Phó Chủ tịch doanh nghiệp rút vật giống súng dọa bảo vệ chung cư ở Sài Gòn

Liên quan đến vụ một doanh nhân rút súng đe dọa bảo vệ chung cư PNTechcons (Phú Nhuận), đại diện Công an quận Phú Nhuận đã tiếp nhận sự việc.

Cụ thể, vụ việc được ghi lại từ camera an ninh với hình ảnh một người đàn ông trung niên trang phục lịch sự ngồi tại băng ghế ở sảnh, gần quầy trực bảo vệ của chung cư. Người này móc một vật có hình dạng giống khẩu súng ngắn ra, có động tác như lắp đạn sau đó có hành động túm tóc và đánh vào đầu một thanh niên mặc đồng phục bảo vệ.

Theo thông tin trên báo Tiền Phong, sau khi tiếp nhận vụ việc, ngày 15/6, Ban Quản trị cao ốc PNTechcons đã có văn bản gửi Công an phường 7, Công an quận Phú Nhuận đề nghị điều tra làm rõ và xử lý hành vi cầm súng đe dọa bảo vệ chung cư của doanh nhân nói trên. Trong đơn, đại diện chung cư nói người đàn ông cầm vật giống súng tên là Lưu Xuân Thủy . Người đàn ông này được cho là Phó Chủ tịch Tập đoàn Đèo Cả .

Người đàn ông cầm vật giống súng chỉa vào bảo vệ chung cư PNTechcons. Ảnh cắt từ clip.
Người đàn ông cầm vật giống súng chỉa vào bảo vệ  chung cư PNTechcons . Ảnh cắt từ clip.

Theo thông tin trên VTC news, ngày 15/6, Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) cho biết, đơn vị tiếp nhận được văn bản của Ban Quản trị chung cư PNTechcons và đơn vị cho biết thêm "đây chỉ là mâu thuẫn nhỏ".

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h30 sáng 11/6, ông Lưu Xuân Thủy là cư dân trong cao ốc PNTechcons cho biết, bảo vệ là anh Khổng Chí Hùng không bấm thang máy cho mình nên ông Thủy đã lớn tiếng quát mắng anh Hùng.

Điều đáng nói, sau khi mắng quát anh Hùng ông Thủy đã lên nhà lấy vật thể giống khẩu súng, quay lại sảnh dùng vật giống súng dí vào anh Hùng và túm tóc đánh anh Hùng trước sự chứng kiến của nhiều người, dù đã được can ngăn. 

Công an phường 7 đã có mặt mời kịp thời cả 2 bên liên quan về trụ sở công an làm việc.

Hiện sự việc đang được điều tra, làm rõ.

Clip doanh ngân cầm vật giống súng dọa bảo vệ. Nguồn: Vietnamnet

PV (T/H)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương