Bí quyết chọn mặt bằng kinh doanh hợp phong thủy

Việc lựa chọn mặt bằng để mở công ty hoặc mở cửa hàng hợp phong thủy sẽ mang lại vượng khí hưng thịnh.

Thuật phong thủy cho rằng, có người là có sinh khí, người càng nhiều, sinh khí càng vượng, sinh khí tốt sẽ dem lại sự hưng thịnh trong buôn bán.

Vì vậy, khi lựa chọn mặt bằng để mở công ty hoặc cửa hàng , ta nên chọn những nơi đông dân cư có thể chủ động giới thiệu sản phẩm đến với khách.

Vị trí mà hấp dẫn được khách thì mới có tác dụng thúc đẩy kinh doanh, buôn bán phát tài và đảm bảo được doanh thu và lợi nhuận, trong phong thủy gọi là “Địa lợi”. Ngược lại, mở cửa hàng ở những nơi vắng vẻ thì đồng nghĩa tự đưa mình vào chỗ khó khăn. Khách hàng sẽ ít dẫn đến doanh thu ít và cuối cùng sẽ phải đóng cửa.

Mặt khác theo phong thủy, người đại diện cho sinh khí, không có người đến cửa hàng thì ắt sẽ thiếu đi sinh khí. Sinh khí mà ít thì Âm khí sẽ mạnh lên.

Một cửa hàng mà Âm khí quá nhiều, không những buôn bán lỗ vốn, nghiêm trọng hơn nó sẽ làm tổn thương đến nguyên khí của chủ cửa hàng, khiến cho cửa hàng phá sản.

Chọn mặt bằng đúng phong thủy sẽ mang lại tài lộc. 
Chọn mặt bằng đúng phong thủy sẽ mang lại tài lộc. 

Để có mặt bằng tốt bạn cần lưu tâm đến con đường. Trong phong thủy, thì thủy chủ về tài lộc, mà đường phố lớn giống như dòng sông chảy xiết. Việc tốt xấu trong kinh doanh được quyết định ở mặt bằng đường phố, mang lại nhân khí. Vì thế đường phố càng lớn là yếu tố then chốt để chọn địa điểm kinh doanh.

Trong phong thủy, thì đường lớn còn được gọi là vòi rồng, nơi giao cắt của nó được gọi là nơi thủy khẩu đổ về, ngã tư được gọi là tứ thủy đáo đường, không chỉ có minh đường rộng rãi mà người xe đi lại đông đúc, tấp nập, vô cùng có lợi cho việc tập trung tài lộc.

Vì thế nếu cửa hàng kinh doanh ở góc ngã tư đường, thì vận phong thủy vô cùng lớn, hiệu quả kinh doanh của cửa hàng sẽ tăng lên rất nhiều.

Khi công ty không có khách lui tới, thì vẫn cần phải giữ lối ra vào của công ty luôn sạch sẽ, ấn tượng, để hỗ trợ tinh thần của những người làm việc trong công ty.

Vì vậy, không nên để các túi rác ở cạnh lối ra vào, và phải cất gọn các hàng hóa được chuyển đến công ty. Không để tích tụ những thứ giấy tờ không ngăn nắp, và những vật dụng thừa thãi khác.

Những hình ảnh tích cực của công ty sẽ góp phần khích lệ tinh thần của nhân viên mỗi ngày, khi họ đến nơi làm việc, và có được cảm giác hài lòng khi rời khỏi công ty về nhà, kể cả khách hàng đến công ty.

Ngoài ra, trong phong thủy, số đia chỉ cửa hàng hoặc số địa chỉ công ty, khi đi thuê mặt bằng, thì cần chú ý đến số cuối như sau: Số khá cát lợi có số: 2,5,6,8,9,10. Trong đó số 2 đại diện cho dễ dàng và thuận lợi. Số 5 đại diện cho sự hài hòa với nguyên tố ngũ hành. Số 6 đại diện cho tài phú. Số 8 đại diện cho phú quý. Số 9 dại diện cho sự bén vững. Số 10 đại diện cho sự xác định và viên mãn.

PHI CHÂU

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương