Báo Hàn nghi ngờ Sulli không có ý định quyên sinh

Phóng viên Hàn Quốc phát hiện Sulli đặt đồ ăn giao tại nhà vào ngày 13/10. Họ cho rằng Sulli không có ý định tự vẫn từ trước.

Theo điều tra ngày 18/10 của phóng viên New Daily, nữ ca sĩ quá cố Sulli đã đặt mua một thùng đồ hải sản tươi sống qua hệ thống "Giao hàng bình minh" từ ngày hôm trước.

Chỉ vài giờ trước khi quyết định tự vẫn, Sulli vẫn vui vẻ chụp ảnh quảng cáo.
Chỉ vài giờ trước khi quyết định tự vẫn, Sulli vẫn vui vẻ chụp ảnh quảng cáo.

Hệ thống này cho phép khách hàng đặt đồ muộn nhất đến tận 12h đêm và giao hàng vào 7h sáng ngày hôm sau. Vì vậy, theo New Daily, Sulli không có ý định tự tử từ trước. Nữ ca sĩ vẫn lên kế hoạch cho cuộc sống của mình và đặt giao thực phẩm tại nhà.

Vào chiều 13/10, chỉ trước ngày định mệnh vài giờ, Sulli vẫn cười rạng rỡ khi đóng quảng cáo ở khu Suwon Gwangyo. Cô cũng đăng một bài viết trên Instagram vào ngày 13/10, không cho thấy có dấu hiệu căng thẳng của trầm cảm. Vì vậy, người hâm mộ rất bàng hoàng trước thông tin nữ diễn viên treo mình tại nhà riêng.

Tuy nhiên, đa số ý kiến vẫn cho rằng họ tin vào kết luận của cảnh sát. Nhiều người phân tích, Sulli bị trầm cảm nặng và những người bị trầm cảm không phải bao giờ cũng có biểu hiện buồn bã chán nản. Họ có thể thay đổi tâm trạng thất thường và đưa ra quyết định cực đoan trong một thời điểm nào đó.

Sulli đã phải chống chọi với căn bệnh trầm cảm trong thời gian dài. Nữ ca sĩ đã cố gắng sống tích cực nhưng chỉ trong một khoảnh khắc, cô đã bị đánh bại bởi căn bệnh đáng sợ.

Sulli qua đời khiến cho người hâm mộ, bạn bè và người thân đau lòng. Khán giả Hàn Quốc yêu cầu chính phủ đặt ra một đạo luật nhằm ngăn chặn những bình luận ác ý có thể gây tổn thương cho người khác, đặc biệt là người nổi tiếng.

Sulli cố gắng sống tích cực, chăm chỉ làm việc và chiến đấu với căn bệnh trầm cảm trước khi qua đời.
Sulli cố gắng sống tích cực, chăm chỉ làm việc và chiến đấu với căn bệnh trầm cảm trước khi qua đời.

Trước đó, Sulli được tìm thấy đã chết trong tư thế treo cổ vào 3h20 chiều 14/10 tại nhà riêng ở Jeong-gu, Seongnam, tỉnh Gyeonggi. Lần cuối cùng quản lý nói chuyện với Sulli là 6h30 tối 13/10. 

Sau khi khám nghiệm tử thi, cảnh sát nhận được kết luận từ Viện điều tra khoa học quốc gia cho biết: "Không có dấu hiệu giết người hay ngoại lực, áp lực từ bên ngoài". Kết quả điều tra CCTV quanh khu vực nhà ở của Sulli cũng cho thấy không có dấu hiệu người lạ đột nhập. Do đó, cảnh sát tin rằng Sulli đã đưa ra lựa chọn cực đoan và dự kiến kết thúc cuộc điều tra mà không đưa ra cáo buộc nào.

Tuy nhiên, một số thành phần cực đoan vẫn có những hành động gây phẫn nộ. Họ chỉ trích Krystal và IU, hai người bạn thân thiết của Sulli vì đã không chia sẻ tâm trạng thương tiếc trên mạng.

Một vài tờ báo phải khẳng định cả hai ca sĩ đã túc trực bên linh cữu Sulli suốt 3 ngày diễn ra tang lễ để minh oan.

AN LY (t/h)

Những lần xuất thần trên tạp chí của Sulli

Những lần xuất thần trên tạp chí của Sulli

Sở hữu nét đẹp hoang dại và phong cách đa dạng, Sulli từng được nhiều thương hiệu nổi tiếng săn đón, là gương mặt quen thuộc trên các tạp chí thời trang.