15 nhà hàng mở cửa dịp Tết 2021 tại TP.HCM

Dưới đây là 15 địa điểm nhà hàng sẽ mở cửa dịp Tết ở TP.HCM giúp các bạn có thêm thông tin để lựa chọn khi đi ăn trong ngày đầu năm.

Nhà hàng chay Sama Sama

Nhà hàng Sama Sama là một nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn chay nổi tiếng ở TP.HCM. Ăn chay được nhiều người quan niệm là cách bớt sát sinh và tạo nghiệp. Ăn chay những ngày đầu năm mới có ý nghĩa mang đến một năm may mắn, nhẹ nhàng.

sama7.jpg

Các món chay của nhà hàng đều được làm từ nguồn nguyên liệu chất lượng, đảm bảo vệ sinh mang đến những món ăn tươi ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe.

Mức giá trung bình khi ăn ở đây từ 150.000 đồng/người trở lên.

Nhà hàng JCAT

JCAT là nhà hàng phục vụ xuyên Tết nổi tiếng được nhiều khách sành ăn yêu thích. Món ăn nổi tiếng nhất của nhà hàng chính là cá Hồi đút lò được sốt phô mai.

tong-hop-5-quan-an-ngon-mo-cua-xuyen-tet-o-sai-gon-202101121451570692.jpg

JCAT mở cửa phục vụ thực khách xuyên suốt cả dịp Tết nguyên đán. Vì vậy nếu bạn có kế hoạch cùng gia đình, bạn bè đi đổi vị ngày Tết thì JCAT chính là địa chỉ hoàn hảo.

JCAT có nhiều combo ngày Tết hấp dẫn theo nhóm người. Combo 709.000 đồng cho nhóm 4-5 người. Combo 399.000 đồng cho nhóm 2-3 người.

Nhà hàng Olivier

Olivier là nhà hàng Pháp nổi tiếng đã giành giải thưởng nhà hàng tốt nhất TP.HCM. Olivier gây ấn tượng bởi không gian thanh lịch, sang trọng gợi nhớ tới miền Nam xứ Gauloi.

3(3).jpg

Các món ăn của nhà hàng đều chứa đựng tâm huyết của những đầu bếp tài hoa. Những món ăn đặc trưng của nhà hàng phải kể đến đó là tôm hùm Canada, gan ngồng, sò Nhật,….

Mức giá trung bình khi ăn ở đây là 500.000 - 600.000 đồng/người.

Nhà hàng Food Connexion

Food Connexion là một nhà hàng buffet tối ngon nổi tiếng ở Sài Gòn. Nhà hàng này đặc biệt nổi tiếng với những bữa tiệc buffet hoành tráng cùng thực đơn a la carte ấn tượng theo phong cách đổi mới. Nhà hàng còn có cả những chai rượu hảo hạng trong bộ sưu tập Pullman giúp đem tới sự trọn vẹn hơn cho bữa tiệc.

4(2).jpg

Dịp tết này, Food Connexion giành nhiều ưu đãi đặc biệt như bữa sáng muộn với giá chỉ 480.000 đồng/người.

Nhà hàng Kissho

Tết này, nếu muốn đổi vị sang các món ăn ẩm thực hấp dẫn thì bạn có thể đến nhà hàng Nhật Kissho.

5(2).jpg

Nét độc đáo của nhà hàng Nhật này chính là có dãy bàn nướng Teppanyaki lớn nhất hiện nay với hơn 50 chỗ ngồi. Khi đến nhà hàng, thực khách sẽ được chứng kiến tận mắt mà trình diễn Teppanyaki từ những đầu bếp hàng đầu giàu kinh nghiệm.

Mức giá trung bình khi ăn ở đây là 400.000 - 600.000 đồng/người.

Nhà hàng Lion City

Lion City là một nhà hàng ẩm thực Singapore vô cùng nổi tiếng tại TP.HCM. Phương châm của Lion City chính là “mang đến trải nghiệm ẩm thực Singapore tốt nhất cho thực khách”. Các món ăn ở nhà hàng Lion City là sự kết hợp giữa ẩm thực Việt, Á và Singapore đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

6(1).jpg

Dịp Tết này, Lion City mở cửa mọi ngày với nhiều ưu đãi đầu năm như chương trình combo bữa sáng chỉ với 99.000 đồng. Mức giá trung bình khi ăn ở nhà hàng là khoảng 250.000 - 350.000 đồng/người.

Nhà hàng Tung Garden

Nếu muốn tìm một trong những nhà hàng Trung Hoa độc đáo, hương vị thơm ngon mở cửa dịp Tết ở TP.HCM thì Tung Garden chính là lựa chọn hoàn hảo.

7(1).jpg

Tung Garden luôn là địa chỉ được lòng thực khách với những món DimSum tuyệt hảo. Các món ăn đặc trưng của nhà hàng đó là vịt quay Bắc Kinh hay cua thịt xào tỏi ớt theo kiểu Hồng Kông.

Mức giá trung bình khi ăn tại nhà hàng là khoảng 380.000 - 1.000.000 đồng.

Nhà hàng Mezz

Là sự giao thoa giữa kiến trúc nước Pháp hoa lệ cùng kiến trúc tinh hoa Việt Nam, nhà hàng Mezz với 2 màu đen, vàng khiến thực khách phải mê đắm khi bước chân vào không gian nơi đây.

8(1).jpg

Mezz chính là nhà hàng tương tác đầu tiên mang đến cho thực khách một trải nghiệm ăn buffet hoàn toàn mới. Tất cả các món ăn đều được chế biến ngay trước mắt thực khách với đa dạng các món ăn ngon của Việt, Pháp, Nhật hay Hoa đem đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Mức giá trung bình khi ăn tại Mezz là khoảng 800.000 - 1.000.000 đồng.

Nhà hàng Sorae

Nằm ở tòa nhà AB Tower, trên tầng 24 và 25, nhà hàng Sorae hay còn được gọi là Trên Đỉnh Tầng Mây hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm cảm xúc khó quên khi thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng.

9.png

Nhà hàng mở cửa dịp Tết Sorae nổi tiếng với các món ăn đặc trưng của Nhật Bản. Mở cửa xuyên suốt trong dịp Tết, Sorae có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho thực khách khi đến nhà hàng dịp đầu năm.

Giá trung bình khi ăn ở nhà hàng từ 400.000 đồng/người trở lên.

Nhà hàng K-CHEF

Dịp Tết này, nếu muốn đổi vị Tết bằng các món ăn Hàn Quốc thì lời khuyên là hãy đến nhà hàng K-CHEF. Mới thành lập từ năm 2021 nhưng nhà hàng đã nhanh chóng được khách hàng đặc biệt yêu thích.

foody-mobile-k-chef-jpg-796-636054015793334155.jpg

Những món ăn đặc trưng nổi tiếng của nhà hàng phải kể đến bạch tuộc nướng được sốt cay, gà hầm tương, gà sốt cay hầm khoai tây,…

Giá trung bình khi ăn ở nhà hàng từ 280.000 đồng/người trở lên.

Nhà hàng Le Meridien

Nhà hàng Bamboo Chic là một nhà hàng nằm trong chuỗi những nhà hàng sang trọng, đẳng cấp của Le Meridien.

11.jpg

Bamboo Chic ấn tượng với màu nâu trầm của gỗ cùng ánh đèn lung linh đem đến một khung cảnh riêng kì ảo. Món ăn đặc trưng của Bamboo Chic được lòng thực khách khi đến đây đó là các món Quảng Châu, hàu sữa Pháp hay tương Miso Nhật Bản,…

Giá trung bình khi ăn ở nhà hàng từ 300.000 đồng/người trở lên.

Nhà hàng Kobe Teppanyaki

Trong số các nhà hàng mở cửa trong dịp Tết thì nhà hàng Kobe Teppanyaki chính là một địa điểm hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua.

12.jpg

Kobe Teppanyaki là nhà hàng chuyên các món ăn Nhật hấp dẫn. Những món ăn đặc trưng của nhà hàng đó là tôm hùm Canada, sò huyết Nhật, bào ngư Úc, gan ngỗng Pháp…

Giá trung bình khi ăn ở nhà hàng là 250.000 đồng/người trở lên.

Nhà hàng Gyoza No Teiou

Nếu bạn là người yêu thích món ăn Nhật, đặc biệt là món há cảo kiểu Nhật thì dịp Tết này đừng bỏ qua nhà hàng Gyoza No Teiou. Khi tới nhà hàng, bán sẽ được tận hưởng đủ loại há cảo hấp dẫn như há cảo chiên, há cảo nướng, há cảo hấp.

13.jpg

Trong số các món há cảo của nhà hàng, há cảo chiên hải sản nhất định là món ăn nên thử qua.

Giá trung bình khi ăn ở nhà hàng là 150.000 - 200.000 đồng.

Nhà hàng Qui Dining Lounge

QUI - Cuisine Mixology chính là một không gian ẩm thực đặc sắc nằm trong khu vực Lounge đẳng cấp. Nhà hàng là sự tổng hợp hài hòa giữa 2 nền văn hóa phương Đông và phương Tây.

14.jpg

Sự tổng hòa này đã mang đến cho nhà hàng một nét riêng khác biệt. Sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn có sự gần gũi, tao nhã.

Giá trung bình khi ăn ở nhà hàng từ 200.000 đồng/người trở lên.

Nhà hàng Sheraton

Sheraton là một chuỗi nhà hàng mở cửa dịp Tết sang trọng nằm trong khách sạn mang đẳng cấp quốc tế.

15.jpg

Nét độc đáo của nhà hàng đó là nơi đây mang đến cho thực khách cơ hội được trải nghiệm các cách ăn buffet mới lạ với hơn 7 quầy bếp mở chế biến ngay trước mắt. Các món ăn tại đây đến từ khắp các châu lục chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Giá trung bình khi ăn ở nhà hàng từ 350.000 đồng/người trở lên.

(Tổng hợp).

PHƯƠNG LÊ