5 serum Hàn giúp da căng mịn, chống lão hóa tốt, giá từ 350.000 VNĐ

Đây là bí quyết giúp nhiều cô nàng Hàn Quốc sở hữu làn da tươi trẻ mà không tốn quá nhiều tiền.

Hàn Quốc vốn nổi tiếng là một trong những thiên đường mỹ phẩm đa dạng và độc đáo nhất trên thế giới. Các sản phẩm chống lão hóa của xứ sở Kim Chi cũng có mức giá vô cùng phong phú. Với mức chi  là bạn đã có thể sở hữu cho mình một chai serum ''chống già'' lợi hại, chẳng hề thua kém các thương hiệu đình đám trên thị trường. Dưới đây là 5 cái tên mà chị em nên lựa chọn nếu muốn duy trì làn da trẻ trung, tươi sáng mà không phải chi quá nhiều tiền.

1. Mary & May 6 Peptide Complex Serum

Peptide là những protein nhỏ giúp sản xuất collagen rất cần thiết để xây dựng các tế bào da, duy trì độ ẩm và độ đàn hồi. Bằng cách tăng cường peptide, bạn có thể tăng sản xuất collagen cho da và khắc phục các dấu hiệu lão hóa, chẳng hạn như nếp nhăn và những tổn thương do ánh nắng mặt trời. Mary & May’s 6 Peptide Complex Serum là một lựa chọn hiệu quả để nàng tối đa hóa quá trình nuôi dưỡng peptide cho làn da. Nó có đến 6 loại peptide hoạt động cùng nhau để tối đa hóa lợi ích đầy lùi quá trình lão hóa mà nó tạo ra cho làn da.

5 serum Hàn giúp da căng mịn, chống lão hóa tốt, giá từ 350.000 VNĐ

 Nơi mua: Mary&May - 520.000 VNĐ

2. It's Skin Power 10 Formula WR Effector

Em serum của nhà It's Skin có chứa hàng loạt các thành phần đẩy lùi lão hóa hiệu quả như: chiết xuất từ trứng cá, tầm gửi và Adenosine - chất có trong linh chi và đông trùng hạ thảo. Tuy còn khá mới mẻ ở thị trường Việt Nam nhưng chai serum này lại nhận về cơm mưa lời khen của chị em Hàn Quốc vì khả năng hỗ trợ giúp da căng tràn, cải thiện nếp nhăn hay tình trạng da chảy xệ, kém sức sống. 

5 serum Hàn giúp da căng mịn, chống lão hóa tốt, giá từ 350.000 VNĐ

 Nơi mua: Boshop - 200.000 VNĐ

3. Dr. Jart+ Peptidin Radiance Serum with Energy Peptides

Dr. Jart+ là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng ''quen mặt''. Một trong những chai serum chống già hiệu quả nhất cả thương hiệu này phải kể đến Peptidin Radiance Serum with Energy Peptides. Với bảng thành phần chứa đến 8 loại Peptide sẽ giúp làn da xỉn màu, kém tươi tắn, chảy xệ trở nên tràn đầy sức sống. Hyaluronic Acid có trong em nó sẽ phát huy tác dụng cấp ẩm để da mọng mướt và mềm mịn trong nhiều giờ đồng hồ, bất kể hè hay đông.

5 serum Hàn giúp da căng mịn, chống lão hóa tốt, giá từ 350.000 VNĐ

 Nơi mua: LJ Beauty - 860.000 VNĐ

4. Nacific Fresh Herb Origin Serum

Nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm lành tính, thương hiệu Nacific sở hữu chai serum Fresh Herb Origin được các chị em và chuyên gia da liễu đánh giá cao. Thành phần chính của em này gồm có chiết xuất từ cam quýt với khả năng chống oxy hóa tốt, từ đó ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa da sớm như: nếp nhăn, nám sạm,... Cùng với đó, làn da của bạn cũng sẽ được cấp ẩm nhờ bảng thành phần giàu dưỡng chất phù hợp với làn da khô. Không chỉ những cô nàng đã bước sang độ tuổi lão hóa mà chị em 20 cũng có thể an tâm sử dụng. Giá bán của chai serum này chỉ dao động trong khoảng 450.000 VNĐ thôi.

5 serum Hàn giúp da căng mịn, chống lão hóa tốt, giá từ 350.000 VNĐ

 Nơi mua: Sociolla - 450.000 VNĐ

5. SeoulCeuticals Day Glow Serum - Vitamin C

SeoulCeuticals Day Glow Serum - Vitamin C là sản phẩm chứa Vitamin C bán chạy nhất của thương hiệu mỹ phẩm Hàn này. Em này giúp làm mờ các vết đen và được đảm bảo mang lại làn da sáng hơn, trẻ trung hơn. Ngoài ra, em nó cũng hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn và tái tạo nước da căng bóng, mịn màng. 

5 serum Hàn giúp da căng mịn, chống lão hóa tốt, giá từ 350.000 VNĐ

 Nơi mua: SeoulCeuticals - 450.000 VNĐ

Hoài Thu

Serum dưỡng da nào tốt nhất cho da nhạy cảm?

Serum dưỡng da nào tốt nhất cho da nhạy cảm?

Bác sĩ da liễu sử dụng tẩy da chết hóa học có thành phần axit glycolic để nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết, bã nhờn ẩn sâu trong lỗ chân lông.