Khôi phục việc phục vụ ăn uống trên một số chuyến bay Vietnam Airlines

Vietnam Airlines sẽ khôi phục dịch vụ suất ăn, đồ uống và báo chí trên chuyến bay nội địa trục và quốc tế có thời gian bay dưới 2 tiếng 30 phút.

Việc khôi phục lại dịch vụ trên chuyến bay tuân thủ chặt chẽ quy trình đảm bảo vệ sinh và an toàn. Trước đó các dịch vụ này được hạn chế cung cấp để phòng chống nguy cơ lây lan dịch bệnh cho hành khách và phi hành đoàn.

Theo đó, hành khách hạng thương gia và phổ thông đặc biệt sẽ được phục vụ đầy đủ dịch vụ theo tiêu chuẩn như trước đây bao gồm suất ăn nóng, các loại nước uống và hệ thống giải trí.

Khôi phục việc phục vụ ăn uống trên một số chuyến bay Vietnam Airlines

Để đáp ứng nhu cầu cập nhật tin tức của hành khách, Vietnam Airlines cấp lại một số đầu báo trên khoang hạng thương gia và phổ thông đặc biệt.

Hành khách hạng phổ thông cũng được phục vụ suất ăn gồm bánh mì đựng trong hộp giấy vào bữa ăn chính hoặc các loại bánh đóng gói sẵn vào các bữa giữa buổi sáng, chiều, bữa đêm và kèm nước suối đóng chai.                

Được biết, các đường bay nội địa trục được áp dụng thay đổi bao gồm giữa Hà Nội và TP.HCM, Cần Thơ, Phú Quốc; giữa TP.HCM và Hải Phòng, Vân Đồn. Các đường bay Đông Nam Á và một số đường bay quốc tế ngắn có thời gian bay dưới 2 tiếng 30 phút gồm giữa Hà Nội và Viêng Chăn, Siem Reap, Phnom Penh, Bangkok, Myanmar, Malaysia, Cao Hùng; giữa TP.HCM và Viêng Chăn, Siem Reap, Phnom Penh, Bangkok, Myanmar, Malaysia, Singapore, Hongkong.

Các đường bay quốc tế khác không bị ảnh hưởng do điều chỉnh tiêu chuẩn dịch vụ trong thời gian diễn ra dịch bệnh.

KIM THOA

Vietjet và Vietnam Airlines đang khuyến mại chưa từng có

Vietjet và Vietnam Airlines đang khuyến mại chưa từng có

Để kích cầu, Vietjet Air và Vietnam Airlines đều công bố thực hiện các chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho hành khách mua vé máy bay.