Uniqlo mang đến bộ sưu tập áo thun UT độc quyền dành riêng cho thị trường Việt Nam

Cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi mang đến cho khách hàng bộ sưu tập áo thun UT với các mẫu họa tiết độc quyền và dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Bộ sưu tập là sự kết hợp giữa hình ảnh nhân vật chuột Mickey biểu tượng với tên gọi “Mickey Stands Vietnam", mô phỏng hình ảnh nhân vật chuôt Mickey đi cùng những hình ảnh đại diện cho Việt Nam như chiếc nón lá, hoa sen, xe máy. Bộ sưu tập có tất cả 4 màu, gồm trắng, đỏ, vàng, đen, được bán tại cửa hàng Uniqlo đầu tiên khai trương vào ngày 6/12 tới.

Một mẫu trong bộ sưu tập áo thun UT của Uniqlo.
Một mẫu trong bộ sưu tập áo thun UT của Uniqlo.

Ngoài ra, trong cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi, người dùng còn có thể mua sắm các sản phẩm khác của thương hiệu này, như các sản phẩm công nghệ độc quyền - AIRism và HEATTECH hay bộ sưu tập Thu - Đông cùng với các bộ sưu tập đặc biệt như Marimekko hay UNIQLO U.

Nhân dịp khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, người dùng có cơ hội nhận được những khuyến mại đối với một số sản phẩm nổi bật như AIRism áo chống UV, áo phao siêu nhẹ Ultra Light Down hay UNIQLO U quần Jeans dáng cong.

KIM THOA

Uniqlo đặt cửa hàng đầu tiên tại Parkson Saigon Tourist Plaza

Uniqlo đặt cửa hàng đầu tiên tại Parkson Saigon Tourist Plaza

Cửa hàng đầu tiên của hãng Uniqlo ở Việt Nam nằm tại trung tâm thương mại Parkson Saigon Tourist Plaza, góc đường Lê Thánh Tôn và Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM).