Một học sinh đã tử vong trong vụ bật gốc cây cổ thụ ở trường học

Ngay sau khi xảy ra sự việc, các em học sinh đã được đưa đi cấp cứu tại các bệnh viện, tuy nhiên 1 em đã không thể qua khỏi.

Vào lúc lúc 8h40 sáng 26/5 ông Nguyễn Duy Long, Giám đốc Trung tâm cấp cứu 115, cho biết một học sinh bị thương trong vụ bật gốc cây ở Trường THCS Bạch Đằng (quận 3, TP.HCM) đã tử vong.

Một học sinh đã tử vong trong vụ bật gốc cây cổ thụ ở trường học

Theo ông Long, sau khi sự việc xảy ra, đơn vị đã đưa 8 em học sinh bị thương vào viện Bệnh viện Nhi đồng 2 và 1 học sinh qua Bệnh viện An Sinh. Trong đó có 3 em bị thương nặng, riêng em học sinh chuyển sang Bệnh viện An Sinh đã không thể qua khỏi. Các em khác đều bị chấn thương, trong đó có một em bị gãy xương. Hiện các em đang rất hoảng loạn.

Ông Dương Anh Đức - Phó chủ tịch UBND TP.HCM, cho biết UBND Thành phố đã giao Sở GD-ĐT xem xét tình hình và chỉ đạo các cơ quan làm rõ nguyên nhân vụ việc. Lãnh đạo TP chuẩn bị đến thăm các em học sinh bị thương và chuẩn bị hậu sự cho học sinh tử vong. Trong sáng nay sẽ giải quyết mọi việc ổn định lại.

Thanh Mai

Hà Nội đã ghi nhận 137 trường hợp mắc sốt xuất huyết

Hà Nội đã ghi nhận 137 trường hợp mắc sốt xuất huyết

Theo lý giải của CDC Hà Nội thì việc các ca mắc sốt xuất huyết ở nhiều nơi là do sự phát triển bình thường của sinh thái muỗi.