Quần jeans ống rộng với kiểu giày này là cặp bài trùng hoàn hảo, đảm bảo sẽ giúp phong cách nàng lên hương

Khi diện jeans ống rộng, cứ phối cùng kiểu giày ''cạ cứng'' này đảm bảo chị em sẽ được khen mặc đẹp!

Quần jeans ống rộng là món trang phục kinh điển trong tủ đồ của phái nữ. Ưu điểm của item này đó là chúng cực dễ mix match, lại có đặc tính thoáng mát nên rất phù hợp để chị em diện từ đông sang hè. Bên cạnh đó, jeans ống rộng còn có khả năng che khuyết điểm hiệu quả, giúp người mặc ghi điểm trẻ trung và tôn dáng sành điệu.

Quần jeans ống rộng là món trang phục
Quần jeans ống rộng là món trang phục "must-have" trong tủ đồ

Mặc đẹp với kiểu quần này là bài toán vô cùng đơn giản: vào mùa nóng, nàng có thể mix cùng áo phông, sơ mi hoặc các kiểu áo blouse điệu đà; còn với thời tiết thu đông se lạnh, chỉ cần phối jeans ống rộng cùng áo len, hoodie hoặc blazer thanh lịch là chị em đã ngay outfit sành điệu để tự tin xuống phố.

Bên cạnh những mẫu áo xinh xắn, chị em đừng quên lựa chọn kiểu giày phù hợp để hoàn thiện công thức mặc đẹp khi diện quần jeans ống rộng. Nhờ lợi thế trẻ trung, thanh lịch nên kiểu quần này hợp cạ với rất nhiều item giày dép khác nhau. Nhưng có lẽ sneaker chính là lựa chọn hoàn hảo nhất khi kết hợp cùng jeans ống rộng. Cặp bài trùng này sẽ giúp diện mạo của chị em "lên hương" trông thấy, phong cách thời trang cũng trở nên cuốn hút lại chẳng bao giờ lo lỗi mốt!

Sneaker chính là kiểu giày
Sneaker chính là kiểu giày "cạ cứng" của quần jeans ống rộng

Theo các BTV trang Who What Wear, giày sneaker là item không thể thiếu khi diện quần jeans ống rộng. Kiểu giày này không còn xa lạ với những tín đồ thời trang, đa số mọi cô nàng đều sở hữu ít nhất 1 đôi sneaker ở trong tủ đồ. Diện sneaker tạo cảm giác trẻ trung, năng động nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch, chỉn chu cho vẻ ngoài. Đặc biệt, sneaker sở hữu rất nhiều loại nên chị em hoàn toàn có thể sắm đa dạng mẫu mã để mix match linh hoạt cùng quần jeans ống rộng.

Nếu muốn mix đồ nhanh gọn thì sneaker trắng chính là lựa chọn lý tưởng mà chị em nên lưu tâm. Sở hữu đôi giày
Nếu muốn mix đồ nhanh gọn thì sneaker trắng chính là lựa chọn lý tưởng mà chị em nên lưu tâm. Sở hữu đôi giày "quốc dân" này, đảm bảo chị em sẽ phối được nhiều outfit vừa đẹp mắt vừa hợp mốt.
Ngoài ra, chị em cũng có thể chọn sneaker high-top (cổ cao, che phủ hoàn toàn mắt cá chân) để
Ngoài ra, chị em cũng có thể chọn sneaker high-top (cổ cao, che phủ hoàn toàn mắt cá chân) để "hack" dáng khéo léo, giúp tỷ lệ cơ thể trông cân đối và hài hoà hơn.
Trái ngược với high-top, những đôi giày sneaker low-top (phần cổ không qua mắt cá chân) lại có ưu điểm gọn nhẹ nên rất được lòng phái nữ. Diện item này sẽ mang đến cho chị em 1 diện mạo thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng không kém phần phóng khoáng, năng động.
Trái ngược với high-top, những đôi giày sneaker low-top (phần cổ không qua mắt cá chân) lại có ưu điểm gọn nhẹ nên rất được lòng phái nữ. Diện item này sẽ mang đến cho chị em 1 diện mạo thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng không kém phần phóng khoáng, năng động.

Phác Thái Anh

Sự kết hợp hoàn hảo giữa Prada và Adidas trong mẫu giày thể thao mới nhất

Sự kết hợp hoàn hảo giữa Prada và Adidas trong mẫu giày thể thao mới nhất

Adidas có thể sẽ xác lập thỏa thuận hợp tác đặc biệt với Prada, một trong những thương hiệu nổi tiếng thống lĩnh thị trường thời trang xa xỉ trong năm qua.