10 set đồ sáng màu là "chìa khóa" mặc đẹp và tinh tế của Hải Tú

Nhờ chăm diện các món thời trang sáng màu, phong cách của Hải Tú rất trẻ trung và thời thượng.

Hải Tú là một trong những mỹ nhân Việt có phong cách thời trang sành điệu. Đặc trưng trong style của Hải Tú là sự trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần trang nhã, tinh tế. Bí kíp hoàn thiện phong cách của Hải Tú rất đơn giản, cô tập trung vào những món đồ mang tông màu tươi sáng nhưng vẫn có nét dịu dàng, chẳng hạn như trắng, xanh pastel, xanh lá cây nhạt… Xu hướng thời trang mùa lạnh năm 2023 cũng thiên về các tông màu tươi tắn, rạng rỡ. Vì vậy, các nàng có thể học hỏi được nhiều chiêu lên đồ từ phong cách của Hải Tú.

10 set đồ sáng màu là

Kết hợp áo thun màu xám nhạt với quần jeans ống suông, Hải Tú có được bộ trang phục bụi bặm, cá tính. Đôi giày sneaker trắng và mũ lưỡi trai rất phù hợp với set đồ năng động. Bên cạnh sự trẻ trung, outfit của Hải Tú vẫn có nét nữ tính, đặc biệt là khi được tô điểm chiếc túi xách quai ngắn.

10 set đồ sáng màu là

Áo thun trắng dài tay và quần dài/chân váy kẻ sọc là công thức đơn giản nhưng cũng rất sành điệu. Hải Tú đã nâng tầm phong cách với những điểm nhấn như túi xách quai ngắn, trang sức tinh giản và thao tác sơ vin.

10 set đồ sáng màu là

Hải Tú dành sự ưu tiên cho phong cách năng động và khỏe khoắn. Công thức áo thun xám, quần short trắng và áo sơ mi kẻ ô của Hải Tú rất phù hợp cho những buổi dạo phố cuối tuần. Với outfit bụi bặm này, người diện nên chọn các kiểu giày cá tính, chẳng hạn như sneaker, loafer hoặc sandal đế thô.

10 set đồ sáng màu là

Hải Tú gợi ý set trang phục rất trẻ trung và ngọt ngào gồm áo len màu xanh pastel kết hợp với quần jeans ống suông. Vì mẫu áo len có phom dáng lửng nên người mặc không cần sơ vin, tổng thể vẫn có sự cao ráo. Chiếc túi lưới tăng thêm nét phóng khoáng và bay bổng cho bộ trang phục.

10 set đồ sáng màu là

Hải Tú toát lên nét ngọt ngào và trẻ trung khi diện quần yếm. Cô kết hợp mẫu quần này cùng với áo thun, giày thể thao. Các món phụ kiện như mũ rộng vành, túi lưới và khăn quàng cổ đều có tác dụng tăng vẻ nổi bật cho tổng thể trang phục.

10 set đồ sáng màu là

Áo len màu sắc là xu hướng của mùa lạnh năm nay và set trang phục Hải Tú đang diện rất đáng tham khảo. Sự kết hợp giữa áo len màu xanh lá nhạt, quần trắng và giày thể thao đem đến nét trẻ trung, ngọt ngào cho người diện. Tổng thể trang phục càng trở nên hài hòa, dịu dàng hơn nhờ các điểm nhấn như túi xách, mũ len trắng.

10 set đồ sáng màu là

Chân váy ngắn rất phù hợp với mùa lễ hội. Món thời trang này còn đem đến hiệu quả tôn dáng tối ưu. Chân váy ngắn kết hợp ăn ý với áo nỉ mang tông màu trắng, giày đen và mũ nồi để tạo nên tổng thể trang phục tươi trẻ nhưng không kém phần yêu kiều, sang chảnh.

10 set đồ sáng màu là

Set đồ đồng bộ gồm áo thun dài tay, chân váy trắng giúp người diện có được vẻ ngoài sành điệu mà không cần suy nghĩ nhiều. Tổng thể trang phục càng thêm trẻ trung khi được hoàn thiện bằng đôi giày sneaker và mũ lưỡi trai.

10 set đồ sáng màu là

Bên cạnh các set trang phục năng động, Hải Tú cũng có không ít những outfit đậm chất nữ tính, chẳng hạn như công thức gồm áo len cộc tay kết hợp với chân váy ngắn, giày đen. Để phát huy tối đa hiệu quả tôn dáng của chân váy ngắn, sơ vin là thao tác không thể thiếu. Chiếc túi xách màu trắng rất ăn nhập với set trang phục ngọt ngào, sang xịn mịn.

10 set đồ sáng màu là

Áo len cộc tay và quần skinny jeans là "cặp bài trùng" hoàn hảo, giúp người mặc có được vẻ ngoài trẻ trung, chuẩn mốt. Để giữ nguyên nét trang nhã của outfit, Hải Tú đã chọn túi xách tông màu trắng và giày màu đen.

Ảnh: Sưu tầm

Lâm

Mẫu teen Sarah Trần: Gương mặt ấn tượng mới của làng thời trang Việt

Mẫu teen Sarah Trần: Gương mặt ấn tượng mới của làng thời trang Việt

Mẫu teen Sarah Trần là học trò mới của siêu mẫu Xuân Lan. Cô gây ấn tượng bởi sự tự tin cùng gương mặt cuốn hút.