Hơn 2.000 sản phẩm được bán với giá 0 đồng tại “Ngày hội công nhân, phiên chợ nghĩa tình năm 2019”

Tại phiên chợ nghĩa tình 2019, có hơn 2.000 sản phẩm được bán với giá không đồng cho công nhân, tổng số tiền là gần 236 triệu đồng.

Ngày 29.11, tại Khu công nghiệp Lễ Môn (phường Quảng Hưng, TP. Thanh Hóa), Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã phối hợp cùng LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa tổ chức lễ khai mạc “Ngày hội công nhân, phiên chợ nghĩa tình năm 2019”.

Tham dự buổi lễ có bà Trịnh Thị Hằng - Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng ban Nữ công Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; bà Lê Thị Thìn – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa; ông Ngô Tôn Tẫn – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa và đại diện liên đoàn lao động của 27 huyên, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Sự kiện cũng thu hút hàng nghìn công nhân, người lao động tham gia.

Các đại biểu cắt băng khai mạc 
Các đại biểu cắt băng khai mạc 

“Ngày hội công nhân, phiên chợ nghĩa tình” là chương trình thứ 3 trong chuỗi sự kiện do Đoàn chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam chỉ đạo thực hiện, nhằm tổ chức cho đông đảo công nhân tại các khu công nghiệp.

Lãnh đạo các LĐLĐ Việt Nam và tỉnh Thanh Hóa đi tham quan các gian hàng
Lãnh đạo các LĐLĐ Việt Nam và tỉnh Thanh Hóa đi tham quan các gian hàng

Chương trình nhằm tôn vinh người lao động, tạo điều kiện để người lao động có dịp gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, tìm kiếm cơ hội việc làm mới, vui chơi giải trí và mua sắm. Thông qua chương trình, tổ chức Công đoàn cũng sẽ đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu và tạo sự gắn kết giữa lãnh đạo doanh nghiệp và người lao động.

Hoạt động trên thu hút sự quan tâm của nhiều chị em lao động tại các Khu công nghiệp trên địa bàn
Hoạt động trên thu hút sự quan tâm của nhiều chị em lao động tại các Khu công nghiệp trên địa bàn

Tại phiên chợ nghĩa tình năm nay, có 7 doanh nghiệp hỗ trợ hơn 2.000 sản phẩm được bán với giá không đồng cho công nhân, tổng số tiền là gần 236 triệu đồng. Các trường hợp được ưu tiên là phụ nữ có thai và cồng nhân có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, có 28 doanh nghiệp khác tham gia gian hàng và bán các mặt hàng giảm giá từ 5% - 70%.

“Ngày hội công nhân, phiên chợ nghĩa tình năm 2019” sẽ diễn ra trong 2 (29 và 30.11), tại Khu công nghiệp Lễ Môn, thành phố Thanh Hóa với các sự kiên như; thăm khám sức khỏe miễn phí cho công nhân; hiến máu nhân đạo; trao quà cho công nhân; chương trình nghệ thuật, biểu diễn thời trang, xiếc ảo thuật (vào tối 30.11) và rất nhiều các ưu đãi mua sắm dành cho các công nhân, người lao động.      

Nguyễn Thuấn

 

Nguyễn Thuấn

Sự tiết kiệm của phụ nữ!

Sự tiết kiệm của phụ nữ!

Là bởi vì “một công ship đồ thì mua cho bõ”. Nàng mua một lúc chục cái bánh chưng, khi thì mấy lọ măng muối, lúc lại dăm cân miến dong