Selena Gomez chơi "lạ" bằng MV quay từ iPhone 11 Pro, lời ca khúc ám chỉ Justin Bieber rõ rệt

Tung bài hát kể về một tình yêu bị phụ bạc cùng MV quay đen trắng bằng iPhone 11 Pro, Selena Gomez lại đang khiến dân tình xôn xao.

Selena Gomez vừa phát hành một bài hát và video mới có tên "Lose You to Love Me" với hình ản được quay đen trắng bằng iPhone 11 Pro.

Hình ảnh trong MV
Hình ảnh trong MV

Tuy nhiên, người nghe dường như chú ý đến việc lời ca khúc Lose You to Love Me dường như ám chỉ cuộc tình của Selena Gomez với Justin Bieber hơn. Ca khúc có nhắc tới một chàng trai “trong 2 tháng đã có người yêu mới”, thực tế giọng ca của Sorry đã nhanh chóng bước vào mối quan hệ với Hailey Baldwin ngay sau khi chia tay Selena hồi tháng 3/2018. 

Dù Juntin đã cưới vợ nhưng quan hệ Selena- Justin vẫn chưa bao giờ hết hot
Dù Juntin đã cưới vợ nhưng quan hệ Selena- Justin vẫn chưa bao giờ hết hot

Apple sử dụng một đoạn trích dài một phút của "Lose You to Love Me" như một phần của loạt phim quảng cáo cho "Shot on iPhone". Còn toàn bộ MV đã được Selena Gomez đăng tải trên Youtube chính thức.

Apple đã phát hành khá nhiều loại hình ảnh và video khác nhau trong series "Shot on iPhone", bao gồm ảnh tĩnh, video có chủ đề thể thao và phim ngắn. Gần đây, Apple đã mở rộng chiến dịch để bao gồm các nhạc sĩ và ban nhạc trong các chuyến lưu diễn và thậm chí cả video ASMR- một xu hướng phổ biến trên YouTube sử dụng âm thanh để gợi lên "phản ứng cực khoái độc lập".

Billboard cho biết video được quay bởi đạo diễn video âm nhạc nổi tiếng Sophie Muller.

Trước đó, ca sĩ Mỹ Lana Del Rey cũng thừa nhận trên Billboard rằng cô quay 2 MV Mariners Apartment Complex và Venice B*tch đều bằng điện thoại và chỉnh sửa trên iMovie. 2 ca khúc này cũng nằm trong album mới nhất của cô ca sĩ. 

HÌnh ảnh trong album Mariners Apartment Complex của Lana Del Rey
HÌnh ảnh trong album Mariners Apartment Complex của Lana Del Rey

MN

Người Việt xếp hàng chờ mua iPhone 11 để làm gì?

Người Việt xếp hàng chờ mua iPhone 11 để làm gì?

70 – 80% số người rồng rắn xếp hàng chờ mua iPhone 11 tại Singapore là người Việt và chỉ số ít người mua về để xài.