Tử vi hàng ngày 9/3/2020 của 12 con giáp: Thìn không nên đầu tư, Tỵ sự nghiệp quá tải

Tử vi hàng ngày 9/3/2020 của 12 con giáp: Thìn chỉ có thể nhìn thấy những lợi ích mà bạn đạt được và mắc sai lầm này đến sai lầm khác.

1. Tử vi hàng ngày 9/3/2020 tuổi Tý

Bạn đã sẵn sàng cho một tình yêu dài lâu, bạn không cần phải làm gì nhiều để khiến mình được chú ý. Bí quyết của bạn là chỉ đơn giản là chính bạn, ngay cả khi bạn cảm thấy một chút không tự tin lắm.

Thái độ tích cực của bạn cho phép bạn làm việc tốt với những người khác, mang lại cho bạn một lợi thế đặc biệt so với các đồng nghiệp. Bạn cần tập trung vào mục tiêu của mình.

Tài chính của bạn đang rất tốt. Bạn biết cách thương lượng để có lợi cho mình. Bản năng chính xác sẽ tự mách bảo khi bạn vô tình đầu tư sai vào một cái gì đó.

Cả tâm trí và cơ thể của bạn đều hài hòa, bạn cảm thấy hoàn toàn thoải mái. Đừng cố gắng tăng cường sức khỏe quá mức, hãy hoạt động thể thao một cách hợp lý. Tập thể dục quá sức có thể dẫn đến các vấn đề, vì vậy hãy kiểm soát và thận trọng.

Sửu vượt qua sự ngại ngùng

Con số may mắn : 24

Thời gian tốt nhất trong ngày: 10h00

Quý nhân tương trợ: Mẹo, Thìn

Tương lai: 1 sao

Công việc: 2 sao

Tình yêu: 2 sao

Thông minh: 4 sao

Sức khỏe: 5 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi hàng ngày 9/3/2020 của 12 con giáp: Thìn không nên đầu tư, Tỵ sự nghiệp quá tải

2. Tử vi hàng ngày 9/3/2020 tuổi Sửu

Bạn không còn muốn sống trong những giấc mơ và ký ức của mình, bạn cảm thấy muốn ra ngoài, làm quen với những người mới và vui chơi. Ngay cả khi không tìm thấy tình yêu lý tưởng của mình, bạn cũng không nên quá lo lắng và hãy lạc quan về tương lai.

Vẫn cởi mở và cho phép bản thân nhiệt tình về những ý tưởng mà người khác đưa ra. Với suy nghĩ này, bạn có khả năng đạt được những tiến bộ bất ngờ trong sự nghiệp. Ngay khi bạn đạt được thành công đầu tiên đó, bạn sẽ nhận được hỗ trợ.

Một loạt các ý tưởng và đề xuất độc đáo sẽ xuất hiện theo mong muốn của bạn. Mọi người xung quanh bạn có thể thấy kết nối giữa những ý tưởng mà bạn đã thực hiện. Điều này có thể cho phép bạn nhìn nhận các vấn đề khác nhau và làm cho nó có thể phát triển chúng theo cách mới mẻ, năng động hơn.

Nếu bạn thể hiện quá mức, bạn chắc chắn sẽ phải đối mặt với rất nhiều căng thẳng. Hãy thư giãn khi thấy cần thiết.

Con số may mắn: 82

Thời gian tốt nhất trong ngày: 20h00

Quý nhân tương trợ: Thân, Tuất

Tương lai: 1 sao

Công việc: 4 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 3 sao

Sức khỏe: 5 sao

May mắn: 1 sao

3. Tử vi hàng ngày 9/3/2020 tuổi Dần

Bạn hiểu rõ cảm xúc của mình, điều này giúp bạn quyết định chính xác những gì cần làm. Cho dù bạn đang tìm kiếm mối quan hệ bình thường hoặc quan tâm đến việc bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc hơn, bạn đều có lựa chọn đúng đắn. Bắt đầu lên kế hoạch một cách tốt nhất để theo đuổi hạnh phúc của riêng bạn.

Bạn tò mò về cách người khác tiếp cận công việc và tìm kiếm các hoạt động nhóm. Với tiềm năng trở thành một người trưởng nhóm trong đội ngũ của bạn, bạn phát triển bản thân theo hướng này và thực hiện một cách nhiệt tình, nỗ lực nhất.

Các vấn đề tài chính của bạn có sự bất thường, vì thế bạn nên xem xét các kế hoạch đầu tư khác nhau. Một ý tưởng tốt có thể là một tương lai thành công. Tận dụng lợi thế của bạn trước khi người khác làm!

Hãy nghe những lời khuyên sức khỏe thú vị mà gia đình bạn đã sử dụng, có thể bạn sẽ thử một phương thuốc cũ, thường được nói đến trước đây.

Con số may mắn: 80

Thời gian tốt nhất trong ngày: 22h00

Quý nhân tương trợ: Sửu, Dần, Ngọ

Tương lai: 5 sao

Công việc: 3 sao

Tình yêu: 2 sao

Thông minh: 3 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 3 sao

Tử vi hàng ngày 9/3/2020 của 12 con giáp: Thìn không nên đầu tư, Tỵ sự nghiệp quá tải

4. Tử vi hàng ngày 9/3/2020 tuổi Mẹo

Có thể người đặc biệt mà bạn tìm kiếm đang chờ bạn phản hồi theo cách tích cực. Họ có vẻ háo hức làm mọi thứ để thu hút sự chú ý của bạn và chuẩn bị xuất hiện.

Những người bạn làm việc cùng rất thân thiện và quan tâm đến những gì bạn nói. Bạn làm tốt hơn nếu bạn thực hiện nhiều dự án với tư cách một nhóm hơn là cá nhân, hãy tạo ra một bầu không khí cảm hứng và tin tưởng lẫn nhau.

Bạn có bản năng đúng đắn cho một lời đề nghị tốt và không dễ bị hù dọa. Bạn bè của bạn sẽ cho bạn lời khuyên chân thành nếu bạn cần. Mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ, và bạn chắc chắn sẽ tìm được đối tác phù hợp.

Bạn có khả năng xử lý nhiều vấn đề nhưng cần quản lý mọi hoạt động hiệu quả để đảm bảo bạn không hoàn toàn làm việc quá sức hoặc hết năng lượng. Giảm căng thẳng và tối đa hóa sức khỏe tốt trong một thời gian dài.

Con số may mắn: 21

Thời gian tốt nhất trong ngày: 8h00

Quý nhân tương trợ: Sửu, Mẹo, Dậu

Tương lai: 1 sao

Công việc: 2 sao

Tình yêu: 2 sao

Thông minh: 4 sao

Sức khỏe: 4 sao

May mắn: 5 sao

5. Tử vi hàng ngày 9/3/2020 tuổi Thìn

Bạn bị chỉ trích từ những người bạn quan tâm nhất. Những cảm xúc bộc phát khiến bạn phải nói những điều mà sau này bạn hối hận. Cố gắng đưa mình ra khỏi bất kỳ tình huống căng thẳng nào, đến một nơi yên tĩnh, bạn có thể ổn định cảm xúc của mình.

Tiếp cận bất kỳ liên doanh mới nào một cách thận trọng. Hãy nhớ rằng không phải tất cả các dự án đều đi đúng như kế hoạch; luôn có những trở ngại mới mà bạn gặp phải trên đường đi. Đừng để bản thân bị phân tâm bởi những mạo hiểm vô nghĩa, hãy kiên nhẫn, lập chiến lược cho các dự án bạn muốn thực hiện để vực dậy thành công trước đó.

Tài chính của bạn không ở thời điểm tốt nhất. Bạn chỉ có thể nhìn thấy những lợi ích mà bạn đạt được và mắc sai lầm này đến sai lầm khác. Không nên thực hiện bất kỳ khoản đầu tư quy mô lớn nào, hãy để ý đến các chi tiết nhỏ để hạn chế thiệt hại có thể xảy ra.

Áp lực bạn gặp phải không phải là một lý do để từ bỏ chế độ tập thể dục của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn không tập thể dục quá sức, dần dần tìm thấy sự cân bằng giữa những gì phù hợp và quá trình phục hồi phù hợp với cả cơ thể và tâm trí của bạn.

Con số may mắn: 3

Thời gian tốt nhất trong ngày: 12h00

Quý nhân tương trợ: Dậu

Tương lai: 3 sao

Công việc: 5 sao

Tình yêu: 2 sao

Thông minh: 3 sao

Sức khỏe: 2 sao

May mắn: 1 sao

Tử vi hàng ngày 9/3/2020 của 12 con giáp: Thìn không nên đầu tư, Tỵ sự nghiệp quá tải

6. Tử vi hàng ngày 9/3/2020 tuổi Tỵ

Bạn tạo được ấn tượng với tất cả mọi người xung quanh. Nhưng hãy chọn lọc để tìm người phù hợp với bạn, hãy để ý tới cảm xúc của họ dành cho bạn.

Sự nghiệp của bạn đang trong tình trạng quá tải, nhưng cuối cùng bạn cũng thành công trong việc hoàn thành tất cả các dự án.

Đừng để sự hào hứng kiểm soát bạn trong kinh doanh, hãy giữ tổng quan về tài chính. Trước khi quyết định, hãy suy nghĩ kỹ về việc nó có thực sự cần thiết hay không.

Cảm thấy tràn đầy năng lượng, bạn có vóc dáng cân đối và tinh thần rất tốt. Lắng nghe cơ thể của bạn, khám phá những gì làm cho bạn cảm thấy tốt nhất. Bằng cách này bạn tăng sức khỏe của bạn hơn nữa.

Con số may mắn: 86

Thời gian tốt nhất trong ngày: 14h00

Quý nhân tương trợ: Ngọ, Tuất

Tương lai: 2 sao

Công việc: 3 sao

Tình yêu: 3 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 3 sao

May mắn: 3 sao

7. Tử vi hàng ngày 9/3/2020 tuổi Ngọ

Bạn có nhiều mối quan hệ và giao tiếp với nhiều người nhưng điều đó không khiến bạn nổi bật hơn bởi họ không phải đối tượng bạn cần. Hãy chọn lọc và tạo ra các tình huống có thể biến giấc mơ của bạn thành hiện thực, thay vì lãng phí thời gian vô bổ.

Trong công việc, bạn nên kiên nhẫn và xem xét lại các quyết định bạn đưa ra. Bất kỳ sự phản đối nào cũng trở nên khó khăn và gây áp lực không đáng có cho các kế hoạch của bạn. Đừng từ bỏ nếu bạn phải đối mặt với những vấn đề dường như không thể, hãy nghĩ lại cách bạn đã vượt qua những tình huống tương tự xảy ra trong quá khứ.

Tài chính của bạn không suôn sẻ. Mọi người sẽ cố gắng lợi dụng bạn trong các cuộc đàm phán, thị trường cố gắng bán cho bạn những sản phẩm xấu. Dời lại các khoản đầu tư lớn cho đến khi tình hình thuận lợi hơn.

Thay vì đòi hỏi mức hiệu suất cao liên tục, bạn thích nghỉ ngơi và thư giãn hơn. 

Con số may mắn: 23

Thời gian tốt nhất trong ngày: 22h00

Quý nhân tương trợ: Mẹo, Thân

Tương lai: 1 sao

Công việc: 2 sao

Tình yêu: 2 sao

Thông minh: 5 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 2 sao

Tử vi hàng ngày 9/3/2020 của 12 con giáp: Thìn không nên đầu tư, Tỵ sự nghiệp quá tải

8. Tử vi hàng ngày 9/3/2020 tuổi Mùi

Bạn không ở trạng thái tốt nhất, nên tránh những cuộc hẹn hò hoặc gặp gỡ với bạn bè. May mắn là tâm trạng của bạn sẽ thay đổi theo hướng tích cực hơn.

Nếu bạn đang cảm thấy khó chịu, hãy kín đáo và kiểm soát cảm xúc của bạn. Nếu không, bạn sẽ làm đảo lộn bầu không khí dễ chịu đang có giữa bạn và đồng nghiệp. Bạn đạt được mục tiêu của mình và tránh các cuộc thảo luận xung đột với đồng nghiệp.

Tiền đang khiến bạn gặp vấn đề. Đừng lãng phí thời gian bù đắp cho tâm trạng u ám của bạn bằng việc mua sắm quá mức. Bạn không có cảm giác đúng đắn cho các khoản đầu tư rủi ro, vì vậy hãy tránh chúng. Giữ lại một chút thay vì rủi ro thua lỗ.

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, hãy thư giãn. Đừng quá cố gắng và cuộc sống hàng ngày của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Con số may mắn: 65

Thời gian tốt nhất trong ngày: 13h00

Quý nhân tương trợ: Tỵ

Tương lai: 1 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 5 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 4 sao

May mắn: 4 sao

9. Tử vi hàng ngày 9/3/2020 tuổi Thân

Nếu tự tin thái quá, bạn sẽ bị xa lánh. Tự nhiên cởi mở là cách tiếp cận tốt hơn để nắm lấy cơ hội trong tình yêu.

Nếu bạn bị quá tải trong công việc, hãy nhận sự giúp đỡ từ người khác. Bằng cách này, bạn sẽ giảm bớt mọi căng thẳng.

Về tài chính bạn quá do dự, thiếu chủ động, thiếu tập trung làm bạn chùn bước. Tránh đưa ra quyết định khó khăn, bởi vì nó rất có thể bạn sẽ phạm sai lầm và tạo ra vấn đề cho chính mình. Hạ thấp mục tiêu của bạn trong giai đoạn này.

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, đừng ép bản thân quá mức. Hãy ăn thực phẩm lành mạnh, hãy cố gắng ngủ thật nhiều. Tập thể dục đơn giản trong không khí trong lành, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn nhiều.

Con số may mắn: 29

Thời gian tốt nhất trong ngày: 22h00

Quý nhân tương trợ: Tý, Ngọ

Tương lai: 5 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 3 sao

Thông minh: 3 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 4 sao

Tử vi hàng ngày 9/3/2020 của 12 con giáp: Thìn không nên đầu tư, Tỵ sự nghiệp quá tải

10. Tử vi hàng ngày 9/3/2020 tuổi Dậu

Bạn khao khát một số hứng thú trong cuộc sống và tình yêu của bạn. Hoàn cảnh sẽ biến điều ước của bạn thành hiện thực và bạn không phải đợi lâu hơn nữa. Ăn mặc theo cách đặc biệt, phá cách một chút, bạn có thể thấy tình yêu đặc biệt của mình gần gũi hơn nhiều so với bạn nhận ra.

Đừng trì hoãn các kế hoạch của bạn. Đây là thời điểm lý tưởng để giải quyết các dự án mới và khám phá năng lực bản thân. 

Hãy thận trọng về tài chính. Giữ quyền kiểm soát công việc và đặc biệt là tiền của bạn. Hãy tiết kiệm và tiêu tiền vào những thứ không mang lại hiệu quả. Nếu đầu tư, hãy chọn những dự án có mức độ an toàn cao.

Bạn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, hãy tập thể dục đều đặn đối với cơ thể và trí não. Hãy thử một hoạt động giải trí mới để thư giãn.

Con số may mắn: 40

Thời gian tốt nhất trong ngày: 22h00

Quý nhân tương trợ: Mẹo, Thìn, Thân

Tương lai: 1 sao

Công việc: 5 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 4 sao

Sức khỏe: 1 sao

May mắn: 5 sao

11. Tử vi hàng ngày 9/3/2020 tuổi Tuất

Bạn đang trong một tâm trạng tồi tệ và cảm thấy không hài lòng với bản thân, làm bạn cảm thấy khó chịu với mọi người vì người yêu cũ. Hãy cố gắng cải thiện suy nghĩ, bạn sẽ có nhiều năng lượng tích cực hơn.

Đừng để tâm trạng ảnh hưởng đến công việc ngay cả khi có vẻ như có một số bất ổn giữa các đồng nghiệp của bạn. Thay vào đó hãy cố gắng hơn để không để các tương tác với họ cản trở tiến trình của bạn. Hãy duy trì sự tập trung và theo kịp tiến độ, mọi việc rồi cũng sẽ ổn.  

Bạn cảm thấy rằng tất cả mọi người đang giả dối và lừa đảo và muốn có được tiền của bạn. Sự lo lắng này gây ra hệ thống đánh giá rõ ràng, khách quan của bạn. Trong tương lai sẽ có nhiều cơ hội hơn để thực hiện các giao dịch tốt, bạn không cần quá lo lắng vì hôm nay không có giao dịch khả quan về tài chính.

Hãy thoải mái với hoạt động giải trí và đừng khiến bản thân mệt mỏi mỗi ngày. Hãy lên lịch cho việc cải thiện sức khỏe của bạn, cho phép tâm trí và cơ thể của bạn thư giãn và không khí trong lành.

Con số may mắn: 87

Thời gian tốt nhất trong ngày: 22h00

Quý nhân tương trợ: Mẹo, Thân, Tuất

Tương lai: 3 sao

Công việc: 1 sao

Tình yêu: 1 sao

Thông minh: 5 sao

Sức khỏe: 3 sao

May mắn: 5 sao

Tử vi hàng ngày 9/3/2020 của 12 con giáp: Thìn không nên đầu tư, Tỵ sự nghiệp quá tải

12. Tử vi hàng ngày 9/3/2020 tuổi Hợi

Bạn luôn đặt tiêu chí cao khi tìm kiếm người bạn đời, nếu vậy hãy tích cực tham gia các hoạt động xã hội, hãy thể hiện bản thân và bạn sẽ nhận được nhiều sự chú ý và biết đâu bạn sẽ tìm được người ấy.

Những quyết định bạn đưa ra có ảnh hưởng lâu dài cho sự phát triển sự nghiệp và đánh dấu một bước ngoặt trong cuộc đời làm việc của bạn. Bạn luôn nhận được sự hỗ trợ của đồng nghiệp, hãy luôn tham khảo ý kiến ​​của họ.

Về tài chính, bạn có khả năng cân đối giữa thu nhập và chi tiêu của mình khá tốt. Bạn đủ sắc sảo và khó có thể bị lợi dụng, hoặc bị cuốn hút bởi các món đồ xa xỉ. Hãy luôn sáng suốt trong việc chi tiêu bạn nhé.

Cảm giác mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng, bạn khao khát hoạt động và cần nhận được sự chú ý. Thể dục và thể thao tự nhiên đến với bạn, nắm lấy cơ hội này và nâng cao mức độ thể chất của bạn.

Con số may mắn: 74

Thời gian tốt nhất trong ngày: 8h00

Quý nhân tương trợ: Tý

Tương lai: 3 sao

Công việc: 5 sao

Tình yêu: 3 sao

Thông minh: 1 sao

Sức khỏe: 2 sao

May mắn: 1 sao

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương