Sữa Bubs Australia chính thức được phân phối tại Việt Nam đầu tháng 12

Các sản phẩm của Bubs sẽ chính thức xuất hiện tại 135 siêu thị của BiboMart, kể từ đầu tháng 12/2019.

Đây là kết quả của thỏa thuận giữa Bubs Australia với công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại TVV Việt Nam, để phân phối sản phẩm sữa bột công thức cho trẻ em tại Việt Nam, thông qua chuỗi siêu thị mẹ và bé của công ty cổ phần BiboMart.

Sữa Bubs Australia chính thức được phân phối tại Việt Nam đầu tháng 12

Các sản phẩm của Bubs sẽ chính thức xuất hiện tại 135 siêu thị của BiboMart, kể từ đầu tháng 12/2019. Đại diện của Bubs cho biết thỏa thuận được ký kết trong vòng hai năm, dự kiến đem lại khoản thu 1,5 triệu AUD (tương đương 1,02 triệu USD) trong năm đầu tiên và 2 triệu AUD (1,36 triệu USD) trong năm thứ hai.

Theo Bubs, sự hợp tác mới với TVV và Bibo Mart đánh dấu một cột mốc mới cho việc kinh doanh của Bubs, mở rộng dấu ấn của công ty tại châu Á và trong một trong những thị trường phát triển nhanh nhất của khu vực.

Bubs là thương hiệu sữa dê công thức dành cho trẻ em nổi tiếng tại Australia. Thương hiệu này được định vị là loại sữa dinh dưỡng chuyên sâu, được sản xuất hoàn toàn “hữu cơ”.

KIM THOA

Làm nấm sữa kefir đơn giản, dinh dưỡng cho cả nhà

Làm nấm sữa kefir đơn giản, dinh dưỡng cho cả nhà

Kefir xuất phát từ vùng đất Tây tạng huyền bí, mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Mời bạn học cách làm nấm sữa kefir đơn giản dưới đây!