5 lọ kem dưỡng không hương liệu dịu nhẹ cho làn da

Những nàng không thích sản phẩm chăm sóc da có mùi hương rất nên tham khảo 5 lọ kem dưỡng này.

Vào bất cứ mùa nào trong năm, kem dưỡng cũng là món chăm sóc da không nên thiếu. Việc dùng kem dưỡng đúng cách sẽ giúp làn da luôn căng mọng, đồng thời tăng hiệu quả chống lão hóa, kiểm soát bã nhờn. Có rất nhiều loại kem dưỡng mà chị em dễ dàng tìm thấy khi đi mua sắm. Và nếu chị em không thích dùng những sản phẩm có mùi hương, hãy tham khảo 5 lọ kem dưỡng không chứa hương liệu nhân tạo sau đây:

Cetaphil Moisturizing Lotion

Với những nàng yêu thích quy trình chăm sóc da tối giản, lọ lotion dưỡng ẩm của nhà Cetaphil là một lựa chọn đáng tham khảo. Sản phẩm dùng được cho cả da mặt lẫn cơ thể. Những thành phần nổi trội của lọ lotion dưỡng ẩm bao gồm glycerin, dầu quả bơ bổ sung độ ẩm hiệu quả, vitamin B3 củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên, vitamin B5 xoa dịu và phục hồi làn da khỏi các tổn thương. Lọ lotion mỏng nhẹ nhưng vẫn có khả năng duy trì độ căng mọng, mềm mại cho làn da suốt cả ngày dài. Sản phẩm không chỉ phù hợp với da nhạy cảm, mà còn dùng được cho da dầu, mụn.

5 lọ kem dưỡng không hương liệu dịu nhẹ cho làn da

Nơi mua: Cetaphil

Kiehl's Ultra Facial Cream

Kem dưỡng ẩm nhà Kiehl's là sản phẩm quen thuộc đối với những nàng quan tâm đến chăm sóc da. Sản phẩm có khả năng cấp ẩm dồi dào, khôi phục và bảo vệ hàng rào tự nhiên của làn da. Thành phần chủ chốt của lọ kem dưỡng là 4.5% squalane cho hiệu quả bổ sung lipid, và glacial glycoprotein giúp tăng cường, duy trì độ ẩm. Công thức của sản phẩm không chứa paraben hay hương liệu nhân tạo, phù hợp với làn da nhạy cảm. Bạn có thể tận dụng lọ kem dưỡng này từ mùa thu sang đông.

5 lọ kem dưỡng không hương liệu dịu nhẹ cho làn da

Nơi mua: Kiehl's

Olay Collagen Peptide 24 Face Moisturizer

Nếu đang cần tìm kiếm một lọ kem dưỡng chống lão hóa dịu nhẹ, không hương liệu nhân tạo, bạn nên tham khảo sản phẩm của Olay. Hũ kem dưỡng chứa collagen peptide và vitamin B3. Những thành phần này sẽ củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên, tăng tốc độ tái tạo da. Nhờ vậy, bạn sẽ thấy làn da mịn màng và săn chắc hơn, các nếp nhăn cũng mờ dần. Chưa hết, lọ kem dưỡng nhà Olay còn có khả năng làm sáng da. Bạn nên bôi lọ kem dưỡng này 2 lần/ngày, vào buổi sáng - tối để làn da luôn ẩm mọng và được chăm sóc hiệu quả.

5 lọ kem dưỡng không hương liệu dịu nhẹ cho làn da

Nơi mua: olay_officialstorevn

Avène Cicalfate+ Restorative Protective Cream

Lọ kem dưỡng của Avène phù hợp với làn da có xu hướng bị kích ứng. Công thức của lọ kem dưỡng chứa các thành phần phục hồi da, kháng khuẩn và làm liền sẹo như sucralfate, đồng và kẽm sulfate. Chăm chỉ dùng sản phẩm, tình trạng da mẩn đỏ sẽ được cải thiện, làn da trở nên mịn màng và khỏe khoắn hơn. Với thành phần nước khoáng đặc trưng của hãng, lọ kem dưỡng còn giúp xoa dịu làn da sau một ngày dài tiếp xúc với ánh nắng cùng những tác nhân gây hại từ môi trường.

5 lọ kem dưỡng không hương liệu dịu nhẹ cho làn da

Nơi mua: Avene

EltaMD Skin Recovery Light Moisturizer

Lọ kem dưỡng của EltaMD đem đến cảm giác dễ chịu khi dùng nhờ kết cấu mỏng nhẹ, không chứa dầu khoáng hay hương liệu. Sản phẩm thẩm thấu nhanh chóng ngay khi bôi lên da. Với những thành phần như amino acid, glycerin, panthenol và vitamin E, lọ kem dưỡng cung cấp độ ẩm cần thiết, sửa chữa hàng rào bảo vệ da, đồng thời giảm thiểu những tác động tiêu cực từ môi trường.

5 lọ kem dưỡng không hương liệu dịu nhẹ cho làn da

Nơi mua: 3B Store

 

LÂM

Dưỡng da hiệu quả bằng sản phẩm chứa caffein

Dưỡng da hiệu quả bằng sản phẩm chứa caffein

Caffein có thực sự hữu ích trong việc chăm sóc da? Hãy để ELLE giúp nàng am hiểu hơn thành phần dưỡng da này.