10 tiếng đồng hồ để đưa thi thể đồng chí công an xã hy sinh trong lúc ứng cứu người dân bị nước cuốn trôi

Việc đưa thi thể của đồng chí về an táng gặp vô vàn khó khăn do địa bàn xã Hướng Việt đã bị chia cắt hoàn toàn bởi núi sạt lở.

Tình hình mưa lũ phức tạp đã khiến cho núi sạt lở, địa bàn xã Hướng Việt, huyện Hướng Hóa, Quảng Trị bị mất điện, không thể liên lạc. Chính vì vậy việc đưa thi thể của đồng chí Đại úy Trương Văn Thắng - công an xã đã hy sinh trong lúc ứng cứu người dân bị nước cuốn trôi, gặp nhiều khó khăn. 

Sau hơn 3 ngày nỗ lực băng rừng xuyên đêm, lực lượng Công an đã đưa được thi thể của đồng chí Thắng từ vùng bị cô lập về nơi an nghỉ.

Chiều ngày 20/10, lãnh đạo Công an huyện Hướng Hóa, Quảng Trị cho biết, hiện xe của bệnh viện đang có mặt tại xã Hướng Phùng để đưa thi thể Đại úy Trương Văn Thắng, công an viên xã Hướng Việt, về Bệnh viện đa khoa Đông Hà.

  Đoàn công tác cứu hộ mất gần 10h đồng hồ mới đưa thi thể đồng đội ra khỏi rừng.

Đoàn công tác cứu hộ mất gần 10h đồng hồ mới đưa thi thể đồng đội ra khỏi rừng.

Trước đó, ngày 18/10, nhóm 12 người do Trung tá Cao Sơn Hải, Đội trưởng Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an huyện, dẫn đầu đã xẻ rừng đi vào xã Hướng Việt để tiếp cận thi thể của Đại úy Thắng. Sau đó mọi người đã phải mất 10 tiếng mới có thể đưa được thi thể đồng đội Thắng ra khỏi rừng.

Lễ truy điệu đồng chí Đại úy Trương Văn Thắng sẽ được tổ chức vào ngày 26/10/2020.

Thanh Mai

Tổng thống Trump chỉ trích người điều phối tranh luận ngày 22/10

Tổng thống Trump chỉ trích người điều phối tranh luận ngày 22/10

Ông Trump cho rằng Kristen Welker, người điều hành cuộc tranh luận sắp tới giữa ông và Biden, là thiên vị, nhưng ông sẽ "chiến đến cùng".