Muốn son không chì, hãy chọn 5 thương hiệu này

Những dòng son môi sau đây đều đến từ thương hiệu danh tiếng đã được tổ chức FDA chứng nhận an toàn và không chứa chì.

Tom Ford True Coral Lipstick

True Coral Lipstick nằm trong dòng sản phẩm Lip Color đình đám của Tom Ford. Dòng sản phẩm này không hề chứa chì nhưng vẫn thể hiện màu cực kì tự nhiên khi sử dụng.

Muốn son không chì, hãy chọn 5 thương hiệu này

Để làm được điều này, đội ngũ nghiên cứu của Tom Ford đã phải kết hợp những chất liệu quý hiếm như bơ Murumuru, tinh dầu hoa Chamomilla và hạt Soja.

Có thể nói, Tom Ford True Coral Lipstick là một trong số ít dòng son cao cấp không chì tốt nhất mà bạn có thể lựa chọn.

Christian Rouge Dior Lipstick

Christian Dior từ lâu đã được biết tới là thương hiệu đình đám kinh doanh các dòng sản phẩm thời trang và làm đẹp được mọi người tiêu dùng nữ tin dùng.

Muốn son không chì, hãy chọn 5 thương hiệu này

Trong lĩnh vực son môi, hãng sở hữu dòng son Christian Rouge Dior nức tiếng thế giới. Mỗi cây son thuộc dòng sản phẩm này đều là mơ ước của mọi cô nàng và đã chứng minh được tính hiệu quả qua nhiều thế hệ khách hàng.

Ưu thế nổi trội của son Christian Rouge Dior Lipstick nằm ở độ bền màu và bảng màu đa dạng, quý phái. Công thức của sản phẩm được các chuyên gia Christian Dior dày công nghiên cứu không chứa chì, đồng thời giúp giữ đôi môi người dùng luôn ẩm và căng mọng.

M.A.C The Matte Lipstick

Là hãng mỹ phẩm nổi danh có trụ sở chính tại Toronto – Canada, M.A.C thành công nhờ tạo được dấu ấn phong cách riêng với những sản phẩm mang hơi hướng cao cấp sang trọng. Trong đó, dòng son Matte Lipstick của M.A.C đem về doanh thu trong mơ hàng năm bởi chất son lì quyến rũ mà mỗi chị em đều quyết tâm sở hữu một cây trong bộ mỹ phẩm của mình.

Muốn son không chì, hãy chọn 5 thương hiệu này

Son M.A.C Matte dù không chứa đựng nhiều chất dưỡng môi, nhưng bù lại, dòng sản phẩm này lại lên màu rất chuẩn và lưu màu hiệu quả. Độ lì vừa phải của chất son khiến được M.A.C tính toán cẩn thận để giữ màu hiệu quả mà không hề gây khô môi và tất nhiên là không cần nhờ tới sự hỗ trợ của chì.

3CE NEW Mood Recipe Matte Lip Color

Vài năm trở lại đây, 3CE nổi lên như một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu được phái đẹp Châu Á săn lùng ráo riết. Đến từ Hàn Quốc – quốc gia có công nghệ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu. 3CE hiểu phải làm gì để làm vừa lòng các cô nàng mê làm đẹp. Dòng son 3CE Mood Recipe Matte thế hệ mới hiện đang làm cực kì hút khách và được nhiều người nổi tiếng tin dùng chọn lựa.

Muốn son không chì, hãy chọn 5 thương hiệu này

Chất son của 3CE Mood Recipe Matte rất mềm, trong cây son không hề có chì nhưng lại bám màu rất tốt và không gây cảm giác khô môi trong suốt quá trình sử dụng. 3CE đã cải tiến một vài điểm trong công thức để tăng khả năng làm mềm mịn tự nhiên cho làn môi.

The Body Shop Colour Crush Shine Lipstick

The Body Shop Colour Crush Shine Lipstick được sản xuất dựa trên các thành phần có nguyên liệu an toàn, chắt lọc từ vật liệu thiên nhiên và tạo nên độ bóng rất tự nhiên, quý phái trên môi. Hương thơm nhẹ nhàng mà thỏi son này đem tới khiến mọi cô nàng đều thích thú.

Muốn son không chì, hãy chọn 5 thương hiệu này

Chất son The Body Shop Colour Crush Shine Lipstick có khả năng lên màu tương đối chuẩn, lưu màu bền bỉ và đặc biệt là dưỡng ẩm môi hiệu quả. 

HOÀNG LAM

Màu son đỏ và hành trình của biểu tượng nữ quyền

Màu son đỏ và hành trình của biểu tượng nữ quyền

Qua hàng thế kỷ, màu son đỏ dường như đã trở thành một thứ vũ khí văn hóa hùng mạnh và được đón nhận như một biểu tượng của nữ quyền.