5 ý tưởng trang trí ban công đẹp cuốn hút bằng gối

Ban công là nơi có nhiều ánh nắng và gió, sẽ thật tuyệt vời nếu sắp xếp một bộ bàn ghế nhỏ để bạn thư giãn, hít thở bầu không khí trong lành, thưởng thức một ly cà phê và ngắm nhìn mọi thứ xung quanh.

1. Làm mới ban công

Bất kể không gian nhỏ hay lớn ở ban công, bạn luôn có thể biến nó thành một nơi thư giãn. Với những tấm thảm lông mịn và những chiếc gối ngoài trời đầy màu sắc sẽ biến ban công thành nơi lý tưởng nhất.

5 kiểu trang trí ban công với gối đệm ngoài trời - Ảnh 1.

Ngay cả ban công nhỏ nhất cũng trông ấm cúng và thân thiện, với những chiếc đệm ngoài trời tuân theo bảng màu của tấm thảm để tạo nên một thiết kế gắn kết nhưng vui vẻ.

5 kiểu trang trí ban công với gối đệm ngoài trời - Ảnh 2.

2. Tạo phong cách boho

Băng ghế trước hiên nhà sẽ rất đơn điệu, vì vậy hãy thêm một bộ gối ngoài trời đầy màu sắc để tô điểm cho nó. Sự kết hợp này mang đến màu sắc đậm chất boho. 

5 kiểu trang trí ban công với gối đệm ngoài trời - Ảnh 3.

Không cần quá cầu kì, ban công nhà bạn đã trở nên khác biệt hoàn toàn, chỉ cần một chiếc ghế ngồi để thư giãn và vài chậu hoa nhiều màu sắc.

5 kiểu trang trí ban công với gối đệm ngoài trời - Ảnh 4.

3. Góc đọc sách ấm cúng

Xích đu ở hiên nhà trở thành góc đọc sách ấm cúng khi được trang trí thêm phụ kiện. Một bộ gối kết hợp chăn tạo ra một nơi thoải mái để nằm dài và đọc sách. 

5 kiểu trang trí ban công với gối đệm ngoài trời - Ảnh 5.

Một chiếc bàn nhỏ bên cạnh để đựng sách và đồ uống giải khát, trong khi những chiếc đèn lồng và chậu cây tạo điểm nhấn cho khung cảnh.

5 kiểu trang trí ban công với gối đệm ngoài trời - Ảnh 6.

Một chiếc võng có màu sắc nổi bật cũng tạo điểm nhấn cuốn hút cho không gian ban công. Không chỉ giúp khu vực này thêm đẹp, thu hút ánh nhìn của mọi người mà còn khiến tổng thể căn nhà thêm nổi bật, ấn tượng.

5 kiểu trang trí ban công với gối đệm ngoài trời - Ảnh 7.

4. Khu vực thư giãn đầy màu sắc

Bộ gối ngoài trời đầy màu sắc này nâng tầm chiếc ghế sofa mây màu trung tính, tạo ra không gian sống trong nhà-ngoài trời sẵn sàng cho mùa hè.

Khi mua đệm, bạn có thể nhận thấy rằng chúng có giá cao hơn đệm trong nhà. Chất lượng tốt hơn, vì gối ngoài trời được làm bằng vật liệu chất lượng cao có thể chịu được các yếu tố thời tiết.

5 kiểu trang trí ban công với gối đệm ngoài trời - Ảnh 8.

Sử dụng bộ gối ngoài trời kết hợp với hoa và nến mang lại sự lãng mạn và thú vị cho ban công. Đặc biệt, sắc hồng sẽ thích hợp với những cô gái mơ mộng, đầy chất thơ.

5 kiểu trang trí ban công với gối đệm ngoài trời - Ảnh 9.

5. Khu vực xanh mát

Những chiếc gối đầy màu sắc kết hợp với cây xanh, sẽ làm không gian ban công càng nổi bật và xanh mát. Khi bước vào giống như một khu vườn thu nhỏ, mà ai cũng thích.

5 kiểu trang trí ban công với gối đệm ngoài trời - Ảnh 10.

Với những người yêu thiên nhiên thì đây sẽ là một giải pháp tuyệt vời khi vừa thỏa mãn đam mê với cây cỏ lại mang đến ngoại thất đẹp cho ngôi nhà. 

5 kiểu trang trí ban công với gối đệm ngoài trời - Ảnh 11.

 (Nguồn: Decoist)

MỘC MIÊN (t/h)