Bảo Anh nhá hàng teaser MV mới "Ai cần ai", comeback trở lại Vpop

Tối 17/9, Bảo Anh chính thức phát hành teaser MV “Ai cần ai” với những hình ảnh đầy tính ẩn dụ cùng phần giai điệu trẻ trung, hiện đại.

Những ngày qua, Bảo Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh của những chú cá lớn nhỏ khèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự phản bội trong tình yêu trên trang facebook cá nhân của mình.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Sự lừa dối như một nhát dao cứa vào niềm tin trong tình yêu. Người phụ nữ sẽ luôn mang theo vết thương khó lành ấy trong ký ức của chính mình". Sau đó, Bảo Anh còn tiếp tục khẳng định: “Phụ nữ khi yêu hết lòng giống như chú cá nằm trên thớt nhưng đừng biến mình thành một con cá dại khờ".

Bảo Anh nhá hàng teaser MV mới

Không để người hâm mộ đoán già, đoán non, tối ngày 17/9, nữ ca sĩ bất ngờ tung teaser cho sản phẩm mới của mình mang tên "Ai cần ai" khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Trong đoan teaser, nữ ca sĩ đã làm khán giả vô cùng ngạc nhiên khi xuất hiện trong phân cảnh nằm gục bên hồ bơi với ánh mắt thất thần cùng con dao cắm trên lưng. 

Bảo Anh nhá hàng teaser MV mới

Trong vòng hơn 20s, hình ảnh của một chiếc bánh kém khá kỳ lạ với phần trang trí là những con cá nhỏ tươi sống đặt bên trên. Một hình ảnh ma mị, một món ăn mới lạ... tất cả dẫn người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 

Bảo Anh nhá hàng teaser MV mới

Nhiều khán giả cho rằng, phải chăng Bảo Anh muốn mang đến một thông điệp nào khác khi mượn hình ảnh của những chú cá này. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ, khi một cô gái bi lừa dối tình cảm, phát hiện người yêu lăng nhăng cùng nhiều đối tượng khác, hì người ta vẫn hay gọi cô gái đó "bị đâm sau lưng" và chàng trai kia là kẻ "bắt ca 2 tay". 

Bảo Anh nhá hàng teaser MV mới
Bảo Anh nhá hàng teaser MV mới

Hình ảnh con dao trên lưng Bảo Anh hoàn toàn không mang nghĩa rùng rợn mà là sự ẩn dụ cho nỗi đau và tổn thương của những cô gái từng rơi vào hoàn cảnh như vậy. Đó là vết sẹo không thể xóa nhòa được, dù họ có tha thứ thì nó vẫn luôn còn ở đó. Và những con cá xuyên suốt MV ẩn dụ cho những bóng hồng mà người con trai lăng nhăng.

Bảo Anh nhá hàng teaser MV mới

Được biết, đây là một sáng tác của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền với màu sắc âm nhạc rất hiện đại, trẻ trung. Phần MV được Bảo Anh đầu tư chỉn chu, đầy tính sáng tạo và yếu tố nghệ thuật khi kết hợp cùng bộ đôi đình đám, giám đốc sáng tạo Denis Đặng và đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư nên hứa hẹn sẽ không làm người xem thất vọng.

Bảo Anh nhá hàng teaser MV mới

MV “Ai cần ai” của Bảo Anh hứa hẹn sẽ khiến người hâm mộ bất ngờ bởi nhiều tầng ý nghĩa sâu sắc khi chính thức ra mắt vào lúc 19 giờ ngày 19/9 trên kênh Youtube của nữ ca sĩ.

PHẠM HUY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương