5 món thời trang "giải nhiệt" mọi nàng công sở nên có trong tủ đồ mùa hè

5 món thời trang sau đây không chỉ nhẹ mát mà còn ghi điểm sành điệu, thanh lịch.

Thời tiết đang trở nên nóng bức hơn và lúc này, những item của mùa xuân không còn là lựa chọn phù hợp để chị em hoàn thiện phong cách công sở. Khi đi mua sắm cho tủ đồ mùa hè, nàng công sở hãy ưu tiên những món đồ không chỉ sành điệu, thanh lịch mà còn giúp "giải nhiệt". Như vậy, các nàng có thể thoải mái, tự tin tỏa sáng hơn trong mùa hè. Giữa rất nhiều món thời trang dễ bắt gặp khi đi mua sắm, nàng công sở nên ưu tiên 5 item nhẹ mát sau đây.

Áo sơ mi oversized

5 món thời trang
5 món thời trang

Áo sơ mi là món thời trang đặc trưng, không thể thiếu trong tủ đồ công sở. Item này ghi điểm ở sự thanh lịch, giúp chị em hoàn thiện các outfit đi làm thật chuyên nghiệp. Thay vì diện áo sơ mi chiết eo, chị em nên ưu tiên sơ mi dáng oversized. Kiểu áo này không chỉ thoải mái, nhẹ mát mà còn mang đến nét thời thượng, trẻ trung cho người mặc.

Bên cạnh áo sơ mi trắng, nàng công sở hãy làm mới phong cách thường xuyên với áo kẻ sọc, áo màu pastel, áo xám nhạt hoặc be. Kết hợp áo sơ mi oversized với quần âu là cách nhanh nhất để ghi điểm mặc đẹp nơi công sở.

Áo thun màu trung tính

5 món thời trang
5 món thời trang

Các nàng cũng có thể mặc áo thun đi làm nếu môi trường công sở cho phép. Món thời trang này thường có chất vải cotton, rất nhẹ mát và thấm hút mồ hôi tốt. Áo thun có nhiều phiên bản và lựa chọn lý tưởng với môi trường công sở là áo màu trung tính như trắng, be, xám…

Áo thun kết hợp ăn ý với các item như quần âu, quần jeans ống đứng hoặc chân váy dài… Một trong những thao tác không thể bỏ qua khi diện áo thun chính là sơ vin gọn gàng. "Bí kíp" đơn giản này giúp nâng tầm vẻ thanh lịch, chỉn chu cho những set áo thun diện tới công sở.

Váy liền nhẹ mát

5 món thời trang
5 món thời trang

Váy liền giúp phong cách đi làm của chị em trở nên đa dạng hơn. Món thời trang này rất nữ tính, nổi bật và còn tạo sự thoải mái, nhẹ mát cho người diện. Các nàng nên ưu tiên váy liền màu trắng, be hoặc màu pastel ngọt ngào để dễ ghi điểm trẻ trung, tao nhã.

Ngoài ra, váy liền họa tiết hoa nhí cũng là lựa chọn rất đáng tham khảo vì đúng chất hè, mang đến hiệu quả "hack" tuổi nhưng vẫn toát lên sự tinh tế. Để hoàn thiện các set váy liền nhẹ mát, chị em nên chọn sandal cao gót quai mảnh, giày slingback hoặc giày mule.

Chân váy chữ A

5 món thời trang
5 món thời trang

Chân váy chữ A là món thời trang rất hợp xu hướng hiện tại. Mẫu chân váy này che nhược điểm tốt, tạo hiệu ứng chân thon dài và vóc dáng cao ráo hơn. Chân váy chữ A cũng rất nhẹ mát, các nàng nên diện nhiều vào mùa hè.

Xoay quanh chân váy chữ A cũng có nhiều kiểu để chị em lựa chọn, chẳng hạn như chân váy xếp ly, chân váy màu be, chân váy trắng… Để chinh phục xuất sắc các set chân váy chữ A, chị em hãy sơ vin. Thao tác này giúp phát huy tối ưu hiệu quả tôn dáng.

Quần âu sáng màu

5 món thời trang
5 món thời trang

Quần âu tối màu có thể hấp thụ nhiệt, tạo cảm giác nóng bức cho người diện. Lựa chọn thay thế hoàn hảo hơn là quần âu sáng màu. Món thời trang này tạo cảm giác nhẹ mát, thoải mái khi diện. Quần âu sáng màu còn mang đến nét trẻ trung, thời thượng cho người mặc.

Các mẫu quần âu sáng màu đang là xu hướng bao gồm quần trắng, quần xanh pastel, quần màu be… Chị em có thể kết hợp quần âu sáng màu với hầu hết các mẫu áo công sở để tạo nên bộ trang phục tươi trẻ, rạng rỡ.

Ảnh: Sưu tầm

Lâm

10 set chân váy tối giản giúp chị em mặc đẹp xuất sắc mà không tốn công sức

10 set chân váy tối giản giúp chị em mặc đẹp xuất sắc mà không tốn công sức

Yêu thích phong cách tối giản, chị em hãy tham khảo 10 set chân váy sau đây.