Điều gì có thể xảy ra nếu bạn mặc quần jean cả ngày

Quần jean bó sát đã có phong cách trong nhiều năm và vẫn là xu hướng vào năm 2022. Trên thực tế, việc mặc quần jean skinny quá thường xuyên có thể gây ra nhiều vấn đề hơn bạn nghĩ.

Khiến chân bạn đau

Những chiếc quần jean bó của bạn vẫn hợp thời trang, tốt hơn hết bạn nên kết hợp chúng với nhau và mặc một chiếc quần rộng hơn và cởi chúng ra ngay sau khi bạn về nhà

.

e639065b19875598937d4c0041.jpg

Dành quá nhiều thời gian để mặc quần jean bó, đặc biệt nếu bạn di chuyển hoặc ngồi xổm suốt cả ngày, có thể làm tổn thương các cơ và dây thần kinh ở chân.

Sự kết hợp giữa quần jean bó và thắt lưng quá chật cũng có thể gây tê, đau và ngứa ran ở mặt trước của đùi, một tình trạng còn được gọi là Hội chứng ống quần.

Có thể làm chậm lưu thông máu

5889715c669c3ecc92ae474f1d.jpg

Chiếc quần jean yêu thích của bạn có thể là trang phục đi chơi của bạn trong bất kỳ dịp nào, nhưng nếu bạn từng trải qua cảm giác nặng và mỏi chân, tốt hơn hết bạn nên chọn những chiếc quần thoải mái hơn.

Mặc quần áo quá chật và bó sát vùng eo có thể làm giảm lưu thông máu và khiến tĩnh mạch khó bơm máu trở lại tim và các cơ quan khác.

Làm cho chứng ợ nóng trở nên tồi tệ hơn

16674a58a0bee2fa063a528b80.jpg

Bạn có thể nhận thấy rằng quần jean của bạn có thể để lại những đường hằn sâu và nhạy cảm quanh eo nếu bạn mặc chúng quá lâu. Quần áo bó sát đẩy vào bụng thực sự có thể gây ra trào ngược axit, một trong những vấn đề đường ruột phổ biến nhất mà nhiều người mắc phải.

Và ngay cả khi bạn hoàn toàn khỏe mạnh và không quen với chứng ợ chua đau đớn, bạn vẫn có cơ hội phát triển chứng trào ngược nếu bạn thường xuyên mặc quần áo bó sát trong khoảng thời gian 2 tuần.

Có thể ảnh hưởng đến tư thế của bạn

0a5c1255cdb948bec475a5e4ef.jpg

Mặc dù mặc quần jean bó sát có thể khiến bạn cảm thấy bó sát vào nhau, nhưng về lâu dài, nó thực sự có thể khiến bạn trở nên xuề xòa.

Quần jean bó làm phá vỡ sự cân bằng lành mạnh giữa lưng dưới và hông của bạn, và bởi vì chúng khiến lưng dưới bị gập quá mức, chúng có thể làm tăng căng thẳng lên đĩa đệm cột sống của bạn.

Không tốt cho sức khỏe sinh sản

a51be35f87925294154e88b941.jpg

Không có nghi ngờ gì về việc quần jean bó là cổ điển, nhưng việc mặc chúng hàng ngày thực sự có thể làm tăng nguy cơ mắc một số bệnh nhiễm trùng và kích ứng.

Một trong số đó là bệnh viêm âm đạo, một tình trạng đặc trưng bởi cơn đau mãn tính ở vùng kín.

Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng những phụ nữ mặc quần jean bó sát từ 4 lần trở lên mỗi tuần có nguy cơ mắc bệnh viêm âm hộ cao hơn gấp đôi so với những người không bao giờ mặc quần bó.

(Nguồn: Brightside)

GIA HÂN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương