Tử vi thứ 7 ngày 4/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương rủng rỉnh tiền bạc, Song Tử mệt mỏi chán nản

Tử vi thứ 7 ngày 4/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tài chính rủng rỉnh, Xử Nữ tràn ngập yêu thương và may mắn.

1. Tử vi cung Bạch Dương ngày 4/4/2020

Tử vi cung Bạch Dương ngày 4/4/2020, cho thấy Bạch Dương công việc của bạn hôm nay sẽ gặt hái được nhiều thành công bất ngờ. Tài chính và chuyện tình cảm khởi sắc.

Về tình cảm

Tử vi cung Bạch Dương ngày 4/4/2020 dự báo đường tình duyên đang rất khởi sắc, các cặp đôi đang đắm chìm trong hạnh phúc, trong khi những người độc thân đã sẵn sàng để bước vào mối quan hệ mới.

Sự vui vẻ, hòa nhã của Bạch Dương khiến đối phương chẳng thể rời mắt khỏi bạn, người độc thân dễ dàng chiếm được cảm tình của đối phương nhờ sự nhiệt tình, khéo léo của bạn.

Về công việc

Công việc của Bạch Dương hôm nay sẽ gặt hái được nhiều thành công bất ngờ. Bạn đang có được sự tin tưởng từ cấp trên, nhanh chóng lấy được sự tự tin vốn có. 

Bạch Dương thể hiện rất tốt trong công việc, nhưng bạn hãy cứ khiêm tốn đừng vội tự mãn vì có thể sẽ có những ánh mắt đang dõi theo bạn. Thực tế, kiến thức trong những lĩnh vực khác của bạn có thể lại chẳng bằng ai đâu

Về tài chính

Tài chính của bạn ở thời điểm này vô cùng rủng rỉnh nên bạn có thể thoải mái ăn uống, chi tiêu. Bạn vốn hào phóng và không tính toán nhiều nhưng chi tiêu cần biết điểm dừng kẻo sẽ gặp phải những khó khăn tài chính những ngày sau đó.

Những công việc tay trái, các khoản đầu tư cũng mang lại cho bạn lợi nhuận kha khá, những người đang mắc nợ hoặc có khoản vay khó đòi cũng được hoàn trả ngay trong ngày.

Về sức khỏe

Bạn đang có dáu hiệu tăng cân, ăn uống có phần tốt hơn trước vì được người thân bồi bổ những ngày tránh dịch. Đừng quên tập thể dục và vận động tại nhà nhiều hơn để không bị mất dáng do ăn uống quá nhiều, nằm lì một chỗ nhé. 

CHỈ SỐ NGÀY 4/4/2020 CỦA CUNG BẠCH DƯƠNG
Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương Tinh Tượng: Mặt Trăng đi vào Sư Tử, Sao Kim ở Song Tử
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 9, 83 Màu may mắn: Vàng, Đỏ
Quý nhân: Sư Tử, Nhân Mã Tiểu nhân: Thiên Bình, Ma Kết

2. Tử vi cung Kim Ngưu ngày 4/4/2020

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 4/4/2020 cho thấy, Kim Ngưu hôm nay, bạn nhận được "siêu cơ hội" nếu biết nắm bắt thì chắc chắn sẽ mang lại những thành quả tốt cho công việc.

Về tình cảm

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 4/4/2020 cho thấy, bạn đang độc thân nên cố gắng nhiều hơn nữa thì mới có thể có được thiện cảm từ đối phương, hãy dùng sự chân thành mới có thể hoàn toàn chinh phục được trái tim của người ấy.

Trong chuyện tình cảm của các cặp đôi, bạn nên chủ động cho người ấy chút bất ngờ nhỏ, cả hai nên học cách cho đi để nhận lại, những hành động của bạn sẽ khiến đối phương thêm yêu và trân trọng mối tình này.  

Về công việc

Tử vi ngày 4/4/2020 sẽ mang tới tin tốt lành cho Kim Ngưu hôm nay, bạn nhận được "siêu cơ hội" nếu biết nắm bắt thì chắc chắn sẽ mang lại những thành quả tốt cho công việc.

Kim Ngưu khá chủ động trong công việc, mặc dù công việc khá nhiều nhưng bạn vẫn vô tư và lạc quan, không vội vàng hấp tấp, mọi vấn đề sẽ đều có cách giải quyết hiệu quả.

Hãy tập trung làm tót việc của mình đừng để bản thân vướng vào những tin đồn không hay, những chuyện bao đồng, gây ra tranh cãi nơi công sở.

Về tài chính

Vận trình tài chính của Kim Ngưu đang ổn định, do những ngày mới nhận lương nên tiền bạc khá dư dả, dù có tiêu pha hơi nhiều nhưng bạn hoàn toàn có thể kiếm lại được nhờ những công việc làm thêm online vào mùa dịch.

Về sức khỏe

Kim Ngưu hôm nay tâm trạng rất lạc quan, suy nghĩ tích cực, đừng để tâm trạng cuối ngày làm ảnh hưởng. Bạn nên chú ý bổ sung vitamin và tăng cường dinh dưỡng trong thời gian này để kháng lại mọi bệnh tật. 

CHỈ SỐ NGÀY 4/4/2020 CỦA CUNG KIM NGƯU
Cung Hoàng Đạo: Kim Ngưu Tinh tượng: Mặt Trăng tiến vào Sư Tử, Sao Kim ở Song Tử
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 6, 82 Màu may mắn: Nâu, Trắng
Quý nhân: Ma Kết, Xử Nữ Tiểu nhân: Bảo Bình, Hổ Cáp

3. Tử vi cung Song Tử ngày 4/4/2020

Tử vi cung Song Tử ngày 4/4/2020 cho thấy, được quay trở lại với nghệ thuật là điều cữu rỗi tâm hồn bạn lúc này, bạn đang ở trong một tâm trạng tốt, yêu hết mình và sống tử tế.

Về tình cảm

Trên phương diện tình cảm, Song Tử trở nên tinh tế hơn bình thường, các cặp đối cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn, được sự để ý và quan tâm từ những người xung quanh. 

Song Tử độc thân, bạn thiết lập một thế giới riêng, xu hướng huyền bí. Để gặp được người có thể hòa hợp được với thế giới và lối sống của bạn chắc sẽ cần thêm thời gian để kiếm tìm.

Về công việc

Tử vi cung Song Tử ngày 4/4/2020 cho thấy, khối công việc đang tăng lên và bạn phải làm việc hết công suất mới mong hoàn thành hết nhiệm vụ. Và đôi khi bạn cũng cảm thấy mệt mỏi, chán nản, muốn bỏ lại tất cả phía sau để tìm về chính mình.

Nhưng may mắn Sao Kim ở Song Tử, khi sao Kim đi vào Song Tử, những suy nghĩ và cảm xúc của bạn sẽ trở nên tinh tế hơn. Được quay trở lại với nghệ thuật là điều cữu rỗi tâm hồn bạn lúc này, bạn đang ở trong một tâm trạng tốt, yêu hết mình và sống tử tế. Tài năng văn học trong bạn được đánh thức, hướng tới những thứ bay bổng, nghệ thuật, nghệ sĩ.

Về tài chính

Tử vi cung Song Tử ngày 4/4/2020 dự báo, những ngày được thoải mái chi tiêu và mua sắm sẽ tới, bạn nhận lương nên Song Tử có khả năng cao sẽ lại lướt web mua sắm. Nhưng cần có chừng mực, chi tiêu hào phóng quá thì những ngày tháng sau này Song Tử chỉ có thể ăn mì tôm quan ngày.

Về sức khỏe

Bạn đang có những dấu hiệu lạc quan, tích cực hơn khi tìm được cảm hứng mới trong cuộc sống. 

Mặt trăng (Sư Tử) đối góc Sao Thổ (Bảo Bình), sự đối lập này có thể gây ra những hạn chế về mặt tinh thần, tâm trạng trở nên bất ổn, dễ rơi vào trạng thái trầm cảm và u sầu. Đừng để những cảm xúc tiêu cực lấn át tâm hồn, sụ tươi vui vốn có.

CHỈ SỐ NGÀY 4/4/2020 CỦA CUNG SONG TỬ
Cung Hoàng Đạo: Song Tử  Tinh tượng: Bán nguyệt tại Cự Giải
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 6, 86 Màu may mắn: Trắng, Đào
Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Sư Tử, Nhân Mã

4. Tử vi cung Cự Giải ngày 4/4/2020

Tử vi cung Cự Giải ngày 4/4/2020 cho thấy hôm nay Cự Giải có vận may mới trong chuyện tình cảm và tài vận. Sao Kim tiến vào Song Tử là thời điểm để suy nghĩ và cảm xúc của chúng ta được định hình. Bạn cảm thấy tươi sáng và tử tế hơn.

Về tình cảm

Theo tử vi ngày 4/4/2020 của 12 cung hoàng đạo, Cự Giải và người ấy có những giờ phút ngọt ngào dành cho nhau. Đừng nghĩ yêu là phải luôn ngọt ngào. Có tranh cãi bạn mới có thể hiểu nhau và đem đến những điều tốt đẹp cho nhau. Có ghen tuông bạn mới biết cách giữ chân nhau lại.

Và có nhớ thương khi xa cách bạn mới có thể hiểu được giá trị của tình yêu khi gần bên nhau. Khi đi qua tất cả các cung bậc yêu thương, giận hờn, đau khổ bạn sẽ cảm nhận được thế nào là ngọt ngào và đắng cay. Đây chính là những khoảnh khắc đẹp nhất của tình yêu.

Về công việc

Các vì sao đưa tới tin mới tốt lành cho công việc của Cự Giải. Tuy nhiên để là người nhanh và mạnh nhất trong công việc thì bạn cần mài dũa mình thêm nữa. Tất cả những đối thủ của bạn đều có những kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết để "so kè" với bạn trong cuộc chiến giành công việc bạn muốn. 

Điều này cũng giống như việc bạn chạy xe trong giờ cao điểm trong thành phố, nếu bạn nghĩ muốn vượt lên so với người khác chỉ đơn thuần là đi vào những con đường đúng mang đến hiệu quả cao nhất, bạn sẽ về đích chậm hơn nếu như bạn chọn những con đường nhỏ hẹp vắng người hơn.

Về tài chính

Tình hình tài chính khởi sắc trông thấy. Dự báo hôm nay sẽ là một ngày túi tiền của bạn dư dả, điều này là do bạn đã chi tiêu có kế hoạch trong suốt khoảng thời gian từ ngày lĩnh lương tới giờ. Hôm nay nếu có ý định ra ngoài tự thưởng bản thân, bạn có thể nuông chiều bản thân mình mua những món đồ mình thích.

Về sức khỏe

Sức khỏe tốt, Cự Giải nên dành thời gian chăm sóc cho mái tóc của mình. Bạn muốn chăm sóc tóc tốt hơn nên nghĩ rằng gội đầu nhiều và bằng nước nóng thì mới có thể diệt vi khuẩn và giữ tóc sạch sẽ?

CHỈ SỐ NGÀY 4/4/2020 CỦA CUNG CỰ GIẢI
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh Tượng: Sao Kim tiến vào Song Tử
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 24 Màu may mắn: Tím nhạt
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân: Thiên Bình

5. Tử vi cung Sư Tử ngày 4/4/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 4/4/2020 cho thấy những ngày xui xẻo đã qua, hôm nay Sư Tử lại trở lại vị trí đầu bảng trong trò chơi của mình. Mặt Trời Bạch Dương tam hợp với Mặt Trăng Sư Tử sẽ tiếp thêm nhiên liệu cho bạn.

Về tình cảm

Tình cảm gia đình của Sư Tử trong ngày thứ Bảy rất tốt. Hãy nhân cơ hội này và cả nhà cùng nhau tổng vệ sinh nhà cửa để làm sạch cho không gian sống.  Khi cha mẹ, con cái cùng nhau làm việc nhà sẽ giúp san sẻ vất vả cho người phụ nữ, đồng thời còn giúp gia đình quây quần bên nhau.

Hơn nữa con bạn cũng cần được dạy dỗ cách làm việc nhà để tự chăm sóc bản thân. Cha mẹ có thể hướng dẫn con làm việc nhỏ, việc lớn tùy theo lứa tuổi của mình.

Về công việc

Sư Tử thể hiện được bản lĩnh dẫn đầu của mình trong ngày hôm nay. Chòm sao này là những thủ lĩnh bẩm sinh, vì vậy chẳng lạ gì khi bạn là người có vị trí cấp cao tại nơi làm việc. Bạn hiểu rằng một người trưởng nhóm tốt thì phải có trách nhiệm với mọi người dưới trướng mình.

Duy trì trách nhiệm là một phần quan trọng của môi trường làm việc văn phòng. Nó khuyến khích người lao động hành động chính trực. Những nhà quản lý tốt không đổ lỗi khi có sai lầm. Khoảng cách giữa những gì họ nói sẽ làm và những gì họ thực sự làm là rất hẹp.

Về tài chính

Khi có được một số tiền dư dả, bạn thường muốn chi tiêu vào những mình muốn thay vì mình cần. Đây có thể sẽ là một sai lầm cực lớn. Việc chi tiêu cho những nhu cầu trước mắt với mục tiêu “làm màu” như xe đắt tiền, túi xách hàng hiệu. quần áo đắt đỏ… có thể gây tổn hại đến các nhu cầu trong tương lai của bạn.

Nói vậy không có nghĩa là bạn phải sống tiết kiệm đến mức kham khổ như không dám đi ăn ngoài hàng, không đi du lịch và làm việc như một cái máy… Đơn giản hơn, bạn hãy tập hài lòng với những món đồ rẻ và chi tiêu trong giới hạn cho phép.

Về sức khỏe

Nếu cảm thấy khó ngủ hoặc thường xuyên mất ngủ vào ban đêm, hãy cố gắng đi ngủ sớm hơn so với dự định. Trước khi ngủ, hãy để cho tinh thần được thư giãn với những bản nhạc không lời nhẹ nhàng. 

CHỈ SỐ NGÀY 4/4/2020 CỦA CUNG SƯ TỬ
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh Tượng: Mặt Trời (Bạch Dương) tam hợp với Mặt Trăng (Sư Tử)
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 6 Màu may mắn: Da cam
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Xử Nữ

6. Tử vi cung Xử Nữ ngày 4/4/2020

Tử vi cung Xử Nữ ngày 4/4/2020 cho thấy ngày Thứ Bảy của Xử Nữ tràn ngập tình yêu và may mắn. Sao Kim tam hợp với sao Thổ đem đến cho bạn tính thận trọng và chính xác. Xử Nữ cảm nhận được sự chung thủy và chân thành từ người mình yêu thương.

Về tình cảm

Chuyện tình cảm phần nhiều là tốt lành. Xử Nữ và người ấy thường đưa đón nhau đi học, đi làm, tổ chức những “sự kiện” bất ngờ, luôn quan tâm, săn sóc và dành cho người ấy những lời yêu thương chân thành… Những hành động này chứng tỏ rằng bạn luôn nỗ lực để bồi đắp tình cảm và làm cho người mình yêu cảm thấy hài lòng, được yêu thương và trở nên đặc biệt.

Về công việc

Về công việc, Xử Nữ có cơ hội chứng tỏ năng lực của mình trong ngày hôm nay. Trong tình hình làm việc trì trệ do dịch bệnh hiện nay, rất dễ để bạn mất bình tĩnh trong công việc, đặc biệt là khi bị bao quanh bởi núi công việc.

Tuy nhiên, nhân viên tiềm năng Xử Nữ hiểu được tầm quan trọng của việc duy trì sự điềm tĩnh và điều này giúp họ tạo ra một môi trường làm việc thú vị. Họ có thể có những ngày tồi tệ như những người khác, nhưng nhìn chung, họ rất tích cực

Về tài chính

Tài vận của Xử Nữ khởi sắc hơn hẳn từ hôm nay. Khi có trong tay một khoản kha khá, bạn nên để tiền chia làm 3 phần: chi tiêu hàng ngày, đầu tư và hướng về cộng đồng.

Nếu chưa thể tính quá xa thì chòm sao này có thể sử dụng đồng tiền của mình khôn ngoan vào những việc đơn giản hàng ngày. Hoặc, Xử Nữ có thể tự thưởng cho mình chút gì đó nhé, trong cuộc sống nếu không biết tự thưởng cho bản thân cũng làm mình chán nản

Về sức khỏe

Xử Nữ là người quan tâm đến ngoại hình của mình. Ngày nghỉ, bạn nên dành thời gian chăm sóc da dẻ để giữ cho mình thêm tươi tắn. Đương nhiên, muốn rửa mặt thật sạch thì phải cần có nước.

CHỈ SỐ NGÀY 4/4/2020 CỦA CUNG XỬ NỮ
Cung Hoàng Đạo: Xử Nữ Tinh Tượng: Sao Kim (Song Tử) tam hợp sao Thổ (Bảo Bình)
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 24 Màu may mắn: Màu trắng
Quý nhân: Kim Ngưu Tiểu nhân: Bạch Dương

7. Tử vi cung Thiên Bình ngày 4/4/2020

Thiên Bình hôm nay được những vì sao mang đến rất nhiều ý tưởng thú vị và mới mẻ trong đầu. Mọi người đều cảm thấy rất hứng thú khi được nghe bạn trình bày quan điểm của bản thân.

Về tình cảm

Góc Tam Hợp giữa sao Kim và sao Thổ làm cho chúng ta trở nên kỹ lưỡng và chính xác. Bạn đối xử với mọi người một cách chân thành. Không khí lãng mạn sẽ lan tỏa khắp các giác quan của bạn ngày hôm nay.

Nếu bạn đã có bạn đời, hãy thoát khỏi sự nhàm chán bằng cách bất ngờ hẹn hò với người ấy, và đừng quá quan trọng vấn đề tiền nong. Một cuộc đi dạo đơn giản với một hàng ăn ngon – bổ - rẻ ven đường biết đâu sẽ gợi lại cho hai bạn những ký ức về thời mới yêu đấy.

Về công việc

Thiên Bình hôm nay được những vì sao mang đến rất nhiều ý tưởng thú vị và mới mẻ trong đầu. Mọi người đều cảm thấy rất hứng thú khi được nghe bạn trình bày quan điểm của bản thân.

Khả năng ứng biến linh hoạt giúp cung hoàng đạo này dễ dàng thuyết phục được người đối diện. Nhờ vậy, công việc của chòm sao này ở thời điểm hiện tại sẽ tiến triển trong tầm kiểm soát của bạn.

Hơn nữa, với tình hình phải ở nhà trong nhiều ngày, bạn có thể sẽ quay trở lại với tình yêu văn học. Những cuốn sách sẽ giúp bạn hiểu nhiều hơn về đời, về người và cải thiện khả năng giao tiếp ứng xử của bạn. Bởi lẽ, sách chính là thầy.

Về tài chính

Tử vi cung Thiên Bình cho biết tình hình tài chính của bạn không mấy ổn định, vì thế, tốt nhất bạn nên tránh ham hố đầu tư vào hôm nay nếu không muốn xôi hỏng bỏng không. Có lẽ bạn cần thêm thời gian để đọc thêm các loại sách về kinh tế đấy.

Hãy bắt đầu với những bài học nhỏ và đơn giản liên quan đến việc tiết kiệm. Bằng cách này, bạn cũng có thể dạy cho trẻ nhỏ trong nhà bắt đầu tìm hiểu về giá trị thật sự của tiền và cách sử dụng hợp lý.

Về sức khỏe

Hôm nay, trong khi ở nhà thì hãy dành thời gian để sắp xếp lại ngôi nhà của bạn. Bạn vốn không thích lau chùi quá nhiều, nhưng bụi bẩn xuất hiện sẽ khiến chòm sao này bắt đầu cảm thấy khó chịu. Hãy huy động lực lượng là cả gia đình cùng chung tay vào việc. Việc khử trùng và lau sạch sẽ mọi thứ sẽ vô hình chung giúp tâm hồn bạn cũng tươi mới và bớt suy nghĩ lo âu hơn.

CHỈ SỐ NGÀY 4/4/2020 CỦA CUNG THIÊN BÌNH
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh Tượng: Sao Thổ tam hợp sao Kim
Sự nghiệp: ★★★★★ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★★ Sức khỏe: ★★★★★
Số may mắn: 6, 77 Màu may mắn: Ghi
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Cự Giải

8. Tử vi cung Bọ Cạp ngày 4/4/2020

Tử vi cung Bọ Cạp ngày 4/4/2020 cho biết, bạn có xu hướng tỏ ra huyền bí. Tài năng nghệ thuật của bạn sẽ xuất hiện, cùng những ý tưởng táo bạo và trực giác trên cả tuyệt vời.

Về tình cảm

Tử vi ngày 4/4/2020 cho biết, trong ngày bạn sẽ tận hưởng một số cuộc trò chuyện vui vẻ và thú vị. Có thể bạn sẽ gặp gỡ bạn bè và cùng chơi một trò chơi, hoặc ăn tối với các thành viên trong gia đình.

Sức hấp dẫn của Bọ Cạp tăng cao hơn hẳn trong hôm nay, bạn nhận được không ít lời đề nghị hẹn hò hấp dẫn. Tuy nhiên bởi trong quá trình ổn định lại tinh thần, bạn lại không hề muốn dây dưa hay suy nghĩ về những cảm xúc phức tạp đó chút nào.

Về công việc

Bọ Cạp hôm nay có thể nhận được sự yêu mến của rất nhiều người nhờ sự tử tế và tốt bụng của mình. Bạn thích một cuộc sống thân thiện với tất cả mọi người, đó chính là lý do với ai bạn cũng giữ thái độ rất hòa nhã.

Sức tập trung tăng cao, bạn là người có tham vọng nhưng chắc chắn bạn sẽ không bất chấp tất cả. Chòm sao này có mục tiêu của riêng mình và biết bản thân cần phải làm những gì. Bạn có thể thành công mà không cần phải tranh đấu quá nhiều.

Về tài chính

Hôm nay bạn có thể nhận được một số ý tưởng thông qua giấc mơ hoặc trực giác tâm linh. Những hình ảnh sống động sẽ chiếm giữ tâm trí bạn cả ngày và bạn có thể xem đó là những gợi ý để cải thiện tài chính của mình.

Mặt khác, một người bạn có thể cung cấp cho bạn một số thông tin về các khoản đầu tư sinh lời, và bạn sẽ lo lắng vì không nhớ được tất cả. Trí nhớ có hạn, Bọ Cạp hãy chọn lọc và chỉ ghi nhớ những gì bạn cần.

Về sức khỏe

Hãy sắp xếp công việc cẩn thận và đừng làm mọi người quá mệt mỏi một cách không cần thiết. Hãy tận dụng sức khỏe ngà hôm này để hoàn thành những công việc mà bạn chưa hoàn thành nhé!

CHỈ SỐ NGÀY 4/4/2020 CỦA CUNG BỌ CẠP
Cung Hoàng Đạo: Bọ Cạo Tinh Tượng: Sao Thổ tam hợp sao Kim
Sự nghiệp: ★★★★★ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★★ Sức khỏe: ★★★★★
Số may mắn: 29, 45 Màu may mắn: Đen, tím sẫm
Quý nhân: Song Ngư Tiểu nhân:  Bảo Bình

9. Tử vi cung Nhân Mã ngày 4/4/2020

Tử vi cung Nhân Mã ngày 4/4/2020 sẽ tìm ra những vật cản đang ngăn chặn bước tiến của mình trong sự nghiệp. Sự quyết đoán và thận trọng ngày hôm nay sẽ giúp chòm sao này giải quyết tận gốc những vấn đề đó.

Về tình cảm

Đường tình duyên của Nhân Mã hôm nay đang rất rộng mở. Những bạn còn độc thân có cơ hội gặp gỡ, làm quen với nhiều người khác phái. Hãy cứ thoải mái thể hiện bản thân mình, để hạnh phúc gõ cửa trái tim nhé, biết đâu đây chính là người trong mộng mà bạn tìm kiếm bấy lâu nay.

Bạn cũng hứng khởi hơn với các cuộc trò chuyện. Bạn có thể cảm thấy được truyền cảm hứng để hòa đồng hơn. Hãy tận dụng khoảng thời gian này để giúp cho tâm hồn mình thêm tươi mới.

Về công việc

Hôm nay, Nhân Mã sẽ có tầm nhìn vô cùng rõ ràng và kỹ lưỡng để có thể nhìn thấy những tiểu tiết bị ẩn giấu. Hãy sử dụng món quà này một cách thông minh, bởi điều này cho phép bạn có thể dự đoán suy nghĩ của người khác và chiếm trọn lợi thế cho mình.

Bạn cũng sẽ tìm ra những vật cản đang ngăn chặn bước tiến của mình trong sự nghiệp. Sự quyết đoán và thận trọng ngày hôm nay sẽ giúp chòm sao này giải quyết tận gốc những vấn đề đó. Gia đình là những người sẽ cho bạn lời khuyên sáng suốt vào hôm nay.

Về tài chính

Tử vi cung Nhân Mã nhắc bạn không cần phải quá lo lắng về tài chính của mình ở thời điểm này. Việc chi tiêu có kế hoạch và luôn nhớ giữ lại một khoản để tiết kiệm giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm về ví tiền của mình.

Đừng ngại ngần khi bắt đầu với thử thách, bởi những hành tinh đang mang lại cho bạn rất nhiều cơ hội vào hôm nay. Góc Tam Hợp giữa sao Kim và sao Thổ giúp cho những công sức của Nhân Mã sẽ được đền đáp xứng đáng, và mọi việc mà bạn nỗ lực hoàn thành cũng có nhiều khả năng thành công.

Về sức khỏe

Tử vi cung Nhân Mã  cho hay, dường như hôm nay bạn sẽ có xu hướng muốn tìm tòi và khám phá những điều bí ẩn trong lịch sử, vũ trụ, khoa học hoặc tâm linh v.v… Hãy đến cửa hiệu sách quen thuộc và chọn cho mình một cuốn trong chủ đề đó để nghiên cứu khi rảnh rỗi. Còn gì tuyệt hơn là được nghỉ ngơi trong khoảng thời gian này, nhâm nhi một tách trà và đọc cuốn sách mình yêu thích?

CHỈ SỐ NGÀY 4/4/2020 CỦA CUNG NHÂN MÃ
Cung Hoàng Đạo: Nhân Mã Tinh Tượng: Sao Thổ tam hợp sao Kim
Sự nghiệp: ★★★★★ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★★ Sức khỏe: ★★★★★
Số may mắn: 3, 60 Màu may mắn: Vàng hổ phách 
Quý nhân: Sư Tử Tiểu nhân: Xử Nữ

10. Tử vi cung Ma Kết ngày 4/4/2020

Tử vi cung Ma Kết ngày 4/4/2020 rơi vào thứ 7, có sao Thủy và sao Kim hỗ trợ. Cho nên tình hình của Ma Kết khá tốt. Ma Kết giỏi xây dựng ý tưởng sau đó sắp xếp chúng theo một trình tự tốt đẹp nhất. Đây chính là cách họ làm việc. Những ý tưởng của Ma Kết hôm nay luôn vững chắc, và có thể hành động để biến nó thành hiện thực.

Về tình cảm

Tử vi cung Ma Kết ngày 4/4/2020 có sự ảnh hưởng của Sao Kim - là một hành tinh mang sức hấp dẫn vô cùng lớn. Nhân duyên của Ma Kết trong ngày thứ 7 này không tệ, bạn thậm chí còn có được nhiều hạnh phúc mỹ mãn hơn đối với mối quan hệ của mình. 

Người thuộc cung Ma Kết hôm nay có thể nói chuyện yêu đương hạnh phúc với người kia, mang đến những điều vui vẻ trong cuộc sống của bạn.

Về công việc

Tử vi cung Ma Kết ngày 4/4/2020 nói bạn luôn có đạo đức nghề nghiệp mạnh mẽ cũng như một danh tiếng đáng tin cậy. Phong cách giao tiếp điềm tĩnh và tự chủ của bạn khiến người khác cảm thấy có thể tin tưởng lẫn phụ thuộc vào bạn. Đồng thời, bạn cũng sẽ làm những gì mình nói.

Bạn đặt ra một tiêu chuẩn khá cao cho bản thân. Khi đang làm việc hướng tới mục tiêu hiện tại thì bạn đã lên kế hoạch cho mục tiêu tiếp theo của mình.

Về tài chính

Tử vi cung Ma Kết ngày 4/4/2020 có tình hình tài chính tương đối ổn định, nguyên nhân bởi vì Ma Kết làm việc rất được. Nhờ việc làm việc đó mà chúng ta có thể thông qua công việc kiếm thêm thu nhập.

Quả thực tình hình tài chính đầu tháng của bạn khá tốt, mỗi chúng ta đều có thể thông qua đó để đáp ứng được nhiều nguyện vọng chi tiêu của bản thân. Tuy nhiên Ma Kết cần tiết kiệm hơn trong chi tiêu để có thể bảo vệ tiền bạc của mình.

Về sức khỏe

Tử vi cung Ma Kết ngày 4/4/2020 chú ý thân thể, không giao du, tụ tập chốn đông người. Tử vi thứ 7 khuyến cáo bạn nên ở trong nhà để thực hiện các biện pháp phòng tránh dịch an toàn hiệu quả.

Bên cạnh đó, người thuộc cung Ma Kết nên tích cực ăn uống điều độ, duy trì lối sống sạch sẽ của mình để có được sự đảm bảo an toàn về sức khỏe.

CHỈ SỐ NGÀY 4/4/2020 CỦA CUNG MA KẾT
Cung Hoàng Đạo: Ma Kết Tinh Tượng: Sao Thổ tam hợp sao Kim
Sự nghiệp: ★★★★✩ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆ Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 83, 84 Màu may mắn: Xanh lá, màu trắng
Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Cự Giải, Ma Kết

11. Tử vi cung Bảo Bình ngày 4/4/2020

Tử vi cung Bảo Bình ngày 4/4/2020 có được sự nhiệt huyết và một trái tim luôn hết lòng vì mọi thứ. Tử vi thứ 7 cho thấy bạn rất thông minh, hết sức mạnh mẽ và luôn có thể mang đến cho bản thân những năng lượng dồi dào để hoàn thành công việc và mang đến niềm vui cho mọi người.

Về tình cảm

Tử vi cung Bảo Bình ngày 4/4/2020 có sự nhiệt tình và nồng cháy. Tuy nhiên có hai lý do khiến tình yêu của Bảo Bình hôm nay không được tốt đó là việc bạn có thể hơi nóng tính trong mối quan hệ yêu đương, cho nên khiến đối phương cảm thấy căng thẳng.

Bên cạnh đó, việc Bảo Bình dồn "công lực" cho công việc cũng khiến cho người ấy cảm thấy không được quan tâm và dần xa cách.

Cho nên tử vi hôm nay khuyên Bảo Bình, nhất là phụ nữ thì nên dành thời gian bên chồng con, người yêu nhiều hơn chút.

Về công việc

Tử vi cung Bảo Bình ngày 4/4/2020 dự báo bạn có thể học rất nhiều kiến thức như thể họ nắm rõ nó trong lòng bàn tay. Mọi người có thể nảy ra nhiều ý tưởng hữu ích cho nên công việc sẽ diễn ra trơn tru hơn bao giờ hết.

Chúng ta sẽ có một ngày tử vi thứ 7 với nhiều ý tưởng. Tuy nhiên để thành công thì Bảo Bình cần lắng nghe và tiếp thu ý kiến của nhiều người, có như vậy mới có thể thành công được.

Về tài chính

Tử vi cung Bảo Bình ngày 4/4/2020 có tài vận không quá tệ, bạn có năng lực kiếm tiền cho nên cũng có được một ít của cải dự trữ.

Trong thời buổi dịch bệnh và giới nghiêm như hiện nay, người thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương nên chọn cách chi tiêu hợp lý, tốt nhất là chúng ta nên lựa chọn các sản phẩm và dịch vụ tiêu dùng thiết yếu. Có như vậy thì mới duy trì tài chính của mình đến khi hết dịch được.

Về sức khỏe

Bảo Bình nên biết cách chăm lo cho sức khỏe của mình. Người thuộc cung Bảo Bình đôi khi bị ảnh hưởng của sao Hỏa mà trở nên nóng nảy, ức chế thần kinh.

Bên cạnh đó chúng ta cũng cần bảo đảm năng lượng của mình, hạn chế đi ra ngoài để bảo vệ bản thân và cộng đồng.

CHỈ SỐ NGÀY 4/4/2020 CỦA CUNG BẢO BÌNH
Cung Hoàng Đạo: Bảo Bình Tinh Tượng: Sao Thổ tam hợp sao Kim
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★☆☆ Sức khỏe:  ★★★★☆
Số may mắn: 86,35 Màu may mắn: Vàng, đào
Quý nhân: Bạch Dương, Nhân Mã Tiểu nhân: Cự Giải, Ma Kết

12. Tử vi cung Song Ngư ngày 4/4/2020

Tử vi cung Song Ngư ngày 4/4/2020 thứ 7 hôm nay gặp sự ảnh hưởng hài hòa của sao Kim và sao Thủy cho nên sẽ tương đối thuận lợi. Chúng ta có thể có nhiều ý tưởng cho giao tiếp và đối thoại với mọi người. Hơn nữa tử vi cung Song Ngư cũng sẽ có những siêu cơ hội cho sự nghiệp và tình yêu.

Về tình cảm

Tử vi cung Song Ngư ngày 4/4/2020 có chuyện tình cảm tốt đẹp. Mặc dù đang mùa dịch, cả nước giới nghiêm và những cặp đôi yêu nhau khó ở bên cạnh nhau. Nhưng tình yêu của Song Ngư đối với người ấy vẫn luôn vẹn nguyên như cũ.

Tử vi hôm nay dự đoán hai bạn vẫn có thể tìm được cách để chia sẻ tình yêu cho nhau, trở thành những người thân thiết của nhau.

Về công việc

Tử vi cung Song Ngư ngày 4/4/2020 dự báo dù là thứ 7 nhưng bạn vẫn có những cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình. Song Ngư hãy nhìn vào những gì trước mắt và nắm bắt cơ hội một cách đúng đắn. 

Ngày hôm nay bạn nhận được sự ảnh hưởng hài hòa từ sao Thủy, cho nên có thể đưa ra nhiều ý tưởng, hỗ trợ cho công việc của mình.

Về tài chính

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo Song Ngư khá ổn định, bạn chi tiêu nhiều hơn cho chuyện tình cảm vào hôm nay.

Tử vi cung Song Ngư ngày 4/4/2020 khuyên Song Ngư nên học cách quản lý tiền bạc của mình ngay cả khi bạn có vẻ đang dư giả. Bởi vì nếu cứ tiêu tiền vô tội vạ thì đến một lúc nào đó cũng sẽ hết và bạn sẽ phải chịu nhiều khó khăn hơn.

Về sức khỏe

Tử vi cung Song Ngư ngày 4/4/2020 ngày thứ 7 hạn chế ra đường, không có việc gì ở ở yên trong nhà tránh đi ra ngoài gây ảnh hưởng đến bản thân và cộng đồng.

Tử vi hằng ngày khuyên bạn nên chăm sóc cơ thể thật tốt, uống đủ nước và bổ sung đầy đủ vitamin để tăng cường sức đề kháng, đáp ứng cho việc phòng tránh dịch bệnh.

CHỈ SỐ NGÀY 4/4/2020 CỦA CUNG SONG NGƯ
Cung Hoàng Đạo: Song Ngư Tinh Tượng: Sao Thổ tam hợp sao Kim
Sự nghiệp: ★★★★☆ Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm:  ★★★★☆ Sức khỏe:  ★★★★☆
Số may mắn: 8, 3 Màu may mắn: Đỏ, san hô
Quý nhân: Sư Tử và Nhân Mã Tiểu nhân: Bảo Bình và Kim Ngưu

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo.

VI AN (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương