5 món thời trang là bảo bối "hack" dáng của sao Hàn có chiều cao khiêm tốn

Nhờ thường xuyên diện 5 món thời trang tôn dáng này, phong cách của các sao Hàn thấp bé luôn hút mắt.

Chiều cao khiêm tốn không phải là rào cản khi các sao nữ Hàn Quốc hoàn thiện phong cách. Bởi lẽ, ngay cả khi sở hữu vóc dáng thấp bé, nhiều sao nữ Kbiz vẫn có phong cách thời trang sành điệu, sang xịn mịn, khiến dân tình mê mẩn. Bí kíp mặc đẹp của những mỹ nhân có chiều cao khiêm tốn chính là lựa chọn trang phục khéo léo. Và muốn nâng tầm phong cách hiệu quả, nàng thấp bé nên tham khảo 5 món thời trang tôn dáng tốt, được các mỹ nhân Hàn cực kỳ ưu ái.

Áo khoác ngắn

5 món thời trang là bảo bối

Mùa của những chiếc áo khoác đã tới. Và thay vì chỉ phủ sóng tủ đồ với những mẫu áo khoác dáng dài, nàng thấp bé nên đầu tư cho áo khoác ngắn. Với phom dáng lửng lơ, áo khoác ngắn sẽ tạo hiệu ứng chân dài hơn, từ đó vóc dáng cũng thêm phần cao ráo. Áo khoác ngắn không chỉ có tác dụng "hack" dáng, mẫu áo này còn toát lên sự trẻ trung, năng động. Một số kiểu áo khoác chuẩn xu hướng, được sao nữ Hàn diện nhiều là áo khoác cổ tròn, áo vải tweed, áo khoác bomber…

Váy ngắn

5 món thời trang là bảo bối

Váy ngắn cũng là món thời trang không nên vắng mặt trong tủ đồ của nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn. Với độ dài trên đầu gối, váy ngắn sẽ tạo hiệu ứng chân thanh thoát hơn, chiều cao nhờ vậy cũng được "ăn gian" hiệu quả. Váy ngắn ghi điểm ở nét ngọt ngào, nữ tính nhưng không kém phần sang trọng, nhất là khi chị em ưu tiên váy vải tweed, váy len tăm hay váy ngắn chữ A. Bên cạnh váy liền dáng ngắn, chân váy mini cũng là lựa chọn thời trang hoàn hảo dành cho tủ đồ của nàng thấp bé.

Quần dài phom dáng gọn gàng

5 món thời trang là bảo bối

Khi chọn mua quần, nàng thấp bé không nên sắm phiên bản quần quá dài rộng. Món thời trang này có thể khiến đôi chân trông nặng nề và gây "dìm" dáng. Quần dài phom dáng gọn gàng như quần skinny, quần ống đứng hoặc quần ống loe sẽ là khoản đầu tư lý tưởng hơn. Đây cũng là lựa chọn trang phục thường thấy của những sao nữ Hàn sở hữu chiều cao khiêm tốn.

Các mẫu quần phom dáng gọn gàng tạo cảm giác chân thanh thoát, tăng độ cao ráo cho tổng thể. Khi chọn được một mẫu quần dài lý tưởng, chị em nên sơ vin gọn gàng để vừa tôn dáng tối ưu, vừa nâng tầm phong cách.

Giày cao gót "nịnh" chân

5 món thời trang là bảo bối

Giày cao gót là "bảo bối" tôn dáng của mọi nàng, và những sao nữ thấp bé cũng không bỏ qua mẫu giày này khi hoàn thiện phong cách. Giày cao gót có muôn vàn mẫu mã khác nhau, trong đó, lựa chọn được sao Hàn ưu ái nhất đó là giày cao gót mũi nhọn, giày màu be hoặc sandal cao gót quai mảnh. Các mẫu giày này đều tạo cảm giác chân thon dài, đồng thời cho hiệu quả tôn dáng tối ưu. Chưa hết, những thiết kế giày "nịnh" chân thường ghi điểm tinh tế, sang trọng, từ đó giúp các nàng nâng tầm phong cách.

Áo lửng

5 món thời trang là bảo bối

Áo len, áo thun hay áo sơ mi dáng lửng là những xu hướng thời trang nổi bật của năm 2023. Các mẫu áo này phủ sóng phong cách của sao nữ Hàn có chiều cao khiêm tốn. Áo lửng sẽ tăng chiều dài đôi chân, giúp vóc dáng như cao thêm vài centimet. Với áo lửng thì chị em không cần sơ vin, vóc dáng trông vẫn rất cao ráo, thanh thoát. Áo dáng lửng còn có nhiều ưu điểm khác, đó là sự trẻ trung, quyến rũ và nổi bật. Do đó, nàng thấp bé càng có thêm lý do để bổ sung mẫu áo này cho tủ đồ.

Ảnh: Sưu tầm

Lâm

9 cách diện áo giữ nhiệt nịnh mắt và tôn dáng cho nàng công sở trong mùa lạnh

9 cách diện áo giữ nhiệt nịnh mắt và tôn dáng cho nàng công sở trong mùa lạnh

Áo giữ nhiệt đúng là kiểu áo đáng sắm nhất trong mùa lạnh vì dễ mặc, dễ mix lại không bao giờ lỗi mốt.