.

Sulli trong chương trình Reply Night
Sulli trong chương trình Reply Night

Trước đó, khi Sulli qua đời, nhiều người đã chỉ trích chính chương trình đã đẩy nữ ca sĩ 25 tuổi vào tình trạng từ bỏ cuộc sống. Theo các chuyên gia, việc phải trực tiếp đọc các lời phỉ báng, chế giễu và thoá mạ chính mình, về lâu dài đã trở nên quá sức với Sulli, đẩy cô vào trạng thái trầm cảm nặng hơn và cuối cùng là cô treo cổ tự tử.

Công chúng Hàn cho rằng việc Sulli treo cổ ở thời điểm trước thời điểm phải đến trường quay là minh chứng rõ hơn cho việc cô không thể tiếp tục đối diện với những nhận xét tiêu cực về mình, từ đó, kêu gọi tẩy chay chương trình, đề nghị chương trình bị dẹp bỏ để tránh có thêm một Sulli thứ 2. 

Sulli treo cổ ở nhà riêng, qua đời mới 25 tuổi
Sulli treo cổ ở nhà riêng, qua đời mới 25 tuổi

Đài jTBC, trong thông báo phát đi của mình cho biết ngoài việc Đài lắng nghe phản hồi của khán giả, việc ra đi của Sulli cũng tác động không nhỏ đến tâm lý của 3 MC còn lại, nên đưa ra quyết định cuối cùng là huỷ bỏ vĩnh viễn chương trình. 

Reply Night là chương trình mà ở đó các MC sẽ trực tiếp nhận những nhận xét của khán giả về mình, do Sulli là host (người dẫn dắt chính) và các MC còn lại là Shin Dong Yeob, Kim Jong Min và Kim Sook. Trong các tập phá sóng, Suli nhiều lần phải giải thích về những hành vi của mình như việc đăng một số bức ảnh lên trang cá nhân, "thả rông"... nhưng vẫn không ngăn đươc sự chỉ trích của khán giả. 

THIÊN TƯỜNG

Giật mình nhận ra 'lời nguyền 10 năm' nhà SM sau sự ra đi của Sulli

Giật mình nhận ra "lời nguyền 10 năm" nhà SM sau sự ra đi của Sulli

Sau sự ra đi của Sulli, giật mình nhận ra các nhóm nhạc của nhà SM đều phải đón ngày kỷ niệm 10 năm debut không mấy trọn vẹn.