3 quý bà trong phim "Queen of Tears" chứng minh mặc đẹp và sang ở tuổi ngoài 40 không hề khó

Để có thêm nguồn cảm hứng mặc đẹp, phụ nữ trên 40 tuổi hãy tham khảo phong cách của 3 quý bà trong phim "Queen of Tears".

Trong bộ phim "Queen of Tears", Kim Ji Won không phải là mỹ nhân mặc đẹp duy nhất. Chỉ nói riêng đến gia đình tài phiệt của cô, đã có 3 nhân vật sở hữu phong cách rất sang trọng, đúng chất thượng lưu. Những nhân vật này đều ở độ tuổi trung niên và họ thường diện các bộ trang phục thanh lịch, quý phái nhưng vẫn có sự đa dạng. Các quý bà U65 trong bộ phim "Queen of Tears" đã chứng minh rằng ở bất cứ độ tuổi nào, phụ nữ đều có thể tỏa sáng với thời trang sành điệu, sang xịn mịn.

Bạn gái của chủ tịch - Moh Seul Hee

3 quý bà trong phim
3 quý bà trong phim
3 quý bà trong phim

Nhân vật bạn gái của chủ tịch khiến nhiều khán giả xem phim cảm thấy khó ưa nhưng phải công nhận rằng, bà Moh Seul Hee sở hữu khí chất rất sang trọng cùng phong cách thời trang cuốn hút. Bạn gái của chủ tịch yêu thích những bộ trang phục mang tông màu nhã nhặn như đen, xám hay pastel. Các mẫu váy đứng dáng chiếm phần lớn tủ đồ của quý bà Moh Seul Hee. Thiết kế này là "bảo chứng" cho vẻ ngoài tinh tế và sang trọng, phù hợp với phụ nữ tuổi trung niên.

Thế nhưng đôi khi, quý bà Moh Seul Hee cũng tạo những điểm nhấn mới mẻ cho phong cách bằng các món thời trang như váy màu neon, chân váy tua rua… Thêm một điểm thú vị nữa, nhân vật bạn gái chủ tịch thường áp dụng các kiểu tóc khá cầu kỳ, chẳng hạn như tóc buộc nửa cổ điển, tóc buộc thấp cách điệu. Nhờ vậy, vẻ ngoài của bà Moh Seul Hee luôn nổi bật, lộng lẫy.

Mẹ ruột của nữ chính - Kim Sun Hwa

3 quý bà trong phim
3 quý bà trong phim
3 quý bà trong phim
3 quý bà trong phim

Là phu nhân nhà tài phiệt, quý bà Kim Sun Hwa áp dụng phong cách rất thanh lịch, quý phái. Tuy nhiên, thời trang của bà Kim Sun Hwa không bị rập khuôn hay trùng lặp, mà luôn có sự đa dạng. Bên cạnh những set trang phục màu trung tính, quý bà Kim Sun Hwa còn làm mới style với váy màu nổi bật hay đầm họa tiết, váy ren…

Phu nhân Kim Sun Hwa luôn khéo léo trong khoản tôn dáng. Cụ thể, bà ưu tiên thiết kế nhấn eo, cổ chữ V, đôi khi còn nhấn nhá thắt lưng to bản để "hack" dáng tối ưu và hoàn thiện vẻ ngoài chỉn chu. Quý bà Kim Sun Hwa cũng không quên tô điểm trang sức như vòng cổ, khuyên tai để tổng thể trang phục thêm long lanh.

Quý bà da báo - Hong Beom Ja

3 quý bà trong phim
3 quý bà trong phim
3 quý bà trong phim
3 quý bà trong phim

Có thể nói rằng, nhân vật cô ruột của tiểu thư Hong Hae In chính là quý bà nổi bật nhất phim về cả tính cách lẫn thời trang. Quý bà Hong Beom Ja luôn xuất hiện với trang phục họa tiết da báo. Lựa chọn này chuẩn mốt với thời gian và giúp người mặc có được vẻ ngoài nổi bật, thậm chí có thể "chiếm spotlight" của những người xung quanh.

Diện trang phục da báo "lồng lộn" thôi chưa đủ, quý bà Hong Beom Ja còn tô điểm thêm trang sức vàng khiến độ sang chảnh và quyền lực càng tăng thêm bội phần. Điểm ấn tượng là nhân vật Hong Beom Ja rất khéo chọn những thiết kế giúp tôn lên vóc dáng thon gọn, đôi chân siêu nuột nà ở tuổi trung niên.

Ảnh: Sưu tầm

Lâm

10 set chân váy tối giản giúp chị em mặc đẹp xuất sắc mà không tốn công sức

10 set chân váy tối giản giúp chị em mặc đẹp xuất sắc mà không tốn công sức

Yêu thích phong cách tối giản, chị em hãy tham khảo 10 set chân váy sau đây.