Đột kích cơ sở massage giá 5 triệu đồng có 5 nữ phục vụ ở Sài Gòn

Tối 22/8, Cơ quan CSĐT Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM cho biết đơn vị đang lập hồ sơ xử lý một cơ sở massage bị bắt quả tang có nhân viên nữ đang kích dục cho khách.

Trước đó vào chiều cùng ngày, Công an quận Phú Nhuận kiểm tra hành chính cơ sở massage Nga My nằm trên đường Trường Sa, quận Phú Nhuận. Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an phát hiện tại 2 phòng VIP ở tầng ba có 2 nữ nhân viên đang kích dục cho khách, theo VTC.

Dot kich co so massage gia 5 trieu dong co 5 nu phuc vu, bat qua tang nhan vien dang kich duc cho khach hinh anh 1
 Bắt quả tang nhân viên massage kích dục cho khách ở TP.HCM. 

Khi bị lập biên bản, 2 nữ nhân viên này thừa nhận kích dục cho khách để lấy tiền bo. Làm việc với công an, quản lý cơ sở trên thừa nhận cung cấp dịch vụ massage kích dục cho khách nam giới với nhiều giá vé khác nhau.

Trong đó, giá vé thấp nhất là 500.000 đồng/lần và cao nhất là vé "vua đặc biệt" với giá 5 triệu đồng/lần. Ngoài tiền giá vé ban đầu, khách còn phải bo nhân viên với số tiền tối thiểu bằng giá vé. Trong trường hợp khách yêu cầu gói dịch vụ có giá 5 triệu đồng sẽ có 5 nhân viên nữ phục vụ cùng lúc đi kèm với đó là khoảng tiền bo tối thiểu 1 triệu đồng/nhân viên.

plo-bat-massage-kich-duc_yyuk

Nếu chọn suất "massage vua", khách sẽ được vui vẻ cùng năm cô gái trong vòng 180 phút. Ảnh: PLO.

Cơ sở massage này có quy mô lớn với 4 tầng được thiết kế cầu kỳ, mỗi tầng có 3 phòng, riêng tầng 4 là nơi để nhân viên nữ ăn ở, sinh hoạt.

Công an quận Phú Nhuận cho biết, cơ sở này đã nhiều lần bị lập biên bản xử lý vi phạm nhưng vẫn tiếp tục hoạt động bằng cách thức thay đổi chủ sở hữu.

plo-kiem-tra-tiem-massage_tkxc

Công an ập vào tiệm massage ở Phú Nhuận phát hiện nữ nhân viên đang kích dục cho khách. Ảnh: PLO.

Mới đây nhất, cơ sở này thay đổi chủ kinh doanh vào ngày 11/6. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

CHẤN HƯNG (t/h)

theo Tin 24h