Trong phong thủy, vị trí thu hút tài lộc thường nằm ở hướng Đông Nam của căn nhà và nằm ở phía trên từ ngoài cửa nhìn vào. Phong thủy giàu có và thịnh vượng tương ứng với hành Mộc (gỗ) trong ngũ hành. Vì Mộc được sinh bởi Thủy (nước) và nuôi dưỡng bằng Thổ (đất) nên bạn cần lưu ý trang trí khu vực tiền tài bằng những vật trang trí có liên quan đến 3 hành nói trên.

1. Trồng cây ngọc bích trong nhà để thu hút tài lộc

Một mẹo phong thủy thu hút tài lộc được nhiều người áp dụng là trồng cây ngọc bích trong nhà.

Cây ngọc bích mang lại tài vận dồi dào, sức khỏe và may mắn cho gia chủ. Ngoài ra một ý nghĩa khác của cây ngọc bích là giúp duy trì cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

kiubnotlp9mqvrrpckyj_simg_de2fe0_500x500_maxb.jpg

2. Luôn luôn đóng nắp bồn cầu khi không dùng

Đây là một mẹo phong thủy thu hút tài lộc ít người quan tâm nhưng lại có ảnh hưởng lớn đến nguồn vượng khí của gia đình.

Việc đậy nắp bồn cầu không chỉ vì mục đích vệ sinh mà dựa theo quan điểm phong thủy lâu đời, che nắp bồn cầu sẽ tượng trưng cho năng lượng tốt và tránh được tình trạng tiền bạc, của cải trôi tuột ra khỏi nhà của bạn.

3. Sửa chữa mọi thứ hư hỏng

Hãy tranh thủ sửa chữa những món đồ hư hỏng trước khi năm mới đến. Tất cả các thiết bị chiếu sáng, ống nước bị rò rỉ, đường dây điện và bất kỳ thứ nào bị hỏng nào cũng cần phải được sửa chữa kịp thời.

Nếu như bạn không thể sửa chúng được nữa, tốt hơn hãy thay mới chúng để ngăn chặn năng lượng tiêu cực phát tán trong không gian sống của gia đình.

cach-sua-voi-nuoc-bon-rua-mat-1.jpg

4. Sử dụng các vật phẩm phong thủy

Theo phong thủy, nước tượng trưng cho tài lộc và sự giàu có, mọi chuyện suôn sẻ. Treo tranh thác nước trong phòng khách được xem là rất tốt trong phong thủy vì chúng có thể thu hút của cải vào nhà.

Những cũng cần lưu ý là bạn phải chọn bức tranh có hướng nước chảy vào bên trong căn nhà, thay vì chọn tranh có hướng nước chảy ra ngoài. Nếu chọn tranh sai hướng cũng có thể mang ý nghĩa là mất tiền.

Mẹo phong thủy khiến tài lộc 'ùn ùn' gõ cửa dịp cuối năm

Hàng ngàn động vật trong sở thú trên khắp Indonesia đang phải đối mặt với nạn đói khi những người quản lý vườn thú phải vật lộn với nguồn thức ăn cạn kiệt trong đại dịch COVID-19.

TRÚC BÌNH (t/h)