4 mẫu giày người làm ngành thời trang thường đi để style luôn sang xịn mịn

4 mẫu giày này sẽ giúp nâng tầm phong cách hiệu quả, chị em nên bổ sung cho tủ đồ.

Giày dép đóng vai trò quan trọng khi hoàn thiện phong cách. Nếu bạn chọn đúng kiểu giày, tổng thể trang phục không chỉ có sự hài hòa, đẹp mắt mà vẻ sang trọng cũng được nâng tầm. Ngược lại, set đồ dễ mất điểm, nếu bạn kết hợp giày dép thiếu hợp lý.

Tuy nhiên, giữa vô vàn kiểu giày dép mà bạn có thể bắt gặp khi đi mua sắm, không dễ để chọn được đôi giày chuẩn sành điệu. Muốn không phải suy nghĩ quá nhiều, các nàng hãy tham khảo 4 kiểu giày sành điệu được người làm ngành thời trang yêu thích. Đây đều là các mẫu giày chuẩn mốt, phối đồ thế nào cũng đẹp.

Giày loafer

4 mẫu giày người làm ngành thời trang thường đi để style luôn sang xịn mịn

Giày loafer gây ấn tượng ở nét cá tính, "cool ngầu" nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Mẫu giày này phù hợp để mix cùng các set đồ đi dạo phố thoải mái, trẻ trung và cả những bộ cánh công sở chỉn chu, lịch sự. Ngay cả khi bạn phối đồ theo cách đơn giản nhất, sự xuất hiện của đôi loafer vẫn giúp bộ trang phục thêm cuốn hút và thời thượng. Giày loafer nói chung thường có thiết kế đế bệt hoặc đế thấp. Muốn tôn dáng hiệu quả khi đi mẫu giày này, bạn nên diện quần hoặc váy dài trên mắt cá chân, đồng thời sơ vin gọn gàng.

Giày slingback

4 mẫu giày người làm ngành thời trang thường đi để style luôn sang xịn mịn

Giày slingblack là món thời trang nữ tính và thanh lịch. Đây là lý do, giày slingback thường được những người trong ngành thời trang diện đi làm hay tới những sự kiện trang trọng. Giày slingback không chỉ nâng tầm bộ trang phục, tạo sự chỉn chu mà còn cho hiệu quả tôn dáng tốt. Cụ thể, với thiết kế thoáng chân, giày slingback sẽ tạo hiệu ứng cao ráo và thanh thoát cho vóc dáng, ngay cả khi bạn chọn đôi đế bệt.

Khi đi giày slingback, bạn nên chọn quần jeans ống đứng dài trên mắt cá chân, váy dáng midi hoặc váy ngắn để phát huy hiệu quả tôn dáng. Bên cạnh đó, trang phục ngắn trên mắt cá chân còn tôn lên vẻ yêu kiều và sang trọng của giày slingback.

Giày boots

4 mẫu giày người làm ngành thời trang thường đi để style luôn sang xịn mịn

Thu và đông chính là mùa của những đôi boots. Không chỉ giữ ấm tốt, giày boots còn được đánh giá cao ở tính thời trang. Mẫu giày này có sự sang trọng, trẻ trung và không kém phần cá tính. Các nàng có thể diện boots với váy, quần short hoặc quần skinny để tạo nên bộ trang phục hiện đại, giúp người diện tự tin tỏa sáng.

Có nhiều phiên bản boots cho chị em lựa chọn, tuy nhiên, dễ phối đồ nhất là boots da mang những tông màu trung tính như đen, nâu hoặc be… Để tôn dáng tối ưu khi diện boots, bạn nên ưu tiên những đôi cao gót. So với boots đế bệt, boots cao gót dễ tạo vẻ sang trọng, nữ tính cho người diện hơn.

Giày sneaker

4 mẫu giày người làm ngành thời trang thường đi để style luôn sang xịn mịn

Giày sneaker tạo sự thoải mái và năng động cho người diện. Bên cạnh đó, mẫu giày này cũng rất sành điệu. Người làm thời trang thường ưu tiên mẫu giày sneaker mang tông màu trung tính, thiết kế đơn giản, như sneaker trắng là một ví dụ. Các mẫu giày sneaker tinh giản không chỉ "hack" tuổi tốt, mà còn đảm bảo vẻ tinh tế, thanh lịch cho bộ trang phục. Giày sneaker phù hợp với quần jeans và váy ngắn nhưng bên cạnh đó, mẫu giày này cũng kết hợp rất ăn ý với những kiểu trang phục thanh lịch, đậm chất công sở như quần âu hay bộ suit.

Ảnh: Sưu tầm

Lâm

5 kiểu giày đế bằng đang được hội sành điệu trời Tây mê tít, một mẫu hot lên nhờ công 'IT Girl' châu Á Jennie lăng xê

5 kiểu giày đế bằng đang được hội sành điệu trời Tây mê tít, một mẫu hot lên nhờ công "IT Girl" châu Á Jennie lăng xê

Nếu không muốn bị chê "sống chậm", chị em cần cập nhật ngay các mẫu giày hot trend đang được hội sành điệu trời Tây "đu" nhiệt tình.