6 lợi ích hàng đầu của đầu tư tài khoản hưu trí cá nhân bằng kim loại quý

Tài khoản hưu trí cá nhân (tiếng Anh: Individual Retirement Account; viết tắt là IRA) là một công cụ đầu tư được ưu đãi về thuế mà các cá nhân sử dụng để dành tiền tiết kiệm hưu trí.

Nếu bạn chưa để mắt đến việc đầu tư thay vì chỉ để tài sản của mình quay vòng trong các khoản tiền gửi có kỳ hạn, thì bây giờ là thời điểm cơ hội nhất. Nhưng bắt đầu từ đâu? Tại sao lại phải đầu tư vào kim loại quý?

Các chuyên gia cho rằng đây là những gì họ phải nói về lý do tại sao bạn nên xem xét loại kế hoạch tài khoản hưu trí cá nhân này.

Và tại sao nó có thể giúp đảm bảo một tương lai tài chính tốt hơn cho chính bạn và cho những người thân yêu của bạn.

Dưới đây là 6 lý do tại sao bạn nên đầu tư vào tài khoản hưu trí (IRA) bằng kim loại quý.

precious-metal-ira-investments.jpg

1. Loại tài sản “An toàn”

Đầu tư không bao giờ là không có rủi ro. Bất kể loại tài sản nào, dù hữu hình hay kỹ thuật số. Tuy nhiên, có một rủi ro giảm (nếu chúng ta có thể gọi nó như vậy) khi đầu tư vào kim loại quý.

Điều này là do giá trị của chúng thường không đổi và không bao giờ ở mức 0, ngay cả trong bất kỳ cuộc khủng hoảng kinh tế nào. Một lợi thế mà bây giờ nhiều người mới bắt đầu có giá trị, dựa trên các sự kiện toàn cầu gần đây.

2. Bạn đang kiểm soát

Bạn sẽ được toàn quyền kiểm soát các khoản đầu tư kim loại quý của mình. Một cái gì đó khác biệt trong lĩnh vực phân bổ nguồn lực tài chính này. Cho dù là phân bổ hay phân phối, bạn có thể có tiếng nói cuối cùng theo hướng bạn muốn những nội dung này thực hiện.

Đồng thời, bạn có nhiều tùy chọn di chuyển chúng đến một vị trí và hoặc nơi khác, chuyển đổi chúng thành tiền mặt...

3. Tài sản vật chất bình đẳng sự yên tâm

Nếu bạn mới tham gia đầu tư mọi thứ hoặc đã có các tài khoản khác đứng tên mình, bạn có thể yên tâm rằng tài sản vật chất dễ theo dõi hơn. Tại sao? Thực tế là chúng có một “hình thể vật chất”. Chúng là "hữu hình", để lặp lại từ này. Theo đúng nghĩa đen, bạn có thể thấy chúng ở đâu và nơi bạn muốn chúng được lưu trữ.

4. Đa dạng hóa tài sản

Lợi ích này không chỉ giới hạn ở kim loại quý. Rốt cuộc, đa dạng hóa danh mục đầu tư của một người luôn là một điều tốt. Với việc nắm giữ các khoản đầu tư đa dạng ít có tác động khắc nghiệt hơn của sự biến động trong thời gian dài.

Khi bạn đầu tư tất cả các nguồn tài chính của mình vào một tài sản duy nhất, biến động giá sẽ ảnh hưởng đến tất cả chúng cùng một lúc.

Khi giá giảm, bạn sẽ “mất tất cả”. Nhưng nếu danh mục đầu tư của bạn đa dạng, việc có 1 tài sản bị ảnh hưởng sẽ không ảnh hưởng đến phần còn lại.

5. Tiếp cận các Cơ quan IRA kim loại quý dễ dàng hơn

Điều này liên quan đến tính hữu hình của kim loại quý. Chúng được đảm bảo an toàn ở một vị trí vật lý, mặc dù, được kiên cố nghiêm ngặt.

Do đó, các công ty IRA kim loại quý đảm bảo rằng đại diện của họ thường xuyên kiểm tra và giám sát tài khoản của từng nhà đầu tư.

Hơn nữa, nếu các con số dường như không được kiểm đếm, thì việc xem xét các đầu vào cũng dễ dàng như vậy. Một lần nữa, chủ yếu là vì tài sản vật chất này có thể được tính như hiện tại.

6. Mở ra cơ hội

Làm thế nào để như vậy? Các nhà phân tích dự đoán cùng với sự gia tăng của các loại tiền kỹ thuật số là sự củng cố giá trị của các kim loại quý. Và cho dù bạn đang đi theo làn sóng bùng nổ đầu tư hiện tại của thế kỷ hay đang xem xét những lợi ích lâu dài của nó, điều tương tự sẽ vẫn đúng.

Đó là một cơ hội luôn ở phía trước và sẽ tiếp tục như vậy. Vì vậy, hãy tiếp tục và nắm giữ, và đảm bảo tương lai tài chính của bạn thông qua IRA kim loại quý.

Tài khoản hưu trí cá nhân (Individual Retirement Account - IRA) là gì?

Tài khoản hưu trí cá nhân (tiếng Anh: Individual Retirement Account; viết tắt là IRA) là một công cụ đầu tư được ưu đãi về thuế mà các cá nhân sử dụng để dành tiền tiết kiệm hưu trí.

Tài khoản hưu trí cá nhân (IRA) là một công cụ đầu tư được ưu đãi về thuế mà các cá nhân sử dụng để dành tiền tiết kiệm hưu trí. Có một số loại IRA tính đến năm 2020, đó là: IRA truyền thống, Roth IRAs, SEP IRAs và SIMPLE IRAs.

Các khoản đầu tư từ IRA có thể bao gồm một loạt các sản phẩm tài chính, bao gồm cổ phiếu, trái phiếu, quĩ ETF và quĩ tương hỗ.

IRA tự định hướng có thể được coi là một IRA truyền thống hoặc Roth IRA.

IRA tự định hướng cho phép các nhà đầu tư đưa ra tất cả các quyết định và cho họ quyền lựa chọn đầu tư rộng mở hơn, bao gồm bất động sản, phát hành riêng lẻ và các khoản nợ thuế.

GIA HÂN