4 mỹ nhân Việt có phong cách diện quần jeans vừa sang vừa tôn dáng

Muốn nâng cấp style diện quần jeans, chị em hãy tham khảo phong cách của 4 mỹ nhân Việt sau đây.

Quần jeans là món thời trang "chiếm sóng" tủ đồ của chị em. Do đó nếu diện quần jeans đẹp, phong cách của các nàng cũng thăng hạng theo. Khi phối đồ khéo léo với quần jeans, chị em không chỉ có vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu mà còn ghi điểm ở sự thanh lịch, đồng thời tôn dáng hiệu quả. Vậy làm thế nào để mặc đẹp với quần jeans? Chưa cần học hỏi ở đâu xa, chị em hãy tham khảo 4 mỹ nhân Việt có phong cách diện quần jeans ấn tượng.

Tăng Thanh Hà

4 mỹ nhân Việt có phong cách diện quần jeans vừa sang vừa tôn dáng

Tăng Thanh Hà nổi tiếng với phong cách thời trang sành điệu. Đặc trưng trong cách lên đồ của Tăng Thanh Hà là không quá cầu kỳ, nhưng vẫn trẻ trung, hợp xu hướng và ghi điểm thanh lịch. Những set quần jeans cũng thể hiện đúng gu thời trang của Tăng Thanh Hà. Bà mẹ 3 con cho thấy sự linh hoạt khi kết hợp quần jeans với các kiểu áo đa dạng như áo nhung cộc tay, áo thun, áo sơ mi trắng hay áo len dáng rộng. Nhờ vậy, vẻ ngoài của Tăng Thanh Hà luôn có sự mới mẻ.

Với quần jeans, Tăng Thanh Hà luôn có cách tôn dáng khéo léo, đó là thường xuyên sơ vin gọn gàng. Nếu bỏ qua thao tác này, Tăng Thanh Hà sẽ chọn quần skinny jeans ôm gọn chân và đi giày cao gót để vóc dáng không bị "dìm".

Khả Ngân

4 mỹ nhân Việt có phong cách diện quần jeans vừa sang vừa tôn dáng

Khả Ngân có phong cách diện quần jeans rất trẻ trung và nổi bật. Cô thường kết hợp quần jeans với áo sơ mi màu sắc, như sơ mi xanh lá hay hồng đậm. Công thức diện đồ này giúp nhân đôi hiệu quả "hack" tuổi, nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa, không khiến vẻ ngoài trở nên "sến sẩm".

Tất nhiên, phong cách của Khả Ngân cũng không thiếu những set quần jeans đơn giản, chẳng hạn như quần jeans + áo tank top trắng, hay quần jeans + áo blazer đen. Ngắm nhìn các công thức diện đồ của Khả Ngân, chị em còn nhận ra được 2 kiểu giày rất phù hợp để mix cùng quần jeans, đó là sneaker trắng và sandal cao gót.

Phạm Thanh Hằng

4 mỹ nhân Việt có phong cách diện quần jeans vừa sang vừa tôn dáng

Quần jeans cũng là mảnh ghép không thể thiếu trong tủ đồ của Phạm Thanh Hằng. "Cô dâu tháng 10" biến hóa với nhiều kiểu quần jeans, như là jeans ống đứng, jeans ống suông. Đây đều là các mẫu jeans luôn chuẩn mốt với thời gian. Phong cách diện quần jeans của Phạm Thanh Hằng không chỉ có sự trẻ trung, mà còn gây ấn tượng ở nét long lanh, sang trọng. Bí kíp của Thanh Hằng chính là kết hợp quần jeans với các mẫu áo như áo blazer, áo sơ mi tay bồng + gile len, hay áo tank top và không quên tô điểm phụ kiện.

Kỳ Duyên

4 mỹ nhân Việt có phong cách diện quần jeans vừa sang vừa tôn dáng

Hoa hậu Kỳ Duyên không thường xuyên diện váy vóc, thay vào đó, cô dành sự ưu ái cho các kiểu quần dài, đặc biệt là quần jeans. Phong cách của Kỳ Duyên phủ sóng bởi muôn kiểu quần jeans đa dạng, chẳng hạn như jeans xanh, đen hay trắng…

Kỳ Duyên thường kết hợp quần jeans với áo thun dáng rộng, để tạo nên những set đồ cá tính, bụi bặm. Tuy nhiên đôi khi, cô biến hóa đầy nữ tính, quyến rũ khi diện quần jeans với áo crop top hay áo thun ôm sát. Bên cạnh giày sneaker, Kỳ Duyên còn gợi ý thêm một kiểu giày khác rất hợp mix với quần jeans, đó là sandal dáng mule.

Ảnh: Sưu tầm

Lâm

Song Hye Kyo mặc quần jeans đẹp từ phim ra ngoài đời, ngắm là muốn học hỏi

Song Hye Kyo mặc quần jeans đẹp từ phim ra ngoài đời, ngắm là muốn học hỏi

Các công thức diện quần jeans của Song Hye Kyo rất phù hợp với nàng ngoài 30 tuổi.