Adayroi bất ngờ thông báo tạm dừng hoạt động

Ngày 17/12, nhiều nhà cung cấp đang hoạt động trên sàn thương mại điện tử Adayroi.com bất ngờ nhận được thông báo về việc dừng bán hàng trên sàn này.

 

Theo thông báo số 1712-01/2019/ADR-TB được một số nhà cung cấp tiết lộ trên mạng xã hội, Công ty cổ phần dịch vụ thương mại tổng hợp Vincommerce - đơn vị vận hành sàn thương mại điện tử và ứng dụng thương mại điện tử Adayroi - sẽ tạm dừng toàn bộ hoạt động bán hàng trên website Adayroi kể từ 18 giờ 00 phút ngày 17/12/2019 (ngày Cut-off). 

Lý do được đưa ra là Vincommerce "mong muốn đánh giá và tái cấu trúc hoạt động của công ty nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường và khách hàng trong giai đoạn phát triển mới". 

Giao diện của Adayroi vẫn chưa có thông báo gì với khách hàng
Giao diện của Adayroi vẫn chưa có thông báo gì với khách hàng

Điều này đồng nghĩa toàn bộ sản phẩm, hàng hoá dịch vụ của các nhà cung cấp hiện đang kinh doanh trên website theo hợp đồng đã ký kết trước đó sẽ được dừng bán hàng và phân phối đến khách hàng.

Thông báo cũng nêu rõ trường hợp sản phẩm, hàng hoá dịch vụ của các nhà cung cấp được khách hàng đặt mua thành công trước "ngày cut-off" 17/12 vẫn được sàn tiến hành giao và áp dụng chính sách hoàn hủy, đổi trả theo đúng hợp đồng. Những hợp đồng này cũng cần được xuất hoá đơn hợp lệ gửi đến phía Vincommerce trước 25/12 để hoàn thành việc quyết toán các khoản công nợ. 

Vincommerce cũng cho biết toàn bộ nghĩa vụ thanh toán theo hợp đồng với nhà cung cấp sẽ kết thúc trước ngày 15-1-2020. 

Ngay sau thời điểm này, hợp đồng giữa công ty và nhà cung cấp sẽ tự động chấm dứt và thanh lý mà không phát sinh tranh chấp hay khiếu nại nào.

Theo các nhà cung cấp, thông tin họ nhận được là sàn Adayroi không hẳn dừng hoạt động mà chỉ tạm ngưng để chuẩn bị hạ tầng cho một thương vụ sáp nhập. 

TH

Vingroup bán VinMart, VinEco cho Masan?

Vingroup bán VinMart, VinEco cho Masan?

Vingroup sẽ chuyển giao toàn bộ Công ty VinCommerce (chuỗi siêu thị VinMart, cửa hàng VinMart+) và Công ty VinEco sang cho Tập đoàn Masan.