21 người liên quan đến nữ công nhân nhiễm COVID-19 ở Hải Dương đều âm tính

Sau khi xuống sân bay ở Nhật Bản, nữ công nhân Hải Dương được lấy mẫu xét nghiệm và cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Trao đổi với PV Dân trí, ông Khổng Minh Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội cho biết, 21 người (liên quan đến trường hợp nữ công nhân dương tính với SARS-CoV-2 ở Hải Dương), đều có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Trước đó, ngày 17/1, chị N.T.G. (SN 1989, ở xã Hưng Đạo, TP. Chí Linh) từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) quá cảnh sang Singapore và tiếp đó đến Nhật Bản theo diện lao động xuất khẩu.

21 người liên quan đến nữ công nhân nhiễm COVID-19 ở Hải Dương đều âm tính

Sau khi xuống sân bay, chị G. này được lấy mẫu xét nghiệm và cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

Trước khi xuất khẩu lao động, chị G. là công nhân tại một khu công nghiệp ở TP Chí Linh.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã đưa những người liên quan với chị G. đi cách ly tập trung, lấy mẫu bệnh phẩm làm xét nghiệm, khu vực gia đình nữ công nhân này sinh sống cũng được phun khử trùng.

"Ngay trong đêm qua 26/1, các lực lượng chức năng đã tiến hành lập 13 chốt chặn, phong tỏa, cách ly thôn Kim Điền, xã Hưng Đạo; đồng thời cho phun khử trùng toàn bộ thôn", ông Vũ Duy Đăng - Chủ tịch UBND xã Hưng Đạo, TP Chí Linh, Hải Dương cho biết.

Thanh Mai

Cành hoa mận cổ đã ồ ạt về phố Hà Nội được bán với giá tiền triệu

Cành hoa mận cổ đã ồ ạt về phố Hà Nội được bán với giá tiền triệu

Khác với đào, mận cổ rất sai hoa, những chùm hoa màu trắng khi bung nở dày kín cả cành nhìn cực kỳ bắt mắt.