8 khách sạn tình yêu 'siêu lãng mạn' dành cho các cặp đôi ở Sài Gòn

Với các cặp đôi trẻ tuổi, việc chọn cho mình một không gian sống thật lãng mạn là điều vô cùng cần thiết và đây là 8 khách sạn ở Sài Gòn bạn nên biết.

Khách Sạn Couple Nest

Couple Nest được biết đến như một mô hình lai giữa khách sạn và chung cư. Khác biệt với mọi khách sạn khác, Couple Nest đưa mô hình khách sạn vào các căn hộ chung cư. Toạ lạc tại khu căn hộ cao cấp Sunrise City View ngay trung tâm Quận 7 sầm uất với các dịch vụ khá nổi tiếng như: TTTM Vivocity, Crescent Mall, Lotte Mart hay những khu phố cao cấp như Phú Mỹ Hưng.

8 khách sạn tình yêu 'siêu lãng mạn' dành cho các cặp đôi ở Sài Gòn

Với diện tích 76m2, Couple Nest mang lại không gian khá sang trọng. Điểm nhấn to bự nhất tại đây có lẽ là bồn tắm siêu khổng lồ. Gam màu chủ đạo là màu hồng và màu tím thân thuộc với chủ đề "lãng mạn trong tình yêu". Hướng đến sự sang trọng, riêng tư và lãng mạn nên nội thất và khung cảnh tại đây cũng đều lấy cảm hứng từ đó. 

Sự riêng tư gần như tuyệt đối khi bạn chẳng có gì phải lo, chỉ có bạn là người đi lại trong khu căn hộ cao cấp. Tất cả đều là nhà, bạn thuê căn hộ khách sạn nào thì đó như là nhà của bạn.

Ngoài ra, Couple Nest còn có những tiện ích như: tập gym, bơi lội và những tiện ích giải trí trong chung cư khác. Thật tuyệt vời nếu như bạn chọn một nơi như thế này để hâm nóng lại tình cảm cho mình và người ấy.

Địa chỉ: 33 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7.

Khách sạn Nghìn lẻ một đêm

Cái tên không giống ai với hệ thống phòng gồm 17 phòng đang rất được ưa chuộng dành cho các bạn trẻ. Từ không gian sang trọng đến bình dân, tất cả đều đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi đang có ý định muốn hâm nóng lại tình cảm của mình.

8 khách sạn tình yêu 'siêu lãng mạn' dành cho các cặp đôi ở Sài Gòn

Đặc biệt, ở khách sạn này, có những căn phòng được được trang bị mô hình lồng chim to bự, xung quanh được trang bị những màu sắc nhằm kích thích và tạo ra những cảm xúc mãnh liệt và mới mẻ cho người trải nghiệm.

Ngoài ra ở bên trong phòng còn được bài trí ghế kiểu đế vương; đèn ngủ chim sếu đầu đỏ, đèn trang trí huyền ảo rất đặc sắc… Bạn hãy thử tưởng tượng; nếu được cùng người mình yêu trải qua kỳ nghỉ lãng mạn giữa không gian ngập tràn sắc đỏ và đen huyền bí, mê hoặc như thế này thì còn gì bằng!

Địa chỉ: 30, đường 7, Bình Hưng, Bình Chánh.

Khách sạn Bonita Grand

Tọa lạc tại khu vực sầm uất phố người Hoa, Bonita Grand được biết đến là một khách sạn khá độc đáo với hình thức là khách sạn theo mỗi chủ đề khác nhau. Nơi đây được biết đến là khách sạn khá lãng mạn. Tuy phòng khách sạn không được lớn nhưng đảm bảo được sự riêng tư và khá được ưa chuộng bởi phân khúc khách hàng đa dạng.

8 khách sạn tình yêu 'siêu lãng mạn' dành cho các cặp đôi ở Sài Gòn

Mỗi phòng khách sạn được dựng lên theo mỗi phong cách khác nhau, tạo ra nhiều cảm xúc khác biệt, tất cả đủ để cho bạn trải nghiệm một cách trọn vẹn nhất với người mình thương.

Địa chỉ: số 570-572 Trần Hưng Đạo, Quận 5.

Khách sạn Bonita Signature

Nằm tại trung tâm quận 1, đây là một trong những địa điểm mà khi nghĩ về khách sạn cho cặp đôi thì không thể không nhắc tới Bonita Signature Hotel.

8 khách sạn tình yêu 'siêu lãng mạn' dành cho các cặp đôi ở Sài Gòn

Căn phòng nhỏ ở khách sạn được thiết kế với nhiều màu sắc khá độc đáo, mỗi phòng một vẻ với nhiều phong cách thiết kế khách nhau. Gam màu chủ đạo là màu xám tạo ra sự lịch thiệp, sang trọng, nhìn rất sạch sẽ, xen kẽ là những điểm nhấn màu xanh của cỏ cây, những câu nói thả thính đậm chất ngôn tình được vẽ lên tường.

Ưu tiên sự lãng mạn riêng tư, Bonita Signature hướng đến khách hàng là những người đang trong thời gian tìm hiểu nhau, tình cảm thắm thiết. Ngoài ra khách sạn còn được trang bị với những nội thất thú vị như giường tròn, ghế tình yêu . Giúp bạn và người yêu có cơ hội cùng nhau trải qua những phút giây lãng mạn thăng hoa đến khó quên.

Địa chỉ: 118A, Bùi Thị Xuân, Quận 1.

Khách sạn Honey House

Honey House là chuỗi khách sạn tình nhân khá hot, và được nhiều cặp vợ chồng ưa chuộng. Điểm mạnh của khách sạn này là trang bị khá đầy đủ nội thất và không gian thoáng mát, thiết bị hiện đại: máy lạnh, tivi, ghế tantra, tủ quần áo, đồ vệ sinh cá nhân… Đảm bảo không gian sống tiện nghi, an toàn, riêng tư và thư giãn tuyệt đối dành cho các cặp đôi.

8 khách sạn tình yêu 'siêu lãng mạn' dành cho các cặp đôi ở Sài Gòn

Với phòng ốc sạch sẽ; không gian riêng tư và an toàn cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, phục vụ chu đáo 24/24; sẽ mang đến cho hai bạn trải nghiệm mới mẻ, nhiều cung bậc cảm xúc tình yêu khi nghỉ ngơi tại khách sạn.

Địa chỉ: số 25 Đặng Thị Nhu, Quận 1.

Khách sạn Mộc Lan

Mộc Lan được biết đến là khách sạn khá lâu đời và có nhiều chi nhánh nhất. Toạ lạc tại khu trung tâm sầm uất Phan Xích Long, Phú Nhuận, nơi đây được biết đến là một trong những khách sạn đạt chuẩn. Không quá trang trí cầu kỳ như khách sạn khác, nhưng Mộc Lan vẫn được nhiều người ưa chuộng bởi vẻ tự nhiên, và phong cách riêng biệt vốn có.

8 khách sạn tình yêu 'siêu lãng mạn' dành cho các cặp đôi ở Sài Gòn

Với nhiều phòng, mỗi phòng được trang bị thiết kế nội thất khác nhau, Mộc Lan có một nguồn khách hàng khá lớn, nhiều phân khúc dành cho nhiều đối tượng và hoàn toàn có thể chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

Được đánh giá là một trong những khách sạn tiên phong về mô hình khách sạn tình yêu , nơi đây luôn được những khách hàng khác tin tưởng vì sự riêng tư và sạch sẽ.

Khách sạn Mộc Lan được thiết kế theo phong cách khách sạn tình yêu ở Nhật Bản. Mỗi phòng ở đây được thiết kế theo một phong cách riêng; mang lại cảm xúc khó tả. Một trải nghiệm mới lạ hoàn toàn khác nhau.

8 khách sạn tình yêu 'siêu lãng mạn' dành cho các cặp đôi ở Sài Gòn

Hệ thống khách sạn Mộc Lan được trang bị thiết bị hiện đại; tiện nghi với dịch vụ đạt tiêu chuẩn 1 sao như: Tivi Cable, Internet Wifi mạnh,Tủ lạnh mini, bồn tắm, thang máy, phục vụ ăn khuya… Ngoài ra bạn sẽ được trải nghiệm với giường tròn lạ mắt, ghế tình yêu Tantra; kiếng ốp trần đủ vị trí, nhà tắm trong suốt cực kì thú vị, lãng mạn.

Địa chỉ: 79 Hoa Hồng, P.2, Q.Phú Nhuận.

Khách sạn Peace

Peace toạ lạc tại trung tâm quận Tân Bình nơi có nhiều dịch vụ quốc tế như triễn lãm Hồ Chí Minh, sân bay, công viên và nhiều trung tâm thương mại khác. Xuất hiện một khách sạn tình yêu lãng mạn như Peace là một điều hoàn toàn hợp lý phải không nào. Thử cùng nhau đổi gió tại khu triển lãm Tân Bình nếu bạn muốn nhé.

8 khách sạn tình yêu 'siêu lãng mạn' dành cho các cặp đôi ở Sài Gòn

Mỗi phòng tại Peace Hotel đều được phục vụ đầy đủ những tiện nghi cần thiết như: máy lạnh, tủ lạnh, tủ quần áo, tivi màn hình phẳng, minibar, phòng tắm riêng, dép, đồ vệ sinh cá nhân… Đảm bảo sẽ hài lòng khi nghỉ ngơi; thư giãn tại khách sạn.

Địa chỉ: 7 - 9 Bàu Cát 8, P.14, Q.Tân Bình

Khách sạn Sweet

Sweet là khách sạn mới nổi gần đây, thuộc hệ thống khách sạn Trung Sơn, toạ lạc tại khu vực sầm uất mới của quận 8. Khách sạn Sweet được biết đến với kiểu cách trang trí có ghế tình nhân hay ho nhất. Mặc dù ghế tình nhân hay còn gọi là ghế tantra thì gần như khách sạn nào cũng có nhưng khi nhắc tới khách sạn có ghế tình yêu, ghế tình nhân thì người ta lại nhớ đến khách sạn Sweet này.

Vậy ghế tình yêu ở đây có gì đặc biệt chăng? Bạn hãy thử khám phá xem nhé!

8 khách sạn tình yêu 'siêu lãng mạn' dành cho các cặp đôi ở Sài Gòn

Không những thế; hệ thống phòng ở đây gồm các phòng VIP, phòng Deluxe, phòng family 2 giường sang trọng. Giúp quý khách có thêm nhiều sự lựa chọn khi lưu trú tại nơi đây.

Địa chỉ: 198 đường số 7, Khu Dân Cư Trung Sơn, Q.8.

Hãy cùng một nửa yêu thương của mình tìm đến những địa điểm trên để tình yêu của mình ngày càng thăng hoa bạn nhé!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương