Thị trường di động khởi sắc, sức mua tăng 20%

Sau tết Nguyên đán là thời điểm sức mua giảm do tình hình chung, tuy nhiên, hiện thị trường di động đã có dấu hiệu ấm lại, sức mua dần tăng.

Theo anh Đạt Nguyễn, quản lý chuỗi cửa hàng Di Động Việt, sức mua hai ngày cuối tuần vừa qua tăng khoảng 20% so với hồi giữa tuần. Tâm lý lo ngại dịch bệnh cũng giảm do mọi người đã có ý thức rõ hơn về cách phòng tránh, không hoang mang như trước. 

Ngoài ra, số người từ các địa phương trở về TP.HCM cũng tăng lên nên lượng khách đến Di Động Việt cuối tuần qua cũng tăng nhẹ.

Thị trường di động khởi sắc, sức mua tăng 20%

Đồng ý kiến, anh Huỳnh Phú Hải, chủ các cửa hàng 24H Store (TP.HCM) cho biết, hệ thống này cũng ghi nhận sức mua tăng vào hai ngày cuối tuần, kéo dài đến hôm qua, thứ Hai. Một số cửa hàng kinh doanh ĐTDĐ cũ cũng cho biết khách vào mua máy cũ tăng nhẹ trong một vài ngày gần đây, không bị èo uột như vừa sau Tết.

Tuy nhiên, một số cửa hàng nhỏ dự báo nguồn cung linh phụ kiện và điện thoại - nhất là iPhone - có thể bị khan hiếm.

“Hiện nay nguồn cung đang bị ảnh hưởng nhẹ, tuy nhiên trong thời gian ngắn sắp tới sẽ rõ dịch bệnh ở Trung Quốc có thực sự tác động xấu đến nguồn hàng bán tại Việt Nam hay không”, ông Đạt phân tích.

KIM THOA

Có nên dùng miếng dán cường lực cho điện thoại?

Có nên dùng miếng dán cường lực cho điện thoại?

Miếng dán cường lực giúp điện thoại trở nên bền hơn. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có nhiều điểm chưa hoàn hảo. Bạn nên tham khảo những lý do sau đây.