10 sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất từ Amazon mà bạn nên có

Từ phấn phủ nhỏ gọn đến xịt che khuyết điểm, những sản phẩm này đã có ích cho hàng nghìn lượt mua trên Amazon.

Kem che khuyết điểm

10 sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất từ Amazon mà bạn nên có - Ảnh 1.

Che quầng thâm bằng kem che khuyết điểm mắt này. Kem có lớp nền tự nhiên và lâu trôi, làm cho quầng thâm và dấu hiệu mệt mỏi biến mất chỉ trong vài giây. Sản phẩm cũng có thể giúp chỉnh sửa các khuyết điểm, làm sáng da và che đi các nếp nhăn. Nhờ có nhiều màu sắc, bạn có thể chọn một màu phù hợp hoàn hảo với làn da của mình.

10 sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất từ Amazon mà bạn có thể muốn giữ trong túi của mình mọi lúc

Phấn nén

10 sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất từ Amazon mà bạn nên có - Ảnh 2.

Giữ lớp trang điểm của bạn nguyên vẹn với loại phấn nén này. Nhờ công thức lâu trôi, phấn đảm bảo kiểm soát độ bóng lên đến 6 giờ. Sản phẩm cũng được làm giàu với các khoáng chất và bột tự nhiên để tăng cường độ sáng tự nhiên của bạn và giữ cho lớp trang điểm hoàn hảo suốt cả ngày.

Sữa rửa mặt dưỡng ẩm

10 sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất từ Amazon mà bạn nên có - Ảnh 3.

Nuôi dưỡng làn da khô với sữa rửa mặt dưỡng ẩm dành cho da thường đến da khô này. Sữa rửa mặt không tạo bọt dịu nhẹ này có công thức khóa ẩm, cung cấp độ ẩm suốt 24 giờ cho làn da. Sản phẩm cũng không có mùi thơm và không gây mụn. Bạn có thể chọn các gói ở các kích cỡ khác nhau cho nhu cầu.

Mascara làm dày mi

10 sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất từ Amazon mà bạn nên có - Ảnh 4.

Kéo dài lông mi của bạn với loại mascara làm dày mi. Công thức độc đáo với chiết xuất và sợi tre nuôi dưỡng, làm cho hàng mi đầy đặn và dài hơn. Màu sắc phong phú tạo ra hiệu ứng xác định, làm cong và nhân lên cho lớp trang điểm đầy mê hoặc sẽ thu hút mọi ánh nhìn mọi lúc mọi nơi (không bị bong tróc)!

Kem dưỡng ẩm

10 sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất từ Amazon mà bạn nên có - Ảnh 5.

Dưỡng ẩm cho làn da cực kỳ khô với kem dưỡng ẩm này. Thích hợp cho mặt và cơ thể, loại kem này cung cấp độ ẩm lâu dài cho làn da. Sản phẩm bao gồm axit hyaluronic giúp duy trì độ ẩm tự nhiên cho làn da. Bạn có thể chọn từ nhiều kích cỡ khác nhau.

Bút chì kẻ mắt

10 sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất từ Amazon mà bạn nên có - Ảnh 6.

Tạo nét hoàn thiện ấn tượng cho lớp trang điểm với bút chì kẻ mắt chống lem. Công thức mềm mại và có thể pha trộn của nó sẽ giúp dễ dàng tạo hiệu ứng mắt khói. Công thức lâu trôi không bị lem có thể đảm bảo kéo dài đến 12 giờ, điều đó có nghĩa là lớp trang điểm sẽ tươi tắn trong thời gian dài.

Bút chì kẻ lông mày

10 sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất từ Amazon mà bạn nên có - Ảnh 7.

Định hình và xác định lông mày bằng bút chì kẻ lông mày. Cây bút chì giúp định hình, xác định và tô màu lông mày để có vẻ ngoài tự nhiên và bóng bẩy. Với sự trợ giúp của chỉ một công cụ, bạn có thể có được những đường kẻ chính xác và đôi lông mày có đường viền hoàn hảo kéo dài hàng giờ. Sử dụng cọ cuộn để chải lông mày thành hình dạng mong muốn, sau đó sử dụng bút kẻ mắt để tô vào lông mày bằng các nét mảnh.

Bình xịt che khuyết điểm

10 sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất từ Amazon mà bạn nên có - Ảnh 8.

Che phủ tóc bạc một cách nhanh chóng và dễ dàng bằng bình xịt che khuyết điểm tức thì. Loại thuốc xịt có tác dụng kỳ diệu đối với tóc bạc màu. Nó có 9 sắc thái, từ vàng đến đen, vì vậy bạn có thể chọn sắc thái kết hợp hoàn hảo với màu tóc của mình. 

Một lần xịt mang lại độ che phủ tuyệt vời, kéo dài vài ngày và dễ dàng rửa sạch. Gội sạch trước khi đến tiệm làm tóc và nó không ảnh hưởng đến màu chân tóc. Nó có dạng bột giống như dầu gội dành cho tóc khô.

Tẩy trang dành riêng cho mắt

10 sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất từ Amazon mà bạn nên có - Ảnh 9.

Loại bỏ lớp trang điểm lộn xộn với sản phẩm tẩy trang mắt. Nó được thiết kế đặc biệt để loại bỏ lớp trang điểm mắt và mascara cứng đầu không thấm nước mà không cần rửa lại. Sản phẩm tẩy trang cũng bảo vệ và chăm sóc lông mi với công thức chăm sóc mà không để lại cặn dầu.

Sơn móng tay

10 sản phẩm làm đẹp bán chạy nhất từ Amazon mà bạn nên có - Ảnh 10.

Biến móng tay của bạn thành ngọc trai với sơn móng Rimmel London Mermaid Fin. Sản phẩm có công thức chống bong tróc, chống phai màu và lâu trôi, đảm bảo màu móng sẽ bền màu đến 10 ngày. 

(Nguồn: Brightside)

THÚY HIỀN