Cô gái say xỉn bị người đàn ông ngang nhiên sàm sỡ vòng một

Hình ảnh người đàn ông thản nhiên sàm sỡ cô gái lan truyền, rất nhiều người quyết tìm ra danh tính của gã biến thái và nhóm bạn đi cùng.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh phản cảm của nhóm đàn ông. Nội dung đoạn clip cho thấy, một cô gái có biểu hiện say xỉn, không còn tỉnh táo đang gục đầu trên ghế sofa.

Tại khu vực này khi đó cũng có một nhóm đàn ông. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu một trong số những người này không thực hiện hành vi gây phẫn nộ, theo VietNamNet. 

Cô gái say xỉn bị người đàn ông ngang nhiên sàm sỡ vòng một

Thay vì gọi người giúp đỡ cô gái thì người đàn ông này lại liên tục sàm sỡ vòng 1 của cô. Dù nạn nhân đã cố gắng dùng tay gạt ra nhưng vẫn không khiến người đàn ông dừng lại hành vi phản cảm này. 

Nhóm người đi cùng thay vì can ngăn lại chỉ đứng xung quanh cười cợt. Người dùng MXH cho rằng đoạn clip trên cũng do chính nhóm người này quay lại rồi đăng tải, trong lúc quay còn cố tình zoom cận cảnh hành động sàm sỡ của người đàn ông. 

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người phẫn nộ, lên tiếng chỉ trích hành động phản cảm, thô thiển của người đàn ông trong clip. Đồng thời không ít người lên tiếng kêu gọi mọi người truy tìm danh tính của người đàn ông này.

Cô gái say xỉn bị người đàn ông ngang nhiên sàm sỡ vòng một

Cách đây khoảng 1 tuần, trên mạng xã hội từng chia sẻ clip vô cùng nhạy cảm. Theo đó, nhóm gồm 3 thanh niên liên tục có hành vi xâm phạm thân thể khi một cô gái nằm bất tỉnh, trên người không mảnh vải che thân.

Cũng trong đoạn video, một thanh niên còn có hành động gọi điện thoại cho bạn, với ý rủ bạn tới cùng... càng làm người xem phẫn nộ.

Tất nhiên, hành động trên nhanh chóng bị lên án. Cư dân mạng cho rằng việc chuốc rượu hoặc lợi dụng lúc người khác say xỉn thực hiện hành vi xâm hại là vi phạm pháp luật nghiêm trọng, cần phải công khai danh tính và xử lý thật nghiêm khắc.

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương