Siêu phẩm Samsung Galaxy Z Flip giá giảm gần 15 triệu đồng sau 6 tháng bán tại Việt Nam

Samsung Galaxy Z Flip đang được giảm giá gần 15 triệu đồng. Giá bán tại các hệ thống chính hãng là hơn 21 triệu, hàng xách tay có giá 19 triệu.

Mẫu smartphone “làm mưa làm gió” một thời Samsung Galaxy Z Flip đang được nhiều hệ thống bán lẻ giảm giá lên đến gần 15 triệu đồng.

Cụ thể, hệ thống Bạch Long Mobile đang bán mẫu Galaxy Z Flip với giá 21,39 triệu đồng. Giá trên được áp dụng cho cả phiên bản màu đen lẫn màu tím. Kèm theo đó, nếu khách hàng mua online, hệ thống này giảm thêm 100.000 đồng và tặng áo mưa hoặc khẩu trang. Nếu khách hàng có sinh nhật trong tháng 8 còn được giảm giá đến 500.000 đồng. Giá bán trên cũng được áp dụng chương trình trả góp 0% qua thẻ tín dụng.

Các hệ thống bán lẻ điện thoại khác cũng có mức giá hấp dẫn. Hệ thống Hnam Mobile đồng giá hai phiên bản màu 21,79 triệu đồng. Hệ thống này còn giảm thêm 1,5% khi khách hàng thanh toán 100% tiền mặt, giá Galaxy Z Flip sẽ chỉ còn 21,479 triệu đồng. Nếu thanh toán qua VNPAY, khách hàng được giảm 5% tối đa 200.000 đồng. Còn khi trả góp online qua Wowmelo, khách được giảm 5% lên đến 400.000 đồng.

Hệ thống CellphoneS thì rao giá mẫu Samsung Galaxy Z Flip là 22,7 triệu đồng ở cả hai màu. Ngoài ra, khách hàng mua mẫu smartphone này còn được miễn phí phòng chờ Hạng thương gia tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng không cần đặt chỗ trước. Với khách có nhu cầu trả góp, CellphoneS còn khuyến mãi trả góp lãi suất 0% với Home Credit trong kỳ hạn 6 tháng, số tiền trả trước là 6,81 triệu đồng.

Samsung Galaxy Z Flip nhỏ gọn trong lòng bàn tay của các chị em khi được gập lại. Ảnh: Slash Gear
Samsung Galaxy Z Flip nhỏ gọn trong lòng bàn tay của các chị em khi được gập lại. Ảnh: Slash Gear

Với các hệ thống bán lẻ lớn, mẫu điện thoại thông minh nắp gập nhà Samsung cũng đang được giảm nhưng mức giá có phần cao hơn. Thế Giới Di Động đang bán Galaxy Z Flip với giá 29 triệu đồng. Khách hàng được tặng phiếu mua hàng Samsung trị giá 2,7 triệu đồng và hưởng chương trình ưu đãi phòng chờ thương gia. Khàng hàng trả góp qua thẻ tín dụng sẽ được hệ thống này hỗ trợ lãi suất 0%.

Tại FPTShop, Galaxy Z Flip cũng có giá 29 triệu đồng. Khách hàng sẽ được trả góp 0% qua thẻ tín dụng. Về quà tặng, hệ thống này gửi kèm theo máy tai nghe Galaxy Buds+ Black trị giá 4,49 triệu đồng và phiếu mua hàng 100.000 đồng mua đồng hồ, thiết bị đeo Samsung.

Ở Nguyễn Kim, mẫu máy này có giá 31,5 triệu đồng. Khách hàng được tặng tai nghe Samsung Galaxy Buds+ trị giá 4,49 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng sẽ được giảm thêm đến 1 triệu đồng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng PVCombank, giảm thêm 500.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế Sacombank hoặc thẻ quốc tế BIDV.

Điểm chung của chương trình khuyến mãi ở các hệ thống là đều bắt đầu từ ngày 7/8 và kết thúc vào ngày 11/8. Tuy nhiên, đại diện truyền thông Samsung Việt Nam cho biết, chương trình giảm giá này mang tính thời điểm, các hệ thống tự điều chỉnh, không phải chính sách từ chính Samsung.

Một số hệ thống bán lẻ thì tiết lộ, chương trình giảm giá lần này là để “xả hàng tồn kho” chuẩn bị chào đón “đàn em” Galaxy Z Fold2 dự kiến lên kệ vào tháng 9 sắp tới.

Giá Galaxy Z Flip tại một số hệ thống bán lẻ. Đồ hoạ: Tất Đạt
Giá Galaxy Z Flip tại một số hệ thống bán lẻ. Đồ hoạ: Tất Đạt

Galaxy Z Flip là mẫu smartphone có thiết kế nắp gập độc đáo, được ra mắt tại thị trường Việt Nam vào đầu tháng 2 với giá 36 triệu đồng. Như vậy, so với thời điểm ban đầu, giá của mẫu điện thoại này đã giảm tới gần 15 triệu đồng. Chưa kể, với những mẫu xách tay từ thị trường Hàn Quốc, một số cửa hàng đang bán Galaxy Z Flip với giá thấp nhất 19 triệu đồng.

Samsung Galaxy Z Flip khi ở trạng thái mở bình thường sẽ có màn hình rộng 6,7 inch, độ phân giải Full HD+. Khi gập lại, máy nhỏ gọn trong lòng bàn tay, được ví von như hộp phấn phấn trang điểm của các chị em. Sản phẩm được đánh giá phù hợp với nhu cầu thời trang của phái nữ, cấu hình mạnh và nhiều công nghệ đi kèm.

Galaxy Z Flip đang giảm giá thảm hại sau thời gian ngắn ra mắt.

TẤT ĐẠT

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương