Tạm đình chỉ công tác nữ Bí thư Huyện đoàn tại Thanh Hóa vì ngoại tình

Lãnh đạo Tỉnh đoàn Thanh Hóa quyết định tạm đình chỉ công tác đối với bà Nguyễn Thị Hà, Bí thư Huyện đoàn Yên Định do vi phạm đạo đức, lối sống.

Liên quan đến vụ nữ Bí thư Huyện đoàn Yên Định ngoại tình có 2 con riêng với người tình, theo thông tin trên VTC news, sáng 16/6, Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn Thanh Hóa Lê Văn Châu cho biết, Tỉnh đoàn sẽ ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với bà Nguyễn Thị Hà , Bí thư Huyện đoàn Yên Định trong hôm nay.

Trước đó, ngày 13/6, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Thanh Hóa vào cuộc kiểm tra và nhận thấy khuyết điểm, vi phạm của bà Nguyễn Thị Hà đến mức phải khai trừ ra khỏi Đảng.

Đến ngày 14/6, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã thống nhất với đề nghị của Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khai trừ ra khỏi Đảng đối với bà Nguyễn Thị Hà.

Huyện ủy Yên Định, nơi bà Hà làm việc. Ảnh: Zing
Huyện ủy Yên Định, nơi bà Hà làm việc. Ảnh: Zing

Như báo Lao Động đã thông tin trước đó, đầu năm 2020, bà Nguyễn Thị Hà bị chồng mình là ông T.X.C. (trú tại thị trấn Quán Lào, huyện Yên Định) làm đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng, vì cho rằng bà Hà đã vi phạm Luật hôn nhân và gia đình.

Cụ thể trong đơn tố cáo, ông C. nêu năm 2006, ông kết hôn với bà Nguyễn Thị Hà trên tinh thần tự nguyện và xuất phát từ tình yêu. Sau khi kết hôn, vợ chồng ông C. có với nhau 3 người con. 

Tuy nhiên, ông C. cho biết vì nghi ngờ nên ông đã làm xét nghiệm vói 2 cháu sinh đôi (7 tuổi) và phát hiện 2 cháu không cùng huyết thống với ông. Trước hành vi ngoại tình của vợ, ông C. làm đơn tố cáo bà Hà đến Huyện ủy huyện Yên Định và các cơ quan liên quan đề nghị xử lý.

PV (T/H)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương