Tử vi tuần mới 4/5- 10/5/2020 của 12 con giáp: Tỵ công việc khó khăn, Dần tình cũ không rủ cũng tới

Tử vi tuần mới 4/5- 10/5/2020 của 12 con giáp: Mão nên can đảm trong tình yêu. Sửu nên thắt chặt các chi phí để đảm bảo ổn định tài chính.

1. Tử vi tuần mới 4/5- 10/5/2020 tuổi Tý

Công việc

Đối với nhân viên làm công ăn lương, đây có thể là một thời gian khó khăn, cần phải cố gắng hơn với công việc của mình. Để cải thiện hiệu quả năng suất lao động. Nếu đạt được điều này thì vị trí của họ trong công ty sẽ được đảm bảo và thăng tiến

Tử vi tuần mới 4/5- 10/5/2020 nhận thấy bạn sẽ không thể đạt được bất kỳ thỏa thuận quan trọng nào, mặc dù việc kinh doanh đang diễn ra bình thường. Tuy nhiên, không có lý do gì để lo lắng, thời gian khó khăn sẽ sớm biến mất, miễn là bạn tiếp tục nỗ lực trung thực và tận tâm.

Tài chính

Trong giai đoạn này, tình hình tài chính có chút khó khăn, tuy nhiên đừng lo lắng vì bạn có thể quản lý các chi phí một cách tốt nhất. Không có nguồn thu lớn và bất ngờ, nhưng tài chính vẫn có đều đều. Bánh xe may mắn sẽ sớm quay đầu đến với bạn.

Tình yêu

Nếu còn độc thân, bạn có thể gặp phải tình yêu thời thơ ấu của mình tại trung tâm mua sắm. Cả hai có thể rất hạnh phúc khi gặp nhau và có thể quyết định gặp lại nhau trong tương lai gần. Trong hôn nhân đừng căng thẳng vì một vấn đề nhỏ và cố gắng xử lý nó một cách khéo léo.

Với các cặp đôi đang yêu, hãy suy nghĩ kỹ trước khi bạn quyết định tiến tới hôn nhân, vì hôn nhân là chuyện quan trọng của cả một đời người.

Sức khỏe

Cẩn thận với một số vấn đề bất ngờ xảy ra với sức khỏe. Cẩn thận với các rối loạn hệ thống tiêu hóa trong thời gian này. Tránh xa ăn đồ ăn vặt và đồ cay. Ăn các bữa ăn lành mạnh và bổ dưỡng, để tránh xa rối loạn dạ dày. Cố gắng tập thể dục thường xuyên để giữ dáng. Nếu bạn phải lái xe, hãy thật cẩn thận vì bạn có thể bị chấn thương do tai nạn trong tuần này.

2. Tử vi tuần mới 4/5- 10/5/2020 tuổi Sửu

Công việc

Đối với người làm chủ, trong giai đoạn này, bạn sẽ gặp khó khăn. Bạn cần chuẩn bị để đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ đối thủ. Trong tình hình khó khăn như hiện nay, bạn phải tìm kiếm những thị trường mới, từ đó mới có thể cải thiện doanh số mang về lợi nhuận cho công ty. 

Nhân viên làm công ăn lương cần phải nỗ lực rất nhiều. Và nên tập trung vào nhiệm vụ đã giao để hoàn thành đúng thời hạn. Mối quan hệ với đồng nghiệp hài hòa và tốt đẹp.

Tài chính

Bạn có thể gặp khó khăn trong việc cân đối thu chi của mình. Hãy cố gắng tiết kiệm, hạn chế các chi phí không cần thiết để đảm bảo sự ổn định tài chính. 

Tình yêu

Trong hôn nhân có một số áp lực từ vợ, chồng. Hãy bình tĩnh nói lên những gì bạn đang mong muốn với họ, để được sự chia sẻ và cảm thông. Với các cặp đôi đang yêu có thể giới thiệu người yêu của mình với gia đình trong tuần này. Với người độc thân, cẩn thận kết bạn với những người cùng tuổi, có thể kết bạn với những người trung niên.

Sức khỏe

Theo dõi thường xuyên lượng đường trong máu và huyết áp là rất quan trọng. Nó có thể giúp bạn tuân thủ một chế độ ăn uống bổ dưỡng và hợp lý.

3. Tử vi tuần mới 4/5- 10/5/2020 tuổi Dần

Công việc

Đây có thể là thời điểm tuyệt vời để khám phá các thị trường mới để mở rộng doanh số bán sản phẩm của mình. Bạn cần phải làm việc hiệu quả và cố gắng tăng sản lượng nhiều hơn. Đối với sinh viên năm cuối, việc chú ý ở trong lớp rất quan trọng. Chuẩn bị các ghi chú ngắn sau các bài giảng rất hiệu quả. 

Tài chính

Nên cắt giảm các chi phí không cần thiết. Không để bất kỳ sơ suất hoặc lối đi tắt nào cho lợi ích tài chính, vì nó có thể kết thúc trong thảm họa. Nếu bạn phải chấp nhận rủi ro, hãy tính toán kỹ lưỡng và đừng quá nhiệt tình. 

Tình yêu

Trong thời gian này, bạn có thể cảm thấy bị thu hút bởi người yêu cũ. Đừng quá phụ thuộc vào người bạn yêu. Trong hôn nhân, các cặp vợ chồng có niềm vui và hạnh phúc với con cái.

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe, hãy ăn ngũ cốc giàu chất xơ và rau quả tươi. Cố gắng giữ nước và tránh xa các bữa ăn cay, để tránh axit. Trong giai đoạn này, hãy cẩn thận và thực hiện các biện pháp thích hợp để ngăn ngừa thương tích cho phần dưới của cơ thể.

4. Tử vi tuần mới 4/5- 10/5/2020 tuổi Mão

Công việc

Bạn cần lập kế hoạch cụ thể để chuẩn bị cho tương lai. Sẵn sàng khám phá và tìm kiếm thị trường mới để mở rộng sản xuất. Nên giữ và phát triển mối quan hệ đối tác tốt đẹp hơn. Bạn thể hiện sự quản lý tốt và công bằng trong các tình huống.

Những người làm công ăn lương có thể phải đối mặt với một số trở ngại, bạn không thể đáp ứng các nhiệm vụ được giao. Hãy kiên nhẫn và nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp. 

Tài chính

Tử vi tuần mới 4/5- 10/5/2020 cho rằng, mọi thứ đang diễn ra rất tốt với tài chính của bạn. Thời kỳ có lợi, lợi tức đầu tư làm tài khoản ngân hàng của bạn tăng đáng kể. Tài chính được cải thiện rõ rệt, lợi nhuận tăng liên tục trong đầu tư.

Tình yêu

Trong giai đoạn này, người độc thân có thể vô tình va vào một mối tình thời thiếu niên đã mất từ ​​lâu của bạn. Với các cặp đôi đang yêu, bạn sẽ không có can đảm để nói chuyện với người lớn tuổi hoặc cha mẹ về mối quan hệ của bạn. Đã đến lúc phải can đảm để tạo dựng hạnh phúc cho riêng mình.

Sức khỏe

Cần quan tâm đến sức khỏe của bạn nhiều hơn. Nếu bạn không chăm sóc cẩn thận, có nguy cơ nhiễm virus hoặc bệnh cúm theo mùa có thể xảy ra.

5. Tử vi tuần mới 4/5- 10/5/2020 tuổi Thìn

Công việc

Đây là một giai đoạn khó khăn. Tuy nhiên, không nên nản lòng, nếu bạn không nhận được kết quả tốt đẹp. Cần tăng cường mối quan hệ giao tiếp với các đối tác mới. Hãy tập trung vào một công việc cụ thể và rõ ràng để hoàn thành công việc. Cần duy trì mối quan hệ thân thiện với đồng nghiệp.

Tài chính

Trọng tâm chính trong tuần này là duy trì tình hình tài chính của bạn. Ngoài các chi phí thông thường, có thể có một chi phí lớn liên quan đến gia đình. Sự thờ ơ về tài chính sẽ không cải thiện được tình hình khó khăn. Đừng mơ rằng bạn sẽ nhận được một khoản thừa kế hoặc trúng xổ số!

Tình yêu

Các cặp đôi đang yêu có cuộc sống tươi đẹp và đầy lãng mạn. Sự hào phóng và lòng tốt của bạn sẽ nuôi dưỡng mối quan hệ hạnh phúc. Bạn thoải mái với chính mình và những người khác.

Không khí trong gia đình rất dễ chịu, con cái có thể làm cho bạn cảm thấy tự hào. Bạn có thể tạo ra môi trường tích cực ở nhà. Tin tưởng vào vợ/ chồng sẽ cho bạn sức mạnh và sự tự tin để vượt qua những trở ngại trong cuộc sống.

Sức khỏe

Có khả năng bạn phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng sức khỏe lớn trong thời gian này. Hãy cẩn thận, vì có thể có một số vấn đề nhỏ về hệ thống tiêu hóa. Coi chừng chấn thương bất ngờ.

6. Tử vi tuần mới 4/5- 10/5/2020 tuổi Tỵ

Công việc

Trong giai đoạn này, mọi người đang có xu hướng trì hoãn mọi thứ. Nếu bạn muốn đạt được thành công thực sự hãy nỗ lực hơn. Và có thể bắt đầu lại trên cơ sở mới và vững chắc.

Nhân viên được trả lương cần phải luôn cam kết với công việc của mình, bất kể nó có khó khăn như thế nào. Bạn có cơ hội tìm kiếm một công việc tốt hơn. 

Tài chính

Tử vi tuần mới 4/5- 10/5/2020 báo rằng tài chính ổn định trong suốt tuần. Bạn có thể làm tốt để tránh các khoản chi không cần thiết và tiết kiệm tiền bất cứ khi nào có thể. Nhưng các chi phí không ngừng tăng lên từng ngày. 

Tình yêu

Với cặp đôi đang yêu, bạn phải cẩn thận với phản ứng của người yêu vì sự ghen tị mà bạn đã khơi dậy ở anh ấy /cô ấy. Có thể dẫn đến sự bực tức và chính bạn sẽ phải trả giá. Người độc thân đang cảm thấy rất nhiều áp lực từ gia đình về việc kết hôn.

Sức khỏe

Trong thời gian này, bạn có thể phải đối mặt với một nỗi sợ hãi lớn về sức khỏe. Nếu bạn cảm thấy khó chịu, đi khám bác sĩ ngay. Kiểm tra sức khỏe thường xuyên và đầy đủ. Những rắc rối đường ruột có thể bắt đầu làm phiền bạn một lần nữa hoặc dẫn đến các phản ứng da liễu khó chịu.

7. Tử vi tuần mới 4/5- 10/5/2020 tuổi Ngọ

Công việc

Đối với người làm chủ, trong giai đoạn này, bạn có thể hoàn thành một hợp đồng. Tất cả mọi thứ mà bạn đảm nhận bây giờ đều có cơ hội đi đến thành công trong điều kiện tuyệt vời

Nhân viên được trả lương có thể phải đối mặt với hiệu suất giảm do một số trở ngại có thể phát sinh. Cần duy trì mối quan hệ thân mật với đồng nghiệp tại nơi làm việc. 

Tài chính

Về mặt tài chính, dòng vốn của bạn có thể tăng đáng kể. Con đường mới tạo thu nhập có thể mở ra. Trong thời gian này, hãy cẩn thận không mua các mặt hàng xa hoa mà bạn không cần. Giữ tiền của bạn để đề phòng một số vấn đề về tiền bạc hoặc các biến chứng pháp lý.

Tình yêu

Các cặp đôi trong mối quan hệ có thể phải đối mặt với áp lực từ người bạn đời để kết hôn. Với người độc thân đừng từ chối bất kỳ đề xuất hoặc cuộc hẹn nào, nếu không bạn có thể bỏ lỡ một đề nghị tuyệt vời. Trong hôn nhân bạn tận hưởng một cuộc sống gia đình hạnh phúc 

Sức khỏe

Trong trường hợp có bất kỳ khó chịu nào với mắt phải, hãy đến bác sĩ nhãn khoa ngay lập tức. Cẩn thận với các chấn thương bất ngờ trong khi lái xe. 

8. Tử vi tuần mới 4/5- 10/5/2020 tuổi Mùi

Công việc

Trong giai đoạn này, những người làm chủ cần tích cực khuyến khích nhân viên của mình bán hàng tốt hơn. Các chuyến đi dài, có thể cực nhọc nhưng mang lại lợi nhuận. Trong lúc này, có lợi nhuận là một niềm hạnh phúc.

Nhân viên làm công ăn lương cần xắn tay áo và làm việc chăm chỉ.

Tài chính

Đây sẽ là thời điểm để thực hiện các giao dịch lớn bởi vì tuần này bạn bạn khá may mắn. Bạn sẽ không có vấn đề với tài chính trong giai đoạn này, tuy nhiên đừng vì thế mà tiêu xài hoang phí, hãy tiết kiệm cho tương lai. Cố gắng giữ các khoản lợi nhuận có được trong thời gian này. 

Tình yêu

Đối với các cặp đôi đang yêu hãy dành thời gian cho người yêu. Cố gắng học cách sáng tạo, và tìm ra những cách mới để tăng cường cuộc sống tình yêu của bạn. 

Khi nói đến gia đình, ưu tiên của bạn cần là duy trì sự hòa thuận và tình yêu giữa các thành viên. Nhưng vợ/ chồng của bạn có dấu hiệu mệt mỏi, cáu gắt và thờ ơ. Hãy giúp anh ấy /cô ấy có tâm trạng tốt hơn, sự chán nản của họ không được kìm nén kịp thời, có thể trở thành một sự suy sụp thần kinh nghiêm trọng.

Người độc thân có những cuộc tình tuyệt đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên, những cuộc phiêu lưu say đắm và những ngọn lửa tình yêu đẹp đẽ.

Sức khỏe

Tử vi tuần mới 4/5- 10/5/2020 nhận thấy nên tránh xa thực phẩm có dầu và cay trong giai đoạn này. Điều này có thể làm giảm vấn đề trào ngược axit. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào với mắt trái, hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ nhãn khoa ngay lập tức.

9. Tử vi tuần mới 4/5- 10/5/2020 tuổi Thân

Công việc

Thời gian này là thời cơ để những ông/bà chủ có thể kiếm tiền nếu nắm bắt được nhu cầu thị trường. Trong nguy thường có cơ, nên đây sẽ là cơ hội của bạn vì bạn là người có ý tưởng, có đầu óc kinh doanh. Tuy nhiên, giai đoạn này rất dễ khiến bạn rơi vào những sai lầm, đừng kiếm tiền phi đạo đức, nếu không nó sẽ là thảm họa với bạn. Nhân viên làm công ăn lương có cơ hội kiếm việc làm tốt hơn.

Tài chính

Đây không phải là thời điểm tốt cho các khoản đầu tư mới nói chung, nhưng bạn có thể thành công nếu suy tính kỹ càng. Cố gắng kiềm chế các chi phí không cần thiết, bạn có thể thu về những khoản lợi nhuận kha khá.

Tình yêu

Với các cặp đôi đang yêu sẽ có một tuần rất phong phú với các sự kiện tình cảm bất ngờ. Khi nói đến tình yêu, có thể có nhiều khả năng người độc thân kết hôn trong thời gian này. Trong hôn nhân duy trì sự hòa thuận trong gia đình là rất quan trọng. Bạn cần quan tâm đến con cái của mình, đặc biệt nếu chúng là thanh thiếu niên.

Sức khỏe

Bệnh nhân hen, sẽ phải chịu đựng nhiều cơn đau nhỏ. Nếu bạn thuộc nhóm này, đừng ra ngoài mà không xịt thuốc theo quy định, sự bỏ bê có thể có hậu quả nghiêm trọng.

10. Tử vi tuần mới 4/5- 10/5/2020 tuổi Dậu

Công việc

Đối với người làm chủ, đây là giai đoạn cần đẩy mạnh quan hệ đối tác kinh doanh để duy trì sự quan tâm của họ, sau đó tăng doanh số bán hàng khi dịch bệnh qua đi. Nhân viên làm công ăn lương vẫn phải chịu áp lực liên tục từ cấp trên.

Nhưng bạn cảm thấy ổn định và trưởng thành hơn trong tuần này, cả về tài chính cũng như tình cảm. Sự quyết đoán, tự tin và tập trung sẽ giúp bạn có một vị trí quyền lực, hoặc sẽ được thăng chức. Điều đó sẽ nâng cao vị thế của bạn trong xã hội.

Tài chính

Cố gắng không để xảy ra bất kỳ rủi ro tài chính nào trong giai đoạn này. Hãy đảm bảo một khoản tiền dự phòng an toàn cho các chi phí. Theo dõi chặt chẽ tài khoản ngân hàng của bạn, để tránh những bất ngờ khó chịu. Vì bạn có xu hướng tiêu tiền một cách thiếu suy nghĩ.

Tình yêu

Trong giai đoạn tình bạn có thể phát triển thành sự thân mật. Người yêu có thể truyền cảm hứng cho bạn để đạt đến tầm cao mới và khám phá những con đường sự nghiệp mới. Bạn có thói quen nói về quá khứ. Nhưng điều này sẽ gây khó chịu cho người yêu.

Sức khỏe

Nếu bạn có vấn đề về hô hấp, hãy đến bác sĩ. Hãy tập các bài tập nhẹ và tích cực kiểm soát sức khỏe cảu mình. Quá tự tin và nuông chiều bản thân có thể có hại.

11. Tử vi tuần mới 4/5- 10/5/2020 tuổi Tuất

Công việc

Đây là khoảng thời gian thuận lợi cho tuổi Tuất. Nhân viên được trả lương phải giữ cho mình động lực. Cần thể hiện sự nhất quán trong công việc. Giúp đỡ bạn bè sẽ mang đến cho bạn cơ hội bất ngờ có thể giúp bạn tăng thêm thu nhập từ công việc làm thêm.

Đối với người làm chủ, các nguyên lý cho tuần này có thể là sự kiên trì và bền bỉ. Phẩm chất đạo đức trong công việc sẽ dẫn đến những thành công rực rỡ trong tương lai. Hãy giữ mình và chờ thời.

Tài chính

Trong giai đoạn này, dòng thu nhập có thể tăng lên nhưng các chi phí liên quan đến gia đình cũng vậy. Có thể có một số lợi ích tài chính đáng kể trước mắt, nhưng hay tính kỹ trước khi chi tiêu. 

Tình yêu

Trong mối quan hệ đừng lãng phí thời gian để khuấy động những xích mích cũ. Sẽ có một số tình huống khó xử lý với người yêu, hãy bình tĩnh xử lý mọi việc và đừng làm cho sự việc gay gắt. Trong hôn nhân, bạn luôn hướng đến việc duy trì sự hòa thuận trong gia đình. 

Sức khỏe

Bạn phải áp dụng chế độ ăn ít chất béo, ít đường và cũng từ bỏ những thực phẩm không phù hợp với mình. Cố gắng tránh những bữa tối nặng nề và tập thể dục thường xuyên. 

12. Tử vi tuần mới 4/5- 10/5/2020 tuổi Hợi

Công việc

Những người làm công ăn lương sẽ có cơ hội tốt cho công việc mới. Nếu bạn kinh doanh xuất nhập khẩu có thể chuẩn bị các kế hoạch để đón đầu khi thị trường tốt hơn.

Nhưng sẽ có căng thẳng và đấu tranh trong môi trường làm việc. Hãy cẩn thận và bình tĩnh để không đụng độ với các đồng nghiệp và cấp trên. Không được nản lòng trong tuần này.

Tài chính

Tử vi tuần mới 4/5- 10/5/2020 báo rằng về mặt tài chính, bạn cần phải cẩn thận trong chi tiêu. Thu nhập của bạn không có gì khởi sắc trong giai đoạn này. Vì thế, đừng vung tay quá trán, bạn sẽ ném tiền qua cửa sổ chỉ vì niềm vui. Bạn phải cẩn thận với những đam mê của mình. 

Tinh yêu

Nếu còn độc thân, bạn có thể không tìm được mối quan hệ nào trong tuần. Với các cặp đôi đang yêu có rất nhiều niềm vui. Đây là một điềm báo tích cực cho cuộc sống tình yêu của bạn. Sự đơn giản và quyến rũ càng làm cho người yêu say đắm bạn.

Sức khỏe

Coi chừng nhiễm virus trong giai đoạn này. Có thể có một số vấn đề hệ thống tiêu hóa trong giai đoạn này, cũng như một số chấn thương do tai nạn. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương