Những mẫu túi xách siêu hot cho mùa đông 2019

Mùa đông là thời điểm thích hợp để chưng diện và bạn không thể bỏ qua những chiếc túi xách đẹp tô điểm thêm cho set đồ đông.

Tinh tế với chất liệu lông thú

Những mẫu túi xách siêu hot cho mùa đông 2019

Mềm mịn, ấm áp và thoải mái, chất liệu lông (fur) thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho mùa lạnh. Ngoài ra, đây cũng là chất liệu sang trọng và đẳng cấp bậc nhất, khiến các nhà mốt như Balenciaga hay Jason Wu không thể làm ngơ. Với Valentino, những mẫu  túi xách nữ lông thú tông màu nâu còn là thành phẩm sáng chế mới mẻ, hay Derek Lam với kết hợp sắc hồng ngọt ngào, Fendei hay Reed Krakoff và những sáng tạo đầy tính nghệ thuật,… Các thiết kế đáng chú ý còn có Donna Karan, Nina Ricci, Lanvin, Jimmy Choo, Blugirl, và Dolce & Gabbana.

Sự kết hợp của những sợi dệt

Những mẫu túi xách siêu hot cho mùa đông 2019

Đây là xu hướng thú vị không kém và mới được “phổ cập” gần đây. Kĩ thuật dệt cho phép các NTK thỏa sức sáng tạo bất cứ các mẫu phác thảo nào họ muốn. Rag & Bone, Vivienne Westwood hay Chanel đều đưa ra những ý tưởng độc đáo cho các mẫu túi xách nữ từ sợi dệt, chiếm giữ cảm tính của nhiều tín đồ thời trang vì sự tinh tế và ứng dụng cao. Bên cạnh đó, những “ông lớn” như Hugo Boss, Marc Jacobs hay Burberry Prorsum còn “chơi ngông” với lựa chọn chất liệu da để dệt nên những “tác phẩm” tinh xảo.

Túi xách bằng da sang trọng

Những mẫu túi xách siêu hot cho mùa đông 2019

Thời thượng và vượt lên trên một số xu hướng cơ bản, những mẫu túi xách da rắn hay da cá sấu đã nhanh chóng tạo ra trào lưu cho phái đẹp ưu ái phong cách quyến rũ, sang trọng. Loại túi này cũng là gợi ý dành riêng cho các quý cô tự tin, những nữ doanh nhân thành đạt. Từ Valli, Fendi, Nina Ricci, Dolce & Gabbana, Salvatore Ferragamo, cho tới Bottega Veneta. Michael Kors hay Balenciaga đều không “cầm lòng” được mà tung ra những mẫu túi da bò sát sành điệu bậc nhất, càn quét sàn diễn thời trang các tuần qua.

Gam màu neon tạo điểm nhấn

Những mẫu túi xách siêu hot cho mùa đông 2019

Rực rỡ như ánh mặt trời là tất cả những gì giới mộ điệu cần cho mùa lạnh. Vì vậy, các gam màu neon chói mắt tuyệt đẹp sẽ “thành toàn” cho ý muốn của họ. Kết hợp thông minh và khéo léo phụ kiện túi xách cùng gam màu neon, phái đẹp sẽ luôn là trung tâm của mọi sự chú ý. Đề xuất cho xu hướng này, các nàng cần phải xem ngay bộ sưu tập của các nhãn hàng như Giambattista Valli, Bottega Veneta, Kenzo, Christian Dior, Alexander Wang và Giorgio Armani.

Phong cách tua rua cổ điển

Những mẫu túi xách siêu hot cho mùa đông 2019

Chi tiết tua rua “tái xuất” trên sàn diễn thời trang thông qua các mẫu túi độc đáo với ứng dụng linh hoạt trong việc tạo dựng phong cách. Vậy nên, từ Stella McCartney, Michael Kors, Roberto Cavalli hay Lanvin đều đưa ra những thiết kế túi tua rua tuyệt đẹp với chất liệu da mang đầy cảm hứng tự do, cho tới Rag & Bone với điểm nhấn tua rua được sử dụng không chỉ như “phụ trang” cho túi xách mà là chấm phá cho toàn bộ tổng thể.

Họa tiết đính đá

Những thiết kế túi xách “độc nhất vô nhị” này góp phần tạo nên sự đa dạng, phong phú của các mẫu túi chớm thu. Các nhà thiết kế đã thể hiện sự xuất sắc trong ý tưởng khi đồng loạt tung ra các mẫu túi “có một không hai”.

Độc đáo và thu hút chú ý nhất phải kể đến mẫu túi phom dáng rương kho báu nhỏ được chạm trổ và đính đá tinh xảo của Dolce & Gabbana, mẫu túi hình piano của Betsey Johnson, túi xách cảm hứng McDonald’s “siêu” đình đám của Moschino hay Frankie Morello và mẫu clutch hình quyển sách…

Ngoài ra hình dáng túi xách còn tạo nên điểm nhấn cực kì hút mắt cho từng phong cách túi xách mùa thu đông này:

Túi dạng hình học

Những mẫu túi xách siêu hot cho mùa đông 2019

Cùng với chất liệu da cứng cao cấp và phom dáng dạng khối hình học, chiếc túi xách cầm tay trông thật chắc chắn và hiện đại. Bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng trang phục để tạo phong cách trẻ trung, táo bạo và luôn nổi bật.

Túi hình hộp, hình chóp nón hay hình đa giác là những biến thể của kiểu túi hình học. Phom dáng cứng cáp, thời thượng cùng chất liệu đa dạng là điểm cộng giúp đây là một trong những túi xách đẹp không thể bỏ qua.

Túi Backpack (Ba lô)

Túi với thiết kế hai dây đeo phía sau lưng, Backpack là lựa chọn lý tưởng khi phải mang theo nhiều đồ đạc hoặc laptop. Để lịch sự và sành điệu hơn, có thể chọn chất liệu da tối màu thay vì các chất liệu như polyester, vải dù.

Túi Duffle (Túi hình trống)

Thiết kế dáng túi hình trụ, có phần thân dài, rộng hơn những chiếc túi thông thường, túi phù hợp cho các hoạt động thể thao hay đi du lịch. 

Clutch (Ví cầm tay)

Những mẫu túi xách siêu hot cho mùa đông 2019

Clutch, hay còn gọi là ví cầm tay được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn xinh xăn để cầm tay khi dự tiệc, là 1 trong những phụ kiện quen thuộc không thể thiếu của phái đẹp. Kiểu dáng Clutch rất đa dạng, tùy thuộc vào trang phục, bạn có thể chọn lựa và phối hợp sao cho thật ăn ý và hợp mốt.

Túi Crossbody (Túi đeo chéo)

Crossbody bag hay còn gọi là túi đeo chéo vốn là item chẳng mấy xa lạ gì với mọi người. Đây là kiểu túi với thiết kế nhỏ nhắn, có quai đeo dài và được phổ biến với chất liệu da chắc chắn mà tiện dụng. Mẫu túi này đã xuất hiện trên thế giới từ rất lâu nhưng chúng chưa bao giờ lỗi mốt. Đây luôn là người bạn đồng hành của những bạn trẻ thích phong cách năng động và hiện đại. 

Túi Envelope (Túi bì thư)

Những mẫu túi xách siêu hot cho mùa đông 2019

Túi Envelope được thiết kế với hình dạng và kết cấu miệng xếp kiểu bì thư, nắp túi là vạt nhọn, thường có nút bấm đóng mở để an toàn hơn. Túi bì thư là một dạng clutch oversize, phong cách thời trang này đã trở nên phổ biến trong thế giới phụ kiện thời gian gần đây.

Túi Box (Túi nhiếp ảnh hay Túi hộp)

Túi Box có kiểu dáng hình hộp, phom cứng cáp, thường có dây đeo chéo ngang hông. Túi có hình dáng như túi đựng máy ảnh nên còn được gọi là túi nhiếp ảnh.

Túi Tote 

Những mẫu túi xách siêu hot cho mùa đông 2019

Tote là loại túi lớn có dây xách song song nhau nối từ hai bên thành túi, kiểu dáng túi đơn giản, rất cơ bản với miệng túi để mở. Đây là mẫu túi rất được ưa chuộng tại các thành phố lớn.

Những kiểu túi xách dáng vuông hay chữ nhật, có kích thước nhỏ đến trung bình được thiết kế đơn giản với chất liệu đa dạng. Phần khóa mở nắp và dây đeo vai dài thể hiện nét đẹp nữ tính phi.

Túi Doctor (Túi bác sỹ)

Những mẫu túi xách siêu hot cho mùa đông 2019

Túi Doctor là loại túi có hình dáng đáy phẳng, 2 cạnh bên tròn, nắp mở có cấu trúc ngầm (cấu trúc miệng túi được làm bằng khung kim loại) giúp đóng mở chặt nhưng cũng dễ dàng lấy đồ vật từ bên trong ra. Như tên của nó, loại túi này được thiết kế với cảm hứng từ loại túi thuốc dành cho bác sỹ. Hình dáng của loại túi này không thay đổi nhiều, vẫn giữ lại vẻ thanh lịch cổ điển. Doctor bag thường là lựa chọn của những người có tính cách thận trọng dè dặt.

DƯƠNG THỤY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương