5 kênh YouTube về chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy nhất hiện nay

Sức khỏe là một vấn đề quan trọng luôn được mọi người quan tâm và tìm hiểu. Hãy cùng bài viết này khám phá 5 kênh YouTube về chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy nhất bạn nên biết để có thêm nhiều kiến thức bổ ích.

1.  Bộ Y Tế (83,9 nghìn người đăng ký)

Đây là kênh YouTube do Bộ Y Tế lập ra nhằm cung cấp những thông tin quan trọng về tình hình dịch COVID-19 ở nước ta. Đặc biệt, Bộ Y Tế luôn cập nhật nhanh chóng và chính xác công tác chống dịch, những biện pháp phòng - chống dịch hiệu quả và các chỉ thị mà người dân cần tuân thủ.

Bên cạnh đó, đây là kênh thông tin mà ai cũng nên nhấn đăng ký để có thể theo dõi diễn biến dịch một cách chi tiết, chính xác nhất. Trong thời kỳ dịch bệnh phức tạp, mọi người nên cập nhật tin tức và tuân thủ các quy định của chính phủ để nhanh chống đẩy lùi dịch bệnh bạn nhé!

2. Bệnh viện ĐKQT Vinmec (95,2 nghìn người đăng ký)

Bệnh viện ĐKQT Vinmec là kênh YouTube được thành lập bởi Tập đoàn Vingroup vào năm 2012 nhằm tạo ra một mô hình phi lợi nhuận về hệ thống y tế hàn lâm đạt chuẩn quốc tế. Các video được kênh đăng tải đều liên quan đến vấn đề sức khỏe với đa dạng nội dung, chủ đề,...

Đặc biệt, kênh YouTube cung cấp nhiều thông tin quan trọng giúp người xem hiểu rõ về các biện pháp tránh thai, sự dậy thì, chăm sóc trẻ em,... Đây là kênh thông tin đáng tin cậy để các "bác sĩ gia đình" có thêm kiến thức y tế để dễ dàng chăm sóc sức khỏe cho cả nhà.

. Sức khoẻ & Đời sống (54,5 nghìn người đăng ký)

Đây là kênh YouTube chính thức của Báo Sức khoẻ & Đời sống - Cơ quan ngôn luận của Bộ Y Tế thường xuyên đăng tải những video bổ ích về cách chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Bên cạnh đó, kênh thường có những buổi livestream của các chuyên gia có chuyên môn cao về y khoa để giải đáp thắc mắc của người bệnh.

Hiện nay tình hình dịch bệnh phức tạp, đây cũng là một kênh thông tin nhanh và chính xác để mọi người theo dõi diễn biến dịch bệnh và các biện pháp phòng - chống do Bộ Y Tế chủ trương.

4. Bệnh Viện Nhi Đồng 1 (855 người đăng ký)

Được tạo ra vào năm 2020, kênh YouTube của Bệnh Viện Nhi Đồng 1 tại TP. HCM thường đăng tải những video về việc chăm sóc sức khỏe cho trẻ em. Bênh cạnh đó, kênh còn chia sẻ nhiều kiến thức quan trọng để giúp các bậc phụ huynh phòng tránh nguy cơ mắc bệnh cho con em mình.

Hiện nay, kênh còn đang trong giai đoạn phát triển, hãy cùng chờ đợi những video bổ ích từ kênh YouTube này bạn nhé!

5. hello bacsi (1,24 nghìn người đăng ký)

hello bacsi là kênh YouTube nhận được sự tin cậy của nhiều người với những thông tin có độ chính xác cao. Kênh được lập ra với mục đích khuyến khích mọi người sống khỏe và mang đến cho họ những kiến thức bổ ích để giữ gìn sự khỏe mạnh.

Nội dung thường được đăng tải ở kênh hello bacsi vô cùng phong phú, đặc biệt nhất là các vấn đề về bệnh, thuốc, xét nghiệm, phẫu thuật. Ngoài ra kênh YouTube còn chia sẻ những chuyên đề nổi bật như cao huyết áp, tiểu đường, ung thư, giới tính, sinh sản,...

(Tổng hợp từ Điện Máy Xanh)

P.V (t/h)