Hàng loạt khách hàng săn hàng sale ngày 9/9 nhận về toàn cục đá

Rất nhiều khách hàng phản ánh họ đặt hàng trong chương trình săn sale ngày 9/9 vừa qua lại nhận về toàn đá hoặc đôi khi là một mặt hàng khác hẳn.

Mới đây, hàng loạt người dùng cho biết họ đã nhận những cục đá khi săn hàng sale 1.000 đồng trong đợt khuyến mại 9/9. Dù đã liên lạc với cửa hàng để hỏi rõ sự việc nhưng nhiều người vẫn chưa được hồi đáp.

Chị Vân Đào, 25 tuổi, một nhân viên ngân hàng tại Hà Nội chia sẻ: “Khi nhận hàng, tôi đã lắc chiếc hộp để thử kiểm tra bên trong nhưng cũng không thể phát hiện được gì. Do cửa hàng không cho kiểm tra trước khi nhận nên tôi buộc phải thanh toán rồi mới có thể mở gói hàng đó ra”.

Người dùng nhận được viên đá khi săn sale ngày 9/9. Ảnh: Vân Đào.
Người dùng nhận được viên đá khi săn sale ngày 9/9. Ảnh: Vân Đào.

“Tôi đã liên lạc với cửa hàng để hỏi rõ sự việc nhưng đến nay vẫn chưa nhận được hồi đáp. Những món hàng này không có nhiều giá trị nên tôi cũng không muốn hoàn lại vì nó tốn khá nhiều thời gian”, Đào nói thêm.

Rất nhiều ý kiến bức xúc chia sẻ về việc họ nhận được những cục gạch, viên đá khi đặt mua sản phẩm từ gian hàng trên. Hiện tại, gian hàng này đang nhận phải rất nhiều ý kiến cũng như các đánh giá tiêu cực từ người dùng.

Một số người dùng khác lại nhận về một món đồ khác với đồ đã đặt. Theo đó, gian hàng sẽ giao một món đồ bất kỳ cho khách hàng với lý do mặt hàng mà người dùng đặt đã hết hàng trong kho.

Khách hàng đặt mua ví nhưng lại được giao tất chân. Ảnh: Hồng Lụa.
Khách hàng đặt mua ví nhưng lại được giao tất chân. Ảnh: Hồng Lụa.

Chị Nguyễn Thanh Hà, sống tại quận Đống Đa, Hà Nội, cho biết, trong dịp khuyến mại 9/9 vừa qua, chị đã săn được một vài chiếc áo với giá rẻ nhưng khi nhận hàng lại là quần đùi. 

“Khi nhận hàng tôi thực sự rất bức xúc, người bán đã tự ý đổi món đồ mà không hề có bất cứ thông báo nào trước với tôi. Đến khi tôi nhắn tin hỏi về vấn đề này thì họ lấy lý do đã đổi cho tôi một món đồ khác có giá trị tương đương rồi phủi trách nhiệm. Đây không khác gì hành vi treo đầu dê bán thịt chó”, chị Hà bức xúc nói.

Chưa dừng lại ở đó, một số người dùng khác còn phản ánh tình trạng dù chưa nhận được hàng nhưng shop lại thông báo đã giao hàng thành công. Hầu hết những người dùng này đều đã thanh toán trước qua tài khoản ngân hàng.

“Tôi đã đặt mua một số món đồ sale trong ngày 9/9 vừa qua. Tuy nhiên, đến 13/9 tôi chợt phát hiện cửa hàng thông báo đã chuyển hàng trong khi tôi chưa nhận được bất cứ món đồ nào. Tôi đã yêu cầu hoàn tiền nhưng đến nay vẫn chưa được xử lý”, anh Đinh Hoàng Khanh, sống tại TP.HCM chia sẻ.

Anh Vũ Hải Dương, chủ một gian hàng kinh doanh trên sàn thương mại điện tử cho biết: “Đây thực tế là một chiêu trò của các gian hàng. Lợi dụng tâm lý ngại hoàn trả hàng, sợ tốn thời gian của khách, những gian thương này có thể dễ dàng xả được các món đồ kém chất lượng, tồn kho đã lâu”.

Thanh Mai

Hà Nội và các tỉnh miền Bắc sắp đón đợt không khí lạnh

Hà Nội và các tỉnh miền Bắc sắp đón đợt không khí lạnh

Do không khí lạnh đẩy rãnh áp thấp qua Bắc Bộ nên thời tiết khu vực diễn biến xấu.