FPT nói gì khi khách phản ánh chuyển đối gói cước không thông báo

Đại diện FPT Telecom cho hay, họ đã thông báo rộng rãi tới toàn thể khách hàng qua nhiều kênh, và khách hàng có toàn quyền lựa chọn gói dịch vụ.

Thời gian gần đây, nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ Internet của FPT Telecom tỏ ra không hài lòng vì nhà cung cấp dịch vụ này gửi thông báo đến có nội dung chuyển gói dịch vụ, tăng cước phí từ 1/6/2019 với lý do quy hoạch lại băng thông.

Đại diện FPT Telecom cho hay, họ đã thông báo rộng rãi tới toàn thể khách hàng qua nhiều kênh.
Đại diện FPT Telecom cho hay, họ đã thông báo rộng rãi tới toàn thể khách hàng qua nhiều kênh.

Theo phản ánh của một số khách hàng, FPT Telecom không khảo sát ý kiến họ trước khi thực hiện việc chuyển đổi này, trong khi thông tin cho khách hàng được lựa chọn gói cước khá mơ hồ.

Phản hồi về vấn đề này, ngày 30/5, đại diện FPT Telecom cho hay: “Với mong muốn nâng chất lượng dịch vụ Internet tương đồng với tiêu chuẩn các nước trong khu vực, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, FPT Telecom quyết định loại bỏ hoàn toàn cáp đồng, quy hoạch 6 gói cước hiện nay thành 4 gói cước có tốc độ băng thông vượt trội hơn từ ngày 1/6/2019”, vị đại diện chia sẻ.

Theo nhà cung cấp dịch vụ này, việc quy hoạch lại băng thông không tránh khỏi việc một bộ phận khách hàng sẽ bị ảnh hưởng đến giá dịch vụ, do việc chuyển sang các gói không tương đương.

Cũng theo FPT Telecom, để khách hàng nắm được thông tin, từ ngày 17/5, đơn vị đã thực hiện thông báo rộng rãi đến khách hàng qua các kênh khác nhau như website, SMS, thư ngỏ, email, Hi FPT, fpt.vn/member về việc quy hoạch nêu trên.

Theo đó, chương trình sẽ thực hiện quy hoạch lại băng thông và cập nhật gói cước cho toàn bộ khách hàng cũ từ ngày 1/6/2019 cụ thể như sau: 

FPT nói gì khi khách phản ánh chuyển đối gói cước không thông báo

Trong thông báo gửi tới khách hàng, FPT Telecom đã nêu rõ gói dịch vụ cũ của khách hàng sẽ được quy hoạch sang gói dịch vụ mới kèm tên gọi từ ngày 1/6/2019 và đường link để khách hàng truy cập tìm hiểu thông tin chi tiết hoặc trong trường hợp khách hàng muốn thay đổi, điều chỉnh gói dịch vụ.

Sau khi tiếp nhận ý kiến của khách hàng trong quá trình triển khai, FPT khẳng định, khách hàng toàn quyền lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

“Trong trường hợp gói dịch vụ khuyến nghị không phù hợp, khách hàng có thể tự thực hiện thao tác lựa chọn gói phù hợp theo hướng dẫn trong đường link gửi kèm thông báo, hoặc gọi đến tổng đài 1900.6600 để được tư vấn”, đại diện FPT Telecom chia sẻ.

MY MY (t/h)

theo Tiền phong